Không giống nhiều hair salon khác, với Quốc Trọng Hair Salon, mái tóc chỉ có thể tỏa sáng khi thực sự khỏe mạnh từ bên trong. Đó là lý do tại sao các ‘thầy thuốc’ tại salon luôn biết cách ‘chẩn bệnh kê đơn’ chính xác cho mỗi khách hàng tìm đến nơi này, và giúp mái tóc của họ đẹp như chưa từng ‘dao kéo’.

Hair Salon Quốc Trọng

Tóc cũng cần được chăm sóc như cơ thể

Mái tóc cũng như cơ thể người, nếu tiêu thụ quá nhiều thực phẩm và bị tác động bởi hóa chất độc hại sẽ ‘nhiễm bệnh’ và mất đi vẻ tươi khỏe vốn có. Nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ thường có thói quen lạm dụng hóa chất, mỹ phẩm tóc chỉ với mục đích ‘đẹp bất chấp’. Nhưng thói quen đó lại trở thành ‘liều thuốc độc’ giết chết đi vẻ đẹp tự nhiên của tóc, khiến tóc trở nên ngày càng yếu và xơ xác.

Hair Salon Quốc Trọng

Quốc Trọng quan tâm tới sức khỏe mái tóc khách hàng

Hiểu được những sai lầm trong thói quen làm đẹp của khách hàng, Quốc Trọng Hair Salon luôn sẵn sàng tư vấn và ‘bắt bệnh’ cho mỗi khách hàng đến làm đẹp tại salon với mong muốn phục hồi độ bóng đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Hair Salon Quốc Trọng

Quốc Trọng đề cao việc ‘phòng bệnh hơn chữa bệnh’

Nếu như các salon tóc thông thường khác chỉ mong muốn chiều ý khách: Chỉ cần khách cần nhuộm sáng, chắc chắn không tư vấn cho khách chọn màu tối hơn; Chỉ cần khách muốn uốn, chắc chắn sẽ không xua tay bảo khách giữ tóc thẳng…Việc chiều lòng khách không sai, nhưng lại vô tình tiếp tay cho thói quen làm đẹp sai lầm khiến mái tóc của họ trở nên khô yếu, mất dần vẻ đẹp vốn có. Còn với Quốc Trọng, thà trái ý khách còn hơn ‘tiêm thuốc độc’ cho mái tóc của họ.

Hair Salon Quốc Trọng

Quốc Trọng Hair Salon tâm niệm làm nghề tóc không chỉ là việc giúp khách hàng đẹp hơn, mà còn phải giúp họ nhận ra được vẻ đẹp của mái tóc không nằm ở bề ngoài bóng bẩy, mà còn nằm ở chính chất lượng sợi tóc. Một mái tóc khỏe, mềm mại thì bao giờ cũng đẹp hơn mái tóc màu mè lòe loẹt nhưng sờ vào thô ráp, bông xù.

Hair Salon Quốc Trọng

Khi mà bao nhiêu salon khác vẫn đang mải mê dùng lời hoa mỹ để khách hàng tin và làm đẹp với mong muốn thu lợi về mình, thì Quốc Trọng lại đóng vai trò là người thầy thuốc, chăm sóc tỉ mẩn từng chút, thuyết phục khách bảo vệ mái tóc của mình mà không hề do dự.

Hair Salon Quốc Trọng

Giữ vững cái tâm với khách hàng và nghề tóc

Chính cái tâm trong nghề của salon Quốc Trọng đã lay động khách hàng, khiến nhiều người thay đổi quan điểm về cái đẹp và yêu thương mái tóc nhiều hơn. Đó là lý do khách chưa một lần quay lưng lại với Quốc Trọng, và Quốc Trọng cũng vì thế mà cố gắng hơn trong việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng, tên tuổi của salon ngày càng nổi danh tại Đà Nẵng và được nhiều người biết tới.

Nếu các bạn quá mệt mỏi trong việc ‘chữa chạy’ cho mái tóc hư tổn của mình, hãy ghé Quốc Trọng để được tư vấn và phục hồi nhé!

Rate this post