Nhắc đến mùa hè, chúng ta nghĩ ngay tới biển xanh, nắng vàng và cũng không thể bỏ qua những kiểu tóc xinh xắn. Vậy, xu hướng tóc mùa hè nào đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Cùng iSalon khám phá nhé!

1. Tóc layer nữ ngắn – xu hướng tóc mùa hè

Cái nắng oi ả của mùa hè sẽ khiến chúng mình “thẳng tay” cắt phăng mái tóc trở nên ngắn hơn. Để bớt phần nhàm chán, một chút layer nhẹ ở đuôi tóc cũng khá thú vị đấy chứ? Tóc layer ngắn mang đến một diện mạo tinh nghịch, pha lẫn đôi chút nét đáng yêu.  Có thể nói, đây là xu hướng tóc mùa hè được rất nhiều cô gái trẻ ưa chuộng.

Kiểu tóc khiến nàng nên thơ và vô cùng mộng mơ
Kiểu tóc khiến nàng nên thơ và vô cùng mộng mơ

2. Tóc tomboy

Nếu bạn còn đi học, thì hè là khoảng thời gian được cho phép để chúng mình lột xác nhẹ nhưng vẫn là ” con ngoan trò giỏi” của bố mẹ. Kiểu tóc tomboy thích hợp với khá nhiều kiểu dáng khuôn mặt, tạo cảm giác cá tính và không kém phần năng động. Bên cạnh đó, bạn có thể rẽ ngôi hoặc cắt mái ngang xinh xắn cũng rất đầy đặn và xinh đẹp mà đúng không?  

Xinh ơi là xinh, nhỉ?
Xinh ơi là xinh, nhỉ?

Đặt lịch ngay tại iSalon để cùng khám phá những kiểu tóc siêu đẹp với ưu đãi hấp dẫn nhất:  go.isalon.vn/app 

3. Tóc duỗi thẳng ngang vai

Khi hè đến, sự gọn gàng được ưu tiên hàng đầu. Do đó, nhiều cô gái quyết định duỗi thẳng  tóc ngang vai để khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc này dành cho những cô nàng có chút ” lười biếng” nhưng vẫn muốn yêu thương bản thân. Để bớt nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những tông màu nhuộm tươi sáng để làm nổi bật màu da. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng tóc mùa hè không thể bỏ lỡ.

Bạn có thích Tóc duỗi thẳng ngang vai không?
Bạn có thích Tóc duỗi thẳng ngang vai không?

4. Tóc sóng lơi ngang lưng

Những cô nàng đằm thắm và bánh bèo thì cực kỳ mê mẩn kiểu tóc này rồi. Thêm nữa, diện đầm Maxi rồi tung tăng trong gió thôi cũng khiến bao chàng trai ngoái nhìn. Tuy hơi khó khăn trong việc tạo kiểu và chăm sóc, nhưng kiểu tóc này sẽ không khiến bạn hối hận. Một chút nhẹ nhàng, một chút nữ tính sẽ giúp chúng mình tự tin hơn mỗi ngày. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ là xu hướng tóc mùa hè giúp những cô nàng FA mau chóng tìm được 1 nửa đấy.

Kiểu tóc này chắc chắn là xu hướng tóc mùa hè hot nhất
Kiểu tóc này chắc chắn là xu hướng tóc mùa hè hot nhất

5.Tóc ngắn uốn cụp

Nếu nàng là fan tóc ngắn, thì đừng bao giờ bỏ lỡ kiểu tóc này. Tóc ngắn uốn cụp mang đến một diện mạo đáng yêu và thêm phần tròn đầy cho gương mặt. Ngày trước, chúng ta thường tự ti nếu sở hữu một gương mặt mũm mĩm. Còn ngày nay thì đó không phải là vấn đề quá lớn. Ai mà chẳng yêu quý một cô gái tóc ngắn luôn tràn đầy tự tin với đôi má bánh bao đâu chứ.

Quyến rũ và xinh đẹp thì chị đây có thừa
Quyến rũ và xinh đẹp thì chị đây có thừa

6. Tóc tém mái ngố

Tóc tém mái ngố – hơi ngây ngô một chút nhưng đáng yêu vô cùng. Những cô nàng dám thử kiểu tóc này, iSalon tin rằng, bạn là một người cực kỳ biết yêu thương bản thân mình. Và rõ ràng, yêu thương bản thân thì chẳng có gì là sai cả. Chúng ta không sợ những ánh nhìn quan ngại từ người khác nếu chúng ta khác họ. Chúng ta tự tin rảo bước trên phố với phong cách riêng mà không ai trộn lẫn.

Với kiểu tóc này, những tông màu nhuộm sáng là phù hợp nhất. Chúng làm nổi bật làn da  và kiểu tóc, nhưng không khiến bạn trở nên quá cách điệu.

Ngây ngô nhưng vô cùng đáng yêu
Ngây ngô nhưng vô cùng đáng yêu

7. Kiểu tóc xoăn dài

Nghe thì hơi sai nhưng những kiểu tóc xoăn dài chưa bao giờ ra khỏi xu hướng tóc mùa hè. Mặc dù không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để “chịu nóng”, nhưng đẹp thì cũng đáng thử mà đúng không? Kiểu tóc này phù hợp nhất với những tông màu trầm, ấm nhưng không quá đậm. Bạn sẽ vừa rực rỡ mà còn có cảm giác nhẹ mắt, không chói người nhìn.

Dịu dàng và thục nữ
Dịu dàng và thục nữ

8. Tóc duỗi thẳng uốn đuôi

Duỗi thẳng uốn đuôi là một trong những xu hướng tóc mùa hè đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này vừa ưa thích sự suôn mượt, nhưng vẫn đam mê những mái tóc uốn bồng bềnh. Để khác biệt, chúng mình có thể nhuộm sáng hoặc highlight thôi là cũng đủ thu hút lắm rồi đấy.

Kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng Hàn Quốc
Kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng Hàn Quốc

9. Tóc ngắn dập xù

Mùa hè là mùa của phá cách, thế thì ngại gì mà không chơi lớn một lần nhỉ? Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống thì tóc ngắn dập xù sẽ thật sự thú vị. Nếu có ai đó khen bạn ” sao hôm nay xinh thế? ” thì mình nghĩ, 30% là kiểu tóc, còn 70% còn lại là sự tự tin của bạn đấy.

Xinh ha?
Xinh ha?

10. Xu hướng tóc mùa hè – ngắn ép cụp

Với những mái tóc hơi dày, cắt ngắn và ép cụp sẽ khiến bạn đáng yêu và  trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng biến hóa ai đó trông cá tính như siêu mẫu. Tóc ép có thể hơi khó chăm chút, nhưng sẽ khiến bạn trông thật sự trendy đấy.

Xinh xắn như thiên thần
Xinh xắn như thiên thần

Trên đây là một số xu hướng tóc mùa hè rất thích hợp cho năm 2021 này. Hy vọng những gợi ý của iSalon có thể giúp ích phần nào đó cho chị em phụ nữ chúng mình. Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp, xu hướng tóc màu hè năm 2020 tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 30 Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Phái Nữ Không Thể Bỏ Lỡ 2020

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post