(iSalon)Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng dầu gội đầu bắt mắt chứa chất lỏng ánh nhũ cùng với lời quảng cáo “lăng xê” khiến nhiều chị em tin vào công năng kỳ diệu của sản phẩm mà nhiều khi bỏ qua tìm hiểu thành phần.
Để làm sạch, trong dầu gội không thể thiếu thành phần gọi là các chất hoạt động bề mặt, hay còn được gọi là chất diện hoạt hoặc đơn giản và dễ hiểu nhất là chất tạo bọt. Bọt càng nhiều tóc càng sạch. Đây là cách nghĩ sai lầm khá phổ biến.
Hàm lượng chất tạo bọt dao động từ 5 đến 50% tổng thể tích dầu gội đầu. Loại chất tạo bọt thông dụng nhất là Sodium Lauryl sulfate. Nếu các bạn để ý thì thấy 90% các dầu gội đầu đều dùng loại chất tạo bọt này vì nó hiệu quả và rẻ tiền. Tuy nhiên hàm lượng Sodium Lauryl Sulfate nồng độ cao sẽ gây ra các hiện tượng như kích ứng da, tấn công các nang lông và gây ra rụng tóc.
Do vậy hàm lượng chất này trong dầu gội càng lớn thì da đầu càng dễ bị tổn thương và gây gàu nhiều hơn. Để trị gàu, làm sạch và bảo vệ cho mái tóc, người tiêu dùng thông minh nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội ít hoạt chất tạo mùi, tạo bọt, vừa làm sạch hiệu quả, vừa tốt cho “sức khỏe” của da đầu.
Ghé ngay gian hàng của Alfaparf, quẹo lựa cho mình dòng sản phẩm Precious Nature đa dạng cho mọi tình trạng tóc – Ít bọt, sạch hiệu quả, bảo vệ da đầu tối đa!
————————-
???????? – ???̛?̛?? ???̣̂? ???̆? ??́? ??́? ??̂́ ? ??????
Hotline: 1800 588 883
Email: info@salonzo.com
Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.
Rate this post