Bên cạnh những kiểu tóc yên vị nằm trong danh sách được các bạn gái lựa chọn nhiều trong những năm gần đây, thì năm 2019 sẽ chứng kiến sự trở lại của một vài phong cách quen thuộc.

Mọi người đều biết rằng thời trang có xu hướng quay vòng, thời trang tóc cũng vậy. Trong những năm gần đây, thời trang tóc hầu như không có nhiều biến động. Nhưng năm 2019 được coi là giai đoạn mới của thời trang tóc Việt khi có sự thay đổi không hề nhỏ nhờ sự trở lại của nhiều cái tên quen thuộc.

Đầu năm 2019 này đã có sự chuyển động khá mới mẻ với sự trở lại của những kiểu tóc không ai ngờ tới!

1. Xoăn xù mì

tóc xoăn xù mì trẻ đẹp 2019

Kiểu tóc ‘bà thím’ này bỗng nhiên trở lại và ‘lợi hại hơn xưa’. Trước đây, khi xù mì trình diện đã nhận không ít lời chê bai vì tạo cảm giác già dặn. Hầu hết những người chọn xoăn xù mì đều là các cô, các dì độ tuổi từ 40-50. Nhưng thật bất ngờ khi đầu năm 2019, xoăn xù mì bỗng được giới trẻ tung hô và đón nhận. Một chút thay đổi nho nhỏ có thể đem đến cho các bạn gái kiểu tóc thật phong cách.

2. Lob thẳng

tóc lob thẳng đẹp 2019

Lob thẳng tưởng chừng đơn giản nhưng lại được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ưu điểm của kiểu tóc này là tự nhiên và dễ chăm sóc. Nếu bạn là người bận rộn hoặc không có khả năng đầu tư một kiểu tóc cầu kỳ hơn thì đây là lựa chọn phù hợp.

Kiểu tóc ngang vai cho giới trẻ 2019

3. Tóc thẳng dài

tóc thẳng dài xinh 2019

Kiểu tóc khá truyền thống, đặc biệt kết hợp với màu tóc đen tự nhiên sẽ khiến nhiều người cảm thấy đơn điệu. Nhưng kiểu tóc thẳng dài lại được không ít idol Hàn Quốc lăng xê như Black Pink Jenie, Red Velvet Irene hay Twice Nayeon. Tùy thuộc vào cách phối đồ của bạn mà tóc đen dài sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

4. Xoăn lơi

tóc xoăn lơi 2019

Chẳng phải nói nhiều mọi người cũng biết đến độ hot của kiểu tóc này. Sang năm 2019, vẫn chưa cái tên nào có khả năng đánh bật xoăn lơi khỏi vị trí kiểu tóc hàng đầu được phái đẹp yêu thích nhất. Điều đặc biệt là xoăn lơi có thể kết hợp cùng tóc dài hay ngắn khác nhau và không cần chăm sóc nhiều. Đó là ưu điểm tuyệt vời của kiểu tóc này.

5. Bob ngắn

tóc bob ngắn mái dài xinh

 

Không phổ biến như những dáng tóc khác, nhưng bob ngắn luôn có lượng fan ổn định. Bob ngắn có thể kết hợp mái thưa, mái dài hoặc không mái. Sự kết hợp này mang đến những cảm giác mới lạ khác nhau, không hề đơn điệu hay cứng nhắc.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những kiểu tóc khác tại đây!

Rate this post