Hãy cùng Alfaparf khơi dậy sức mạnh trong từng sợi tóc, hãy để từng tế bào tóc có thể tự tái sinh, Hãy giải phóng vẻ đẹp tiềm năng cho mái tóc bạn với Cellula Madre Beauty Genesis – những ống tế bào gốc đầu tiên được tạo ra từ hạt cây Argan – thực vật được mệnh danh “vàng lỏng” của xứ Ma-rốc.

Tế bào gốc là gì?

Trong khoảng 2 thập kỷ trở lại, tế bào gốc thường xuyên được nhắc tới trên các diễn đàn y học, các viện nghiên cứu hàn lâm và các phương tiện truyền thông đại chúng. Vài năm gần đây các nghiên cứu Tế bào gốc đã trở thành tâm điểm trong Y học hiện đại, và đã phát triển một nhánh nghiên cứu riêng với tên gọi là Y học Tái tạo.

Tế bào gốc là gì?
Tế bào gốc là gì?

Con người được sinh ra từ một Tế bào gốc hay gọi là Tế Bào Gốc phôi (Embryonic Stem Cells). Tế bào gốc này được tạo ra khi tinh trùng thụ tinh với trứng – giai đoạn nằm trong tử cung của mẹ, nó được điều hòa, phân chia, tăng về số lượng, biệt hóa tạo thành các mô tạng khác nhau, tạo ra một cơ thể hoàn chỉnh. Sự vĩ đại và kì diệu của tạo hóa đã tạo ra chúng ta từ một Tế bào gốc. Có lẽ không cần giải thích thêm, vì đơn giản đó là thành quả của hàng tỉ năm tiến hóa.

Tái tạo tế bào gốc cho tóc như thế nào?

Ứng dụng từ hệ thống tế bào gốc Biểu mô (Epithelial Stem Cells – EpiSC): Đây là nhóm tạo ra “cái vỏ” của cơ thể chúng ta như da, lông, tóc, móng, giác mạc mắt, niêm mạc đường tiêu hóa, hô hấp, bàng quang, các ống dẫn trong cơ thể như ống tụy, ống mật, niệu đạo,…

Tế bào gốc có 3 thiên chức lớn đó là: Thay thế (Replacement), tái tạo (Regeneration), và sửa chữa (Repair). Trong đó, thay thế các tế bào chết giúp cho biểu mô trẻ khỏe. Tái tạo và sửa chữa các tế biểu mô tổn thương, giúp làm lành lại mô tạng, phục hồi sức khỏe.

Tái tạo tế bào gốc cho tóc
Tái tạo tế bào gốc cho tóc

Chính vì thế, những phần biểu mô yếu, tổn thương sẽ được thay thế, tái tạo và sửa chữa bởi các thành phần tế bào gốc theo hình thức phân chia và phát triển theo cấp số nhân, chính vì thế mái tóc của bạn sẽ được hồi phục về trạng thái nguyên bản, một mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt.

Tái sinh mái tóc với tế bào gốc tái tạo Cellula Madre Beauty Genesis của Alfaparf

Cellula Madre theo tiếng Ý có nghĩa là tế bào gốc, khởi nguồn của tế bào. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, Tế bào gốc có thể tạo ra các chuỗi liên kết được cải tiến và cải thiện liên tục, “kích hoạt” các tiềm năng của mái tóc, nâng tầm vẻ đẹp của mọi loại tóc. Bằng các làm mới và cơ chế tái sinh, các tế bào gốc kết hợp với các “Tinh chất đặc trị” cung cấp bóng sáng, dưỡng ẩm và sự chắc khỏe bất ngờ cho một vẻ đẹp vô song.

Tế bào gốc tái tạo Cellula Madre Beauty Genesis giúp tái sinh cho mái tóc
Tế bào gốc tái tạo Cellula Madre Beauty Genesis giúp tái sinh cho mái tóc

Công thức chiết xuất từ Tế bào gốc từ cây Argan – một trong những công thức tự nhiên quý giá cho vẻ đẹp của mái tóc, có khả năng khơi dậy sức mạnh của từng tế bào, để có thể tự tái sinh mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo.

