(iSalon)Cao Hùng Hair Salon với gần 20 năm hình thành và phát triển, được biết đến không chỉ là một địa điểm làm đẹp yêu thích của chị em nghệ sĩ diễn viên nổi tiếng mà còn là nơi nâng tầm vẻ đẹp cho rất nhiều chị em yêu cái đẹp – đặc biệt là phái đẹp ưa thích sự cá tính và trẻ trung với kiểu tóc xoăn xù mì, xoăn hippie.

Tâm huyết của người thợ gần 20 năm trong nghề

Khởi đầu sự nghiệp gian nan khi trải qua rất nhiều salon và vị trí khác nhau. Tuy nhiên, bằng sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã chứng minh được năng lực của bản thân và có được thành quả xứng đáng.

Hiện tại anh đang làm chủ thương hiệu tên tuổi Cao Hùng Salon – một trong những salon tóc nổi tiếng đất Hà Thành, là địa điểm quen mặt của rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Anh Hùng cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao tại Salon

Đội ngũ nhân viên lành nghề đang tạo kiểu cho khách

Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức.

Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, Cao Hùng Hairstylist vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời. Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác.

Không có mô tả ảnh.

Anh Hùng và Diễn viên Thu Quỳnh – “My Sói”

Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Đặc biệt, Cao Hùng Salon vô cùng nổi tiếng với những mẫu uốn xoăn xù mì, xoăn hippie cá tính,…

Áp dụng Kĩ thuật tiên tiến “Uốn nối chân tóc” cho tóc xoăn

Sau khoảng 4 – 5 tháng chân tóc mọc dài ra. Thay vì chị em phải uốn lại toàn bộ mái tóc. Trong khi phần đuôi tóc vẫn xoăn đẹp thì giải pháp tối ưu nhất là Uốn nguyên phần chân tóc. Salon Cao Hùng thực hiện không động hoá chất vào phần đuôi tóc cũ vốn là nơi yếu nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị em mà vẫn đảm bảo sóng xoăn đều tăm tắp như uốn lại cả đầu

Diễn viên Thanh Hương trẻ trung với mái tóc xoăn xù siêu cá tính

Sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chính hãng

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về một mái tóc chắc khỏe thời thượng. Cao Hùng Hair Salon luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những kiểu tóc “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Điều này được khẳng định bằng sự cam kết của salon về việc sử dụng sản phẩm tóc chính hãng.

Tủ kệ trưng bày dòng sản phẩm Alonzo – “trợ thủ” đắc lực tạo ra các mẫu uốn của Salon

Tất cả 100% các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như Alonzo, Farmagan hay Lakme… Đây là điều ít salon trên thị trường “dám đầu tư” bởi những tiêu chuẩn khắt khe mà các nhãn hàng yêu cầu. Dù vậy, hairstylist luôn quan niệm: “Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng không chỉ bảo vệ sức khỏe, làm đẹp cho khách hàng mà còn cho chính bản thân người thợ”. Đó là quan điểm xuất phát từ trái tim của một người thợ tóc chân chính, bản lĩnh.

Tương lai rộng mở của Cao Hùng Hair Salon

Dù thị trường có nhiều biến động hay khó khăn. Tuy nhiên với tình yêu với nghề tóc xuất phát từ “cái tâm, cái tầm” được đúc kết hơn 15 năm qua. Cao Hùng Hair Salon sẽ tiếp tục vươn lên và trở thành một trong những salon uy tín nhất của Hà Nội và cả nước.

Rate this post