Thực ra khoảng cách giữa sự ngố tàu và hình tượng soái ca chỉ cách nhau vài đường kéo và nằm trong tay của thợ làm tóc các bạn ạ!

“Cái răng cái tóc là góc con người”. “Cái răng, cái tóc” không chỉ đánh giá được phần nào tính cách của một người, mà kiểu tóc còn quyết định khá nhiều đến diện mạo của một người nữa. Chẳng vậy mà nhiều trường hợp các bạn nữ bình thường chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp là xinh lung linh. Và với các chàng trai cũng vậy. Chàng trai nào cũng muốn trông mình thật bảnh, thật hấp dẫn.

Lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách chắc chắn sẽ giúp các chàng tự tin hơn về vẻ ngoài lịch lãm của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những kiểu tóc nam siêu đẹp, siêu chất nhất định bạn phải thử nếu muốn trở thành soái ca.

Tóc nam bồng bềnh

Tóc nam bồng bềnh

Kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có gương mặt hình kim cương, đây là một trong những kiểu khuôn mặt khó chọn kiểu tóc nhất. Với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng hai bên và để lại phần tóc mái bồng bềnh, gương mặt sẽ trở nên tươi sáng và thanh tú hơn rất nhiều. Chàng nào có đôi lông mày rậm sẽ tạo được điểm nhấn rất ấn tượng cùng với mái tóc này.

Tóc nam cá tính

Tóc nam cá tính

Kiểu tóc này sẽ tạo nên phong thái tự tin và vô cùng cá tính cho các chàng trai. Sẽ tuyệt vời hơn nếu tóc bạn dày và tương đối bồng bềnh. Kiểu tóc cực chất này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng năng động, tự tin với phong cách riêng.

Combo 7 bước tóc nam chỉ từ 49K - Đặt lịch cùng iSalon ngay!

Kiểu tóc lịch lãm

Kiểu tóc lịch lãm

Với kiểu tóc này, đảm bảo các nàng sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi vẻ ngoài lịch lãm đậm chất quý ông khi chàng sở hữu kiểu tóc tuyệt vời này. Kiểu tóc này thích hợp đánh dấu cho sự trưởng thành của các chàng trai, mang đầy nét chững chạc. Vừa gọn gàng vừa thời thượng, đây sẽ là kiểu tóc giúp bạn khẳng định đẳng cấp quý ông của mình. Ưu điểm mà mẫu tóc này mang lại chính là bạn không phải sợ tóc bị rối hay mất nếp do mũ bảo hiểm hay gió.

Tóc layer xoăn gợn nhẹ

Tóc layer xoăn gợn nhẹ

Đây chính là một trong những kiểu tóc đẹp Hàn Quốc được nhiều anh chàng ưa chuộng: layer xoăn gợn nhẹ. Những gợn sóng mang nét đẹptrẻ trung và có phần hơi ngây thơ cho các anh chàng. Chẳng cô nàng nào mà lại không rụng tim trước vẻ đẹp đầy ấm áp của anh chàng có kiểu tóc này. Màu tóc đen tự nhiên cũng đủ giúp mái tóc nổi bật hơn hẳn, tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những màu nhuộm tóc nam đang thịnh hàng để sành điệu hơn.

Uốn tóc nam chỉ từ 150K - Trở thành lãng tử cùng iSalon ngay!

Tóc rẽ ngôi lãng tử

Tóc rẽ ngôi lãng tử

Mái tóc rẽ ngôi giữa luôn giúp cho gương mặt các chàng trai thêm phần lãng tử hào hoa. Kiểu tóc này đang rất được các mỹ nam xứ Hàn yêu thích và tạo nên một phong thái mới cho các soái ca.Kiểu tóc này mang nhiều ưu điểm như dễ tạo kiểu, không cần chăm sóc kỹ và giúp gương mặt thêm thon gọn hơn, nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng. Chính vì vậy hãy chọn ngay kiểu tóc này để thay đổi diện mạo của mình nhé.

Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng không phải dành cho mọi chàng trai. Các anh em muốn tìm hiểu xem mình sẽ phù hợp với kiểu tóc nào có thể tham khảo thêm nhé.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của nam giới.

Tóc nam húi cua vẫn điển trai

Tóc nam húi cua vẫn điển trai

Với kiểu tóc này chỉ có thể tóm gọn trong cụm từ ” Simple is the best” – Đơn giản là tuyệt nhất. Kiểu tóc ngắn đẹp này không chỉ được đông đảo các phái mạnh yêu thích từ những cậu nam sinh cho tới những anh chàng cá tính, mà còn khiến hội chị em điên đảo vì vẻ đẹp cực kỳ nam tính “man up” khi chàng đổi kiểu tóc này. Chẳng cần tóc quá dài, hay nhuộm tóc bắt mắt, cứ gọn gàng, nhẹ nhàng như thế này làm sao mà không điển trai được chứ.

Cắt tóc nam tại iSalon - Đặt lịch chỉ từ 30K

 

 

Rate this post