(iSalon)Mái tóc đóng vai trò rất lớn đối với thẩm mỹ của toàn cơ thể. Một mái tóc dày, óng ả sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khác nhau mà hiện nay có vô số người đang gặp phải tình trạng đứt, rụng tóc hoặc tệ hơn là hói đầu. Đừng quá lo lắng ! Ngày hôm nay iSalon sẽ gửi đến các bạn dòng sản phẩm tinh chất và dầu gội K.Therapy Active – Chuyên gia chống rụng tóc từ Tây Ban Nha.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp

Được sáng lập bởi gia đình Carreras tại Tây Ban Nha, đến nay Lakme đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm về sản xuất, phát triển, và thúc đẩy quảng cáo các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, đến nay, Lakme đã có mặt tại rất nhiều salon tóc cao cấp, có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới.

Lakme thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp thế giới

Sản phẩm của Lakme được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nghệ thuật truyền thống kết tinh từ kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê cùng sự sáng tạo miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm tóc nói riêng. Lakme luôn sử dụng các thành phần có nguồn gốc tốt nhất cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để cho ra đời các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo cùng thế hệ màu nhuộm tóc đạt tới đỉnh cao của sự sáng tạo về màu sắc. Đến nay, Lakme đã có hơn 300 sản phẩm từ màu nhuộm, thuốc uốn, ép đến các dòng chăm sóc tóc, chữa trị các vấn đề về tóc và da đầu… có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Hiệu quả thực tế ấn tượng
Dầu gội K.Therapy Active: Chống rụng tóc triệt để

Dầu gội K.Therapy Active chống rụng tóc thuộc dòng sản phẩm K.therapy Active chống rụng tóc với độ pH cân bằng không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu mà còn cung cấp năng lượng và dưỡng chất cải thiện sức khỏe của sợi tóc. Dầu gội K.Therapy Active còn có hương liệu tinh dầu tự nhiên từ hoa phong lữ và cam đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, sảng khoái và tràn đầy sức sống. Với những mái tóc đang trên đà “xuống sắc” thì có thể đây sẽ là một giải pháp hiệu quả để lấy lại sự tự nhiên vốn có của nó đấy.

Dầu gội K.Therapy Active với tinh chất chống rụng tóc từ tự nhiên

Các thành phần chính của K. Therapy Active đều có nguồn gốc tự nhiên, trải qua nhiều công đoạn pha chế và kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên trong sản phẩm chứa các hoạt chất Procapil có tác động mạnh tới cấp độ tế bào, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa tóc, từ đó giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng, tăng độ dày của tóc. Đi cùng với đó là chiết xuất lá ô liu giúp điều chỉnh hoạt động của tuyến chất nhờn, giảm sản sinh DHT gây rụng tóc hói đầu. Ngoài ra, hãng Lakme cũng vô cùng ưu ái khi trang bị cho sản phẩm nước khoáng từ Thụy Sĩ giàu khoáng chất với khả năng chống sung huyết, làm mềm và bảo vệ da đầu.

Tinh Chất K.Therapy Active: Cải thiện sức khỏe của sợi tóc

Tinh chất K.Therapy Active chống rụng tóc thuộc dòng sản phẩm K.therapy Active chống rụng tóc chứa thành phần giàu dưỡng chất cung cấp năng lượng cải thiện sức khỏe của sợi tóc, ngăn ngừa hữu hiệu tình trạng tóc gãy rụng, duy trì da đầu khỏe, mái tóc suôn mềm, dày mượt đồng thời mang đến mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu của hoa phong lữ và hoa cam. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi sử dụng trên da.

Tinh Chất K.Therapy chăm sóc và nuôi dưỡng tóc hư tổn

Các thành phần của tinh chất K.Therapy gần như tương tự như trong dầu gội. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm tinh chất chăm sóc tóc nên hãng sản xuất đến từ Tây Ban Nha đã sử dụng dưỡng chất Bioactive Peptides giúp điều trình sự phát triển của chu kỳ tóc, tăng cường sức khỏe tế bào da đầu và nang tóc.

Sử dụng và bảo quản

Để sử dụng dầu gội K.Therapy Active một cách hiệu quả, khi dùng bạn chỉ cần thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên da đầu và tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt. Tiếp theo để một vài phút – nhằm cho các dưỡng chất thẩm thấu. Cuối cùng xả kỹ với nước sạch, như vậy là đã hoàn thành quá trình sử dụng rồi đấy.

Với tinh chất K.Therapy Active, hiệu quả cao nhất là sử dụng sau khi gội sạch da đầu. Lấy một lượng vừa đủ tinh chất thoa đều lên tóc sau đó massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn lên từng lọn tóc và nhớ đừng xả lại với nước nhé. Sử dụng 3 lần/ tuần, liên tục trong 6-9 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả ấn tượng của sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

Sử dụng dễ dàng, bảo quản nơi khô ráo thoáng má

Nếu bạn yêu đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp và yêu mái tóc của mình, muốn chúng trở nên bồng bềnh, suôn mượt, không còn hư tổn thì hãy đừng bỏ qua dòng sản phẩm này. Trên đây là những chia sẻ của iSalon về dòng sản phẩm tinh dầu và dầu gội K.Therapy Active của Lakme, để tìm mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt, hãy ghé qua iShop (by iSalon) ngay hôm nay !

Đang có chương trình ưu đãi tới 40% khi mua sản phẩm trị rụng của Lakme trên iShop.

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

 

Rate this post