(iSalon) – Nếu là tín đồ đam mê hair style, hẳn chị em đều biết rằng kiểu tóc uốn xoăn siêu lợi, giúp khuôn mặt thon gọn và dẹp bỏ nỗi lo tóc xẹp, giúp gương mặt trông nhỏ đi mà không cần tới sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra tác dụng kì diệu của mái tóc này còn là che đôi gò má cao, làm mềm gương mặt to vuông vắn, tạo góc nghiêng thần thánh…

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất,hiện đại nhất trong và ngoài nước đến với quý khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của Salon Thịnh Sài Gòn là Uy Tín – Chất Lượng, với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đến với salon, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình nhất.

Salon Thịnh Sài Gòn chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn Salon Thịnh Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.

Trải nghiệm tư vấn tận tâm từng kiểu tóc phù hợp gương mặt, công nghệ uốn hiện đại, thuốc nhuộm cao cấp cùng bàn tay tỉ mỉ của thợ tạo kiểu chuyên nghiệp, chắc chắn rằng Salon Thịnh Sài Gòn sẽ giúp bạn sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, mềm mại, sắc đẹp cũng tăng lên.

Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng, dễ chăm sóc, chỉ cần sấy là đẹp. Chính bởi 2 yếu tố trên mà kiểu tóc sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ. Và tại Salon Thịnh Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế một mái tóc dành riêng cho chính mình với rất nhiều sự khác biệt:

  • Tóc được cắt layer tạo lớp và độ phồng tự nhiên phù hợp với từng form mặt
  • Tóc uốn nảy sóng chuẩn, chỉ sấy khô vặn tay không sấy tạo kiểu, nhưng vẫn đảm bảo vào nếp sóng siêu xinh như ở salon
  • Giữ nguyên được độ mềm mượt, bóng khoẻ và đặc biệt là KHÔNG KHÔ RÍT cho đến tận lần uốn sau

Thời gian vừa qua, Salon Thịnh Sài Gòn luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu xu hướng tóc xoăn thịnh hành nhất hiện nay với ưu điểm dễ chăm sóc cho chị em cùng tham khảo như: Uốn sóng lơi, uốn xoắn bung layer, uốn xoăn sóng nước,… Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm sự mới mẻ hơn để hòa nhịp cho mái tóc thêm đặc biệt thì hãy thử ngay những kiểu tóc xoăn siêu xinh của Salon Thịnh Sài Gòn nhé.

Với đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề kèm theo phương châm mang đến cho quý khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật những công nghệ làm tóc mới nhất, sản phẩm tiên tiến nhất cũng như các xu hướng tóc hot nhất mỗi ngày; đồng thời lắng nghe những yêu cầu, những góp ý từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

HAIR SALON THINH
Hotline: 0963603468
Địa chỉ: 19 Hàng Cót – Hà Nội
Rate this post