(iSalon) – Bạn có biết rằng sở hữu một mái tóc đẹp sẽ làm thay đổi diện mạo một cách thần kỳ, hóa “vịt xấu” thành “thiên nga” trong chớp mắt?! Một mái tóc hợp thời trang còn mang đến sự tự tin và nhiều niềm vui trong cuộc sống cho bạn gái. Đồng hành cùng chúng ta hôm nay, Hair Salon Cường đang chờ đón bạn, để giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn cùng các dịch vụ làm tóc chất lượng.
Toàn cảnh bên trong Salon vô cùng sáng sủa và hiện đại 
 
 
Hair Salon Cường sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng và tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để mang đến kết quả hoàn hảo nhất tới cho khách hàng.
 
Hair Salon Cường thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung. Salon chăm sóc tóc cho cả nam và nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm…
 
Salon cam kết sử dụng sản phẩm sản phẩm chính hãng và bảo hành về chất lượng mái tóc sau khi làm sẽ bóng khỏe, mềm mượt. Hơn thế nữa, bạn không cần lo lắng về chi phí vì sẽ không bù tiền với bất kỳ độ dài nào của tóc.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 398 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM Điện thoại: 093 899 38 08
Rate this post