Bạn đang muốn thay đổi bản thân theo xu hướng tóc hiện nay nhưng lại đau đầu vì không thể tìm được một địa chỉ uy tín, với sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ? Bạn lo sợ chất lượng dịch vụ của salon không tốt ? Sợ rằng bỏ thời gian và tiền bạc ra nhưng nhận lại một mái tóc không ưng ý và ấm ức ra về ? Đừng lo lắng, ngày hôm nay iSalon sẽ giúp bạn giải quyết phần nào nỗi lo đó bằng top những Hair Salon đỉnh nhất quận Bình Thạnh ngay sau đây nhé ! 

1. Á Châu Hair Salon

Á Châu Hair Salon đã dần xây dựng và phát triển thương hiệu rất thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tóc như: uốn, duỗi, nhuộm, bọc Karatin và phục hồi tóc … Hair Salon Á Châu đảm bảo sẽ mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh với chi phí dịch vụ phải chăng.
Với phương châm “thương hiệu đi cùng chất lượng”,  Á Châu Hair Salon đã dần xây dựng và phát triển thương hiệu rất thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

  • Địa Chỉ: 408 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Á Châu Hair Salon tại đây!

2. Salon Đỗ Tuấn

Với phương châm đặt Uy Tín Thương Hiệu lên hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sẽ chăm sóc mái tóc khách hàng một cách tốt nhất, Salon Đỗ Tuấn cam kết tuyệt đối 100% không sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến chất lượng tóc của khách hàng.
  • Địa chỉ: 314 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

3. Nguyễn Tuấn Hair Salon

Đến với Nguyễn Tuấn Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ  dịch vụ tốt với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản. Mỗi một nhân viên tại Nguyễn Tuấn Hair Salon sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Khách hàng tìm đến nơi đây vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang và sự thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên.

Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã đạt được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến salon, Nguyễn Tuấn Hair Salon sẽ không ngừng phát triển để tạo nên thương hiệu tốt.

  • Địa chỉ:46 Phan Văn Trị, Phường 12 quận bình thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Nguyễn Tuấn Hair Salon tại đây!

4. Mỹ Thư Hair Salon

Mỹ Thư Hair Salon ắt hẳn không còn là địa chỉ quá xa lạ với chị em quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết đến là một trong những địa chỉ phục hồi tóc hư tổn, tóc chẻ ngọn, tóc không đều màu tốt nhất, Mỹ Thư luôn được tin tưởng bởi không chỉ chất lượng của các sản phẩm chăm sóc tóc mà còn là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm, bấm phồng tóc không dùng nhiệt đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức.

  • Địa chỉ: 332/38 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Mỹ Thư Hair Salon tại đây!

5. Hair Salon Tùng Tóc Ngắn

Hair Salon Tùng Tóc Ngắn với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Salon hoạt động với tiêu chí ” Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ” , khi tới Hair Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc , chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra salon còn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới.

Hãy đến với Hair Salon Tùng Tóc Ngắn và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp , vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả !

  • Địa chỉ: 61 phan văn trị, P.14 quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Hair Salon Tùng Tóc Ngắn tại đây!

Trên đây là top những Hair Salon uy tín và chuyên nghiệp Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: 

Top những salon hot nhất tại Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Top salon làm tóc đẹp nhất Quận 3

Top salon quận 5 – Địa chỉ thường được ngôi sao showbiz ghé thăm

Để lựa chọn những salon uy tín ở các vùng miền khác, hãy tham khảo dưới đây:

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.