Mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm salon mới mọc lên như để minh chứng cho xu hướng làm đẹp ngày càng được chị em quan tâm. Nhưng đâu dễ để tìm được một địa chỉ làm đẹp với đầy đủ tiện ích: từ làm tóc đẹp đến nails xinh và một dịch vụ ưng ý xứng tầm. Lại chẳng may bạn có con nhỏ và con mè nheo đòi đi cùng mẹ thì sao ? Vu Ngoc Vo Hair Salon ra đời như để giải đáp hết mọi nhu cầu làm đẹp cho chị em vậy.

Không gian Salon sang trọng, tinh tế

Vu Ngoc Vo Hair Salon - Tiệm làm tóc đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon Tiệm làm tóc đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon 2 Tiệm làm tóc đẹp

Điểm cộng đầu tiên khi đến với Vu Ngoc Vo Hair Salon chính là không gian salon tinh tế, sang trọng. Nơi từng vị trí trong salon đều được chú trọng decor tỉ mỉ, chỉn chu nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng mỗi khi đến. Không chỉ hướng đến chị em có trải nghiệm chất lượng mà Vu Ngoc Vo Hair Salon còn tạo ra 1 không gian riêng nhỏ xinh  cho các bé thoải mái vui chơi còn các mẹ yên tâm làm đẹp.Điều mà rất ít salon hiện nay có được điều đó.
– không ổ điện
– không đồ góc cạnh
– không khói thuốc lá
– không mùi hóa chất chính là căn phòng vui chơi nhỏ xinh cho các bé tại Vu Ngoc Vo Hair Salon

Vu Ngoc Vo Hair Salon 3 Tiệm làm tóc đẹp

Nhân viên với kỹ thuật cao, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon 4 Tiệm làm tóc đẹp

Sở hữu đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao. Không những chuyên nghiệp trong cách tạo mẫu mà còn tận tình hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sao cho phù hợp.

Vo Ngoc Vu Hair Salon Tiệm làm tóc đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon không ngừng cập nhật những mẫu tóc mới nhất, được yêu thích nhất để phục vụ khách hàng. Không dừng lại ở đó, thợ làm tóc của salon luôn rèn luyện và nâng cao tay nghề cắt tóc, tạo mẫu và nhuộm màu tóc.

Vu Ngoc Vo Hair Salon 5 Tiệm làm tóc đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon 6 Tiệm làm tóc đẹp

Với tiêu chí ” Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển” cùng với đó là thái độ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp salon xây dựng nên thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội.

Vu Ngoc Vo Hair Salon 7 Tiệm làm tóc đẹp

Vu Ngoc Vo Hair Salon 8 Tiệm làm tóc đẹp

2in1 Từ làm tóc đến làm nails

Kết hợp làm đẹp 2 trong 1, giúp các nàng vừa tiết kiệm thời gian, kinh phí mà không cần mất quá nhiều thời gian. Bạn hoàn toàn vừa có thể làm tóc và trong lúc đợi hoá chất hay tạo kiểu thì nhân viên làm nails luôn sẵn sàng làm đẹp cho móng tay nàng. Thật quá hay và tiết kiệm mà không phải salon nào cũng có.

Vu Ngoc Vo Hair Salon 9 Tiệm Làm Móng Nail

Những kiểu nails đến từ Vu Ngoc Vo Hair Salon đẹp không kém các tiệm nails chuyên nghiệp. Dù bạn chuyên làm tóc nhưng khi làm nails cũng khiến người khác phải “ngước nhìn”

Vu Ngoc Vo Hair Salon 10 Tiệm Làm Móng Nail

Vu Ngoc Vo Hair Salon 11 Tiệm Làm Móng Nail

Vu Ngoc Vo Hair Salon 12 Tiệm Làm Móng Nail

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu

Trong nhiều năm qua, đội ngũ của Vu Ngoc Vo luôn cố gắng đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những trải nghiệm tốt nhất. Bởi vậy, mỗi cá nhân đều nỗ lực hết mình để có thể mang đến những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

Vu Ngoc Vo Hair Salon 14

Vu Ngoc Vo Hair Salon 15

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh qua Vu Ngoc Vo Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ hoàn mỹ mà những ” thượng đế” trước đã không ngớt lời khen ngợi. Chưa kể khi bạn đặt lịch làm đẹp tại đây còn nhận được ưu đãi 20% lại không lo phải chờ lâu.

 

Rate this post