(iSalon) – Nhuộm tóc là cách thức tuyệt vời để làm mới ngoại hình, nâng tầm nhan sắc nhưng cũng kèm theo vô vàn tác hại. Những nỗi lo ấy sẽ được xử gọn nhờ Precious Nature – Màu nhuộm thuần khiết thiên nhiên không amoniac.

Tác hại khôn lường của thuốc nhuộm tóc
1. Làm tóc xơ rối và dễ gãy

Hoá chất trong thuốc nhuộm gây ảnh hưởng nặng nề tới tóc, đặc biệt là amoniac (CH3). Khi nhuộm tóc, CH3 đi sâu vào vảy tóc, khiến sợi tóc suy yếu gãy rụng. Các hoá chất trong thuốc nhuộm làm giảm độ ẩm của tóc, tách các lớp mô vỏ, khiến tóc trở nên khô và giòn.
Sau một thời gian “chơi màu” và chứng kiến mái tóc khô xơ không thể phục hồi, nhiều người đành phải cắt bỏ mái tóc trong tiếc nuối.

2. Ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ

Amoniac (CH3) là chất không thể thiếu trong thuốc nhuộm, làm nên mùi đặc trưng của phần lớn các sản phẩm nhuộm tóc trên thị trường hiện nay. Khi hít phải lượng lớn CH3 trong quá trình nhuộm, cổ họng, mũi, đường hô hấp sẽ bị ảnh hưởng nặng. Với tính ăn mòn cao, amoniac gây ho, dị ứng, kích ứng mắt, thậm chí là phá hủy đường thở dẫn đến suy hô hấp.

Paraphenylenediamin (PPD) là chất hoá học thường thấy trong thuốc nhuộm tóc, ảnh hưởng trực tiếp đến da đầu. Những triệu chứng dễ thấy là da đầu ngứa ngáy khó chịu, nổi mẩn đỏ, chảy nước vàng, rụng tóc hoặc các triệu chứng về bệnh viêm khớp mãn tính. Tiếp xúc với PPD nhiều có thể mắc bệnh xơ cứng bì toàn thể, khớp da mặt gây mất khả năng biểu cảm khuôn mặt.

Theo nghiên cứu của Viện Ung thư quốc gia Mỹ, nhuộm tóc càng lâu, dùng màu càng đậm thì nguy cơ mắc bệnh ung thư càng cao. Tỉ lệ ung thư ở phụ nữ dùng thuốc nhuộm tóc cao hơn 50% so với những người không nhuộm. Các chuyên gia y tế đã chứng minh rằng PPD gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng.

Màu nhuộm Precious Nature – Giải pháp khắc phục mọi tác hại của thuốc nhuộm tóc

Cách duy nhất để vừa thay đổi màu tóc theo ý thích, vừa không lo lắng gây ảnh hưởng xấu đến tóc và sức khoẻ chính là lựa chọn thuốc nhuộm chiết xuất từ thiên nhiên.

Là sản phẩm đến từ Alfaparf Milano – thương hiệu chăm sóc tóc số 1 Italia, màu nhuộm Precious Nature mang đến dịch vụ nhuộm hoàn hảo nhờ không Amoniac, không PPD và được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Màu nhuộm có 53 mã màu, chia thành 5 dòng sản phẩm:

  • Naturals and Cool Naturals: Dòng màu tự nhiên (dòng phủ bạc) chiết xuất từ Hạt dẻ với khả năng tái tạo.
  • Cool Browns: Dòng màu nâu lạnh chiết xuất từ Hạnh nhân với khả năng bảo vệ màu nhuộm.
  • Warm Browns: Dòng màu nâu ấm chiết xuất từ Caramel mang đến kết quả sâu màu.
  • Reds: Dòng màu đỏ với chiết xuất từ quả Cherry với khả năng chống oxy hóa.
  • Blondes: Dòng màu sáng với chiết xuất từ Mật ong với thành phần dưỡng ẩm.

Sản phẩm sử dụng công thức làm giàu với các thành phần tự nhiên, bí mật của công thức từ Sữa gạo mang khả năng dưỡng ầm tuyệt đối và Đường giúp cung cấp độ bóng sáng cho màu nhuộm.

Nếu bạn đang tìm sản phẩm tốt cho sức khoẻ, tốt cho làn da và an toàn tuyệt đối cho tóc thì màu nhuộm Precious Nature chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thay thế.

Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 1800 588 883
  • Email: info@isalon.vn
  • Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.
Rate this post