Loay hoay mãi nhưng vẫn chưa chọn được kiểu tóc đẹp nào phù hợp để ăn Tết thật lớn? Cần chi cầu kỳ nàng ơi! Những kiểu tóc đơn giản vẫn có thể làm bao người xiêu lòng đấy nhé! Chỉ với một mái tóc bóng mượt thôi thì dù có để những kiểu tóc điệu đà đơn giản, bạn vẫn có thể ghi điểm trong mắt bao người đấy.

1. Tóc nơ

 

Bạn có phải fan cuồng của những kiểu tóc buộc nửa nhẹ nhàng, vừa tiểu thư vừa sang chảnh ngọt ngào? Nếu thế thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc nơ xinh xắn này đâu đấy! Sau khi buộc nửa tóc như bình thường, hãy lấy hai lọn tóc nhỏ để tạo thành kiểu nơ xinh xắn bạn nhé! Như vậy thì chẳng cần dùng thêm kẹp nơ, hội chị em chúng mình vẫn có một kiểu tóc cực xinh rồi. Và đừng quên uốn nhẹ phần đuôi tóc để có được một kiểu tóc đẹp hơn bạn nhé.

2. Tóc búi thấp

 

Nếu nói đến các kiểu tóc đẹp luôn được lòng hội chị em dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì không thể không kể đến tóc búi rồi. Từ các kiểu tóc búi cao đến tóc búi thấp đều được “sủng ái” phải không nào? Và nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc để kết hợp cùng áo dài trong những ngày Tết, sao không thử kết thân cùng kiểu tóc búi thấp bạn nhỉ? Kiểu tóc này sẽ giúp bạn khoe trọn các đường nét trên gương mặt của mình đấy. Kết hợp cùng một đôi khuyên tai đẹp nữa là bạn đã có thể tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu rồi.

3. Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

 

Bạn vẫn đang đau đầu với các lời mời đến các buổi tiệc tất niên vì vẫn mãi không thể tìm ra cách làm tóc chuẩn chỉnh cùng makeup-look hoàn hảo? Vậy thì hãy thử học ngay cô nàng Gigi Hadid bạn nhé! Với một chiếc váy ánh kim lấp lánh cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng là bạn đã có thể trở thành “queen of the party” rồi đấy nhé! Với cách làm tóc này thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với tông màu nude thôi là vẫn có thể xinh xắn rồi.

 

4. Tóc búi cao

Một kiểu tóc đẹp và vô cùng điệu đà, chanh xả cho nàng diện ngay trong những ngày Tết chính là tóc búi cao. Cô nàng Taylor Hill của chúng ta đã diện kiểu tóc này vô cùng chuẩn chỉnh đấy nhé! Tóc búi cao sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung và vô cùng ngọt ngào, thần thái. Với kiểu tóc này, một đôi khuyên tai to bản cùng một chiếc váy ánh kim là đã có thể ghi điểm trong mắt mọi người rồi.

5. Tóc tết xương cá

Một kiểu tóc khác cũng nằm trong danh sách các kiểu tóc điệu đà nhưng đơn giản mà nàng có thể diện trong dịp tết chính là tóc tết xương cá. Kiểu tết tóc này sẽ mang đến cho bạn nét nhẹ nhàng và ngọt ngào vô cùng phù hợp với những tà áo dài truyền thống để đi du xuân trong ngày đầu năm mới.

Với những gợi ý của iSalon, bạn sẽ có nhiều kiểu tóc đẹp để diện trong dịp tết đấy nhé! Và đừng quên theo dõi iSalon thường xuyên để bỏ túi cho mình thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất! Chúc bạn năm mới vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

Rate this post