(iSalon)Dưới cái nắng chói chang của những ngày hè, điều mà chị em mong muốn nhất có lẽ là một kiểu tóc ngắn trẻ trung và mát mẻ. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn địa chỉ salon ở đất thủ đô bộn bề, việc chọn ra một salon đáng tin cậy để trao gửi mái tóc quả thực không đơn giản.

Chính vì vậy, trong bài viết này, iSalon sẽ gợi ý những địa chỉ cắt tóc nữ chuẩn chất lượng để chị em dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng xem nhé!

Gallant Hair Salon – 21 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

Gallant Hair Salon

Một salon trẻ nổi tiếng với các bạn trẻ Hà Thành – Gallant hướng tới phong cách trẻ trung và thời trang. Những mẫu tóc salon thực hiện đều mang sắc màu hiện đại và cá tính, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Nếu nói về thế mạnh của salon thì có lẽ uốn và màu là hai dịch vụ nổi bật hơn cả. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một địa chỉ cắt tóc thật trẻ với tay nghề ở trên mức độ khá tốt thì Gallant là lựa chọn không tồi.

Tham khảo giá dịch vụ và đặt lịch với salon Gallant tại đây!

Hair Salon Gallant

1991 Hair Salon – 1/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội | 81 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

1991 Hair Salon

1991 Hair Salon là nơi hội tụ của những thợ tóc trẻ. Vì trẻ nên phong cách cùng đầy năng động và mới mẻ, không bị gò bó bởi bất kỳ khuôn khổ nào. Salon với hai cơ sở luôn tấp nập khách nằm ngay hai quận sát trung tâm thành phố là địa chỉ tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn đổi kiểu. Nói về cắt, 1991 cũng không quá nổi về dịch vụ này, tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là mong muốn về kiểu tóc của bạn vẫn sẽ được đáp ứng trọn vẹn khi đến với salon.

Đặt lịch với 1991 Hair salon tại đây!

1991

Hair Salon Lan Phương – 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội hoặc 29 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hair Salon Lan Phương

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng, team Lan Phương chắc chắn là địa chỉ an toàn cho những ai không dám thử thách. Là một trong những salon có tuổi đời khá lão làng nhưng đội ngũ nhân viên luôn cập nhật xu hướng và trau dồi kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là địa chỉ phù hợp để bạn đầu tư cho mái tóc của mình.

Tham khảo giá của salon Lan Phương tại đây

Salon Lan Phương

Sơn Hair Salon – 45 Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

Sơn Hair Thái Thịnh

Chắc không ít khách hàng đến với Sơn Hair đều ấn tượng với anh chủ vui tính và có tâm. Tay nghề luôn mang đến sự bất ngờ với những khách hàng đến với salon. Cắt tóc ở Sơn Hair bạn có thể chọn thêm các dịch vụ nhuộm thời trang để có được những mẫu tóc mới thật hoàn hảo.

Ưu đãi của Salon Sơn Hair xem ở đây nhé bạn!

Salon Sơn Hair

Hair Salon Thắng Lee – Số 6 ngõ 38 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ưu điểm lớn nhất của salon là sự tỉ mỉ, hết lòng vì khách hàng. Thay vì bó hẹp với những mẫu tóc ngắn cắt bằng sắc nét và cứng nhắc, Thắng Lee tạo ra những mẫu tóc ngắn mềm mại, uyển chuyển hơn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chăm sóc tại nhà mà mái tóc vẫn đẹp như mới. Đây là địa chỉ mà iSalon nghĩ rằng bất kỳ một ai cũng nên thử trải nghiệm, vì chất lượng dịch vụ không thể lột tả hết bằng câu chữ.

Đặt lịch trước khi tới salon Thắng Lee tại đây nhé bạn!

The Kyle – 41 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội

Nếu như so sánh các salon dưới góc độ âm nhạc thì các salon ở trên là Pop, Ballad thì The Kyle có lẽ là Rock. Một salon trẻ với hướng đi thật độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên, những xu hướng đại chúng vẫn được salon cập nhật hàng ngày. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cắt tỉa độc đáo hay đơn giản đều có thể tìm đến The Kyle.

Đặt lịch trước với salon The Kyle tại đây nhé!

Cao Hùng – Số 36 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

Mặc dù được mệnh danh là ‘Cao Hùng chuyên tóc uốn’ nhưng salon Cao Hùng vẫn được nhiều khách hàng tin chọn để cắt tóc nhờ tay nghề cao và chuyên nghiệp. Không gian salon thuộc Top hiện đại và sang chảnh luôn mang lại cảm giác thoải mái là thư giãn khi đến làm đẹp cho khách hàng. Hãy đặt lịch để trải nghiệm ngay nhé!

Tham khảo giá dịch vụ, và chương trình ưu đãi của salon tại đây!

Ninh Seoul Hairstylist – 274 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ninh Seoul

Nhắc tới bậc thầy về tóc trẻ thì Ninh Seoul là một địa chỉ làm đẹp nhẵn mặt của các bạn sinh viên và các quý cô văn phòng quanh Lạc Trung. Với phong cách làm đẹp đậm chất Châu Á trẻ trung và lôi cuốn, salon luôn được khách hàng đánh giá cao. Đây cũng là một địa chỉ bạn nên thử nếu muốn sở hữu mái tóc ngắn cá tính.

Đặt lịch với Ninh Seoul tại đây nhé!

Hương Hair Salon – Số 9 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Là thương hiệu có tuổi đời khá lâu đời, salon Hương vẫn luôn làm mới mình mỗi ngày để đem đến những mẫu tóc đẹp cho các bạn trẻ. Đặc sản của salon ngoài nhuộm màu thời trang ra thì còn phải kể đến những đường kéo điêu luyện. Với dàn nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Hương Hair luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Rất nhiều ưu đãi của salon Hương hair tại đây nhé bạn!

Aki Hairdressing Salon – 96 Nguyễn Du, HBT, Hà Nội | 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội | 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Aki ấn tượng bởi không gian hiện đại và hào nhoáng, dịch vụ cao cấp. Salon luôn là nơi lui tới của các cô nành sành điệu hay giới nghệ sĩ đình đám showbiz Việt. Nếu bạn muốn thử làm mới mình và không ngần ngại giá dịch vụ có chút ‘xót ví’ thì hãy thử đặt lịch ngay.

Xem các ưu đãi lớn của salon Aki tại đây!

Tony Doanh Hair Nail Spa – 144 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Nghệ sĩ tóc Tony Doanh là một trong số ít NTM trẻ được yêu thích nhờ phong cách trẻ và chất. Những mẫu tóc salon thực hiện đều được chăm sóc kỹ càng và tỉ mỉ. Bàn về tạo kiểu tóc ngắn thì không giống như nhiều salon khác, những mẫu tóc ngắn của salon đều tạo cảm giác mới mẻ và trẻ trung. Nếu bạn muốn đổi kiểu, đừng quên đặt lịch trước khi đến salon.

Tham khảo giá tại đây!

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Đừng quên để lại đánh giá cho bài viết này nhé!

Mời các bạn xem thêm một số salon khác tại đây!

4.7/5 - (4 bình chọn)