(iSalon) – Bình Thạnh không thiếu địa chỉ làm đẹp uy tín. Nhưng với giá tiền hợp lý mà bạn vẫn có một mái tóc tự tin, ấn tượng thì bạn hãy đến ngay với Salon Nguyễn Tuấn. Chắc chắn, đến đây các cô nàng sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng cùng giá thành không thể hợp lý hơn.

Một ngày làm đẹp tại Salon Tuấn

Các chị em ở khu vực Bình Thạnh hẳn đã quá quen thuộc với Salon Nguyễn Tuấn. Không chỉ nổi tiếng về dịch vụ cắt, nhuộm đẹp nức tiếng mà dù bạn muốn uốn, ép hay nối tóc cũng hoàn toàn yên tâm.

Khách hàng tấp nập đến làm đẹp tại Salon Nguyễn Tuấn

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng giúp salon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Tọa lạc tại địa chỉ 118A Phan Văn Trị phường 12, Salon Nguyễn Tuấn là địa chỉ làm đẹp tương đối dễ tìm. Mặt bằng không lớn nhưng nhờ cách bố trí ấn tượng mà bạn chỉ cần nhìn lướt qua là nhận ra ngay. Bước chân vào tiệm, không gian rộng thoáng, sáng sủa, tạo cho khách hàng sự dễ chịu, thoải mái khi bước chân đến salon làm tóc.

Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất

Salon có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, mang đến những điều mới mẻ cho khách hàng. Tại Salon Nguyễn Tuấn luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới và đặc biệt. Salon Nguyễn Tuấn luôn kỹ lưỡng trong từng khâu chọn lựa kiểu tóc cho cả nam và nữ. Hơn nữa, dịch vụ làm đẹp cho tóc tại salon luôn được sự giám sát trực tiếp từ chủ tiệm nên nhiều khách hàng đã rất yên tâm và dần trở thành “khách ruột” tại salon này.

Không chỉ chuyên về tóc nữ, Salon Tuấn còn trau chuốt, tỉ mỉ về tóc nam. Salon luôn giúp các anh chàng chọn lựa được kiểu tóc phù hợp, ưng ý nhất. Tất cả đều được chăm chút thật tỉ mỉ. Đó là lý do khách hàng không tiếc dành những từ ngữ khen ngợi khi nhắc đến Salon Nguyễn Tuấn. Dù bạn theo đuổi phong cách cá tính hay dịu dàng, chỉ cần đến với salon các nhà tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn có được như ý.

Chủ salon là anh Tuấn với tay nghề điêu luyện, thái độ thân thiện đã nhận được nhiều cảm tình từ khách hàng. Được biết đến như một nhà tạo mẫu tóc tài ba, anh còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hotgirl có “tên tuổi” nữa đó nha!

Đối với những ai có người yêu, thì đừng nên đi làm tóc một mình. Hãy rủ người thương của mình đi cùng nhé. Salon Nguyễn Tuấn hiện đang là lựa chọn của nhiều cặp đôi bởi đơn giản khi ra về niềm vui sẽ được nhân đôi, tận hưởng cảm giác “đẹp cả đôi” và được nhận nhiều ưu đãi hơn từ salon.

Đến Salon mà được làm đẹp cả đôi thế này thì ai cũng mê nhé!

Tìm kiếm một Salon đảm bảo có cả 3 yếu tố “ Giá cả – Chất lượng – Phục vụ” thì các bạn đừng bỏ qua Salon Nguyễn Tuấn. Salon hiện có các dịch vụ cơ bản như uốn – duỗi – nhuộm – phục hồi với giá thành vô cùng hợp lý. Chắc chắn, sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi bước ra khỏi tiệm.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử một lần ghé thăm Salon Nguyễn Tuấn?

Facebook: https://www.facebook.com/118Aphanvantrif12/

Hotline: 083 722 2324

 

 

Rate this post