Không oan khi nói tóc ngang vai vẫn đang là xu hướng cực”hot” được phái nữ vô cùng ưa thich trong năm 2020 – 2021. Bởi với kiểu tóc này không những giúp bạn che được những khuyết điểm trên gương mặt mà còn giúp bạn thêm trẻ trung, ”ăn gian” được chục tuổi.

Tóc bob ngang vai 

7 kiểu tóc bob cho mặt tròn đẹp và thịnh hành nhất năm 2022

Đây là kiểu tóc ngang vai đẹp rất thịnh hành trong thời gian qua. Kiểu tóc ngắn bob ngang vai này không kén gương mặt bởi sự trẻ trung, cá tính của nó. Cũng nhờ vậy, khi để kiểu tóc này sẽ giúp che khuyết điểm trên gương mặt bạn một cách tối đa. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần đuôi được uốn cúp, ôm trọn gương mặt của bạn. Một mẹo cực hay giúp các bạn thêm phần thanh lịch, duyên dáng, hãy nhớ kết hợp kiểu tóc này với mái xéo nhé.

Tóc ngang vai mái dài

Những Kiểu Tóc Bob Ngang Vai Ý Tưởng, Tóc Bob Ngang Vai Tạo Sự Lôi Cuốn Kì Diệu

Nếu việc sở hữu gương mặt tròn làm bạn cảm thấy thiếu tự tin thì sự kết hợp giữa tóc ngang vai và mái dài sẽ giúp bạn khắc phục triệt để khuyết điểm đó. Đây là kiểu tóc có khả năng “biến hoá”, giúp gương mặt trở nên thon gọn, V-line hơn. Không những vậy, kiểu tóc này còn mang đến cho bạn một diện mạo trẻ đẹp và thần thái “sang chảnh”. Phần tóc mái để dài sẽ khiến bạn trông giống một quý cô quyến rũ và tràn đầy sức sống. Và nếu vẫn muốn trông nổi bật hơn, bạn đừng quên kết hợp với nhuộm màu tóc phù hợp nhé.

Tóc xoăn ngắn ngang vai

10 gợi ý tóc bob xoăn giúp nàng 'hack tuổi' | Cubesachi-Vua Ngũ Cốc Sachi

Nhiều người với quan niệm rằng uốn xoăn sẽ khiến gương mặt trông tròn trịa hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Kiểu tóc này còn được các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá cực kỳ hợp với những cô nàng có gương mặt tròn nữa cơ. Thay đổi kiểu tóc một chút bằng việc uốn xoăn không những mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính mà còn tăng thêm độ quyến rũ.

Xem thêm: Uốn tóc chỉ từ 199K – Dễ dàng đặt lịch với hơn 1000+ salon

Tóc ngang vai chữ C

Những mẫu tóc ngắn thẳng đẹp nhất 2022 - Blog Thú Vị

Nhắc tới các kiểu tóc đẹp lên ngôi trong năm 2021 vừa qua, không thể không nhắc tới kiểu tóc “gây sốt” này. Kiểu tóc ngang vai chữ C này được các chuyên gia tóc dự đoán vẫn sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong năm nay. Bởi, với kiểu tóc này vừa nữ tính vừa tạo hiệu ứng giúp gương mặt bạn trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn. Với tóc ngang chữ C, bạn có thể để độ dài tóc bằng nhau hoặc bên ngắn bên dài. Sau đó, yêu cầu thợ tóc thực hiện kỹ thuật uốn cong đuôi chữ C . Về phần tóc mái, bạn có thể lựa chọn mái thưa hoặc chéo, kiểu tóc này không nên để mái dài sẽ khiến bạn trông “dừ” hơn.

Xem thêm: Lý do khiến cho Kiểu tóc chữ C không bao giờ lỗi mốt

Tóc long bob kết hợp mái thưa

Mái tóc lửng lơ không ngắn không dài vậy mà trẻ lâu và sang hết biết, hèn chi Song Hye Kyo gắn bó suốt cũng phải

Nhắc đến các kiểu tóc ngang vai đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc long bob kết hợp với mái thưa này rồi. Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng tươi trẻ, cá tính và thich sự mới lạ. Để kiểu tóc này không những giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn mà còn khiến bạn tự tin với ngoại hình tươi trẻ, cá tính khi kết hợp với nhuộm tóc màu xám khói hoặc ombre.

Có thể nói với kiểu tóc này không quá kén gương mặt, dễ dàng phối đồ lại khiến các nàng thêm tươi trẻ. Hãy thử một lần làm mới bản thân với kiểu tóc ngang vai này xem, biết đâu bạn sẽ khiến người khác không khỏi ” trầm trồ”

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post