Với tế bào gốc Argan, Vitamin F, chiết xuất hạt lanh cùng màng chống UV, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa khỏi những hư tổn gây ra bởi môi trường, hóa chất và nhiệt độ. Đồng thời phục hồi mái tóc bị hư tổn, làm giảm khô xơ của đuôi tóc chẻ ngọn, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp hơn.

Điểm khác biệt chỉ có ở tế bào gốc tái tạo Cellula Madre Beauty Genesis.

Các sản phẩm dưỡng tóc thông thường phục hồi tóc theo cơ chế bù đắp tức thời những dưỡng chất bị thiếu hụt. Do vậy, tóc sau phục hồi sẽ bị nặng và tạo cảm giác không thật.
Còn tế bào gốc Cellula Madre phục hồi tóc theo cơ chế sao chép liên kết theo đúng bản năng gốc của tóc. Trả lại cho bạn một mái tóc mang vẻ đẹp chân thật nhất có thể, độ bóng thật sự và độ chắc khỏe thật sự.
Tế bào gốc Cellula Madre phục hồi tóc theo cơ chế sao chép liên kết theo đúng bản năng gốc của tóc
Tế bào gốc Cellula Madre phục hồi tóc theo cơ chế sao chép liên kết theo đúng bản năng gốc của tóc
Đặc biệt, chỉ cần 5-10 phút với một ống tế bào gốc tái tạo Cellula Madre kết hợp với các loại tinh chất đặc trị, bạn sẽ sở hữu ngay lập tức một mái tóc đẹp hơn tới 400%.
Tế bào gốc Cellula Madre là khởi nguồn của tế bào với khả năng hoạt động mạnh mẽ, và khả năng tạo ra các chuỗi liên kết được cải tiến và cải thiện liên tục. Với công thức chiết xuất từ tế bào gốc thực vật, có khả năng khơi dậy sức mạnh của từng tế bào nhằm tự tái sinh mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc.
Sở hữu ngay một mái tóc đẹp hơn tới 400% sau 5-10 phút
Sở hữu ngay một mái tóc đẹp hơn tới 400% sau 5-10 phút
Đây là dòng sản phẩm giúp phục hồi mái tóc đẹp từ gốc với tế bào gốc được chiết xuất từ cây Argan, vitamin F, chiết xuất hạt lanh và màng chống UV. Đặc biệt là sản phẩm dựa trên nền tảng của Semi Di Lino, các sản phẩm đều chứa công thức bóng sáng và công thức bảo vệ màu nhuộm.

Hướng dẫn sử dụng tế bào gốc tái tạo Cellula Madre Beauty Genesis

Đối với tóc khô và hư tổn

Trộn 01 ống tế bào gốc với 01 thìa mặt nạ Semi Di Lino, bôi đều lên tóc, chờ một vài phút và xả sạch.

Đối với tóc thường và khoẻ

Trộn 1 ống tế bào gốc với 25ml nước, bôi đều lên tóc, chờ một vài phút và xả sạch.

Tần suất được khuyên dùng là 1 tuần / 1 lần. Cần gội đầu sạch trước khi sử dụng sản phẩm. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em.

Cách pha tế bào gốc với 3 loại tinh chất đặc trị

Bằng việc pha tế bào gốc Cellula Madre với 3 loại tinh chất đặc trị ta sẽ có được 3 loại sản phẩm chăm sóc phù hợp với 3 loại tóc khác nhau:
pha tế bào gốc Cellula Madre với 3 loại tinh chất đặc trị để có được 3 loại sản phẩm chăm sóc phù hợp với 3 loại tóc khác nhau
pha tế bào gốc Cellula Madre với 3 loại tinh chất đặc trị để có được 3 loại sản phẩm chăm sóc phù hợp với 3 loại tóc khác nhau
  1. Tinh chất đặc trị dưỡng bóng cho tóc thường.
  2. Tinh chất đặc trị tăng cường độ ẩm cho tóc khô.
  3. Tinh chất đặc trị phục hồi cho tóc hư tổn.

    Bộ 3 tinh chất đặc trị Beauty Multipliers
    Bộ 3 tinh chất đặc trị Beauty Multipliers
Bộ 3 tinh chất đặc trị Beauty Multipliers mang kết cấu gel chứa công thức bóng sáng sẽ giúp bảo vệ màu nhuộm, dưỡng bóng cho tóc thường, tăng cường độ ẩm cho tóc khô và phục hồi cho tóc hư tổn.
Rate this post