Là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo, bạn hẳn sẽ phải say đắm vì vẻ ngoài lịch lãm của anh. Sau đây là tổng hợp 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của cầu thủ bóng đá này. 

Tài năng là điều không cần phải bàn cãi về danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Thế nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu không để ý đến “thời trang tóc” của anh. Anh luôn làm mới bản thân ở mỗi lần ra sân. Và người hâm hộ thì luôn tìm kiếm những cách để thể hiện tình yêu của mình. Một trong số đó là bắt chước các kiểu tóc của anh. Dưới góc nhìn của một người trong ngành, iSalon sẽ tổng hợp 5 kiểu tóc mang tính biểu tượng của Ronaldo. Cùng chiêm ngưỡng và bình chọn xem bạn thích Ronaldo để kiểu tóc nào nhất nhé!

5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Ronaldo là gì?

1- Slick Back

Slick Back: 1 trong 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo

Slick back là kiểu tóc vuốt ngược ra phía sau, tạo nét lãng tử và một chút “bad” cho đàn ông. Đây là một kiểu tóc dễ tạo cũng như dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, CR7 cực ưa chuộng và đã chưng đi rất nhiều giải đấu.

2- Hard Part

Hair Part: 1 trong 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo

Hard Part là một kiểu tóc kết hợp giữa fade undercut và side part với đường ngôi được chia sâu hơn so với đường ngôi chuẩn của undercut, thường sẽ là chéo vào gần giữa trán. Phần tóc xung quanh có thể fade cao một chút để có một tổng thể khỏe khắn và nam tính hơn.

3- Mohican (Mohawk)

Mohican (Mohawk): 1 trong 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo

Kiểu tóc Mohican hay còn gọi tóc Mohawk là kiểu tóc có phần nghịch ngợm, nổi loạn. Mái tóc được cạo cắt ngắn hai bên, chừa lại dọc tóc từ đỉnh trán kéo sau gáy, thường được tạo kiểu bằng cách vuốt dựng đứng hoặc để nguyên tự nhiên. Ưu điểm của kiểu tóc này là thoải mái hoạt động mà không sợ tóc vướng vào mặt. Vì vậy, đây cũng là một trong những kiểu tóc yêu thích của Ronaldo.

4- Tóc highlight

Tóc highlight: 1 trong 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Ronaldo

Nhiều người nghĩ rằng nhuộm tóc không phải là việc đàn ông nên làm. Tất nhiên họ đã sai. Hãy nhìn những pha highlight tuyệt vời của Cristiano Ronaldo đi. Không cách nào làm giảm đi sự nam tính của anh đâu.

5- Nerdy

Nerdy: 1 trong 5 kiểu tóc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo

Đây là một trong những kiểu tóc ấn tượng nhất của Ronaldo. Nó rất khác so với kiểu tóc truyền thống mà khán giả vẫn hay nhìn ở anh. Kiểu tóc ngắn tỉa 2 bên này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Và nếu bạn đeo thêm kính, nó sẽ gúp bạn trở thành một anh chàng mọt sách tri thức ngay lập tức. Nhìn Ronald đi. Bạn đã đổ gục chưa nào?

Tham khảo và đặt lịch làm tóc ngay tại đây!

Rate this post