(iSalon)Với chị em phụ nữ, mái tóc đẹp luôn là sở thích và niềm ao ước khó có thể diễn tả bằng lời. Mái tóc đẹp giúp các chị em xinh hơn, tự tin hơn và tỏa sáng hơn rất nhiều! Hãy cùng HairWold đi tìm các kiểu tóc mùa đông cực xinh giúp chị em càng thêm tỏa sáng hơn ngay sau đây nhé!

NTM Nguyễn Văn Chung – Salon Nam Từ Liêm – chia sẻ: “Kiểu tóc dài 2 mái, đây là một từ chung chỉ tất cả các kiểu tóc dài đã cũng như đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Đầu tiên là chứng kiến các kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng của những ngôi sao Kpop nhưng dần về thời điểm hiện tại, với sức lan tỏa khủng khiếp của mình, các kiểu tóc dài ngày càng trở nên đa dạng rất nhiều. Mẫu tóc dài này tuy không quá mới nhưng nó vẫn có cho mình một sức hút rất lớn và được nhiều cô nàng ưa chuộng trong mùa đông năm nay”.

Tóc mái hàn kiểu tóc dài: Kiểu tóc dài  được uốn xoăn sóng hiện tại có lẽ không quá xa lạ với các nàng trong năm nay. Tuy nhiên, nếu nó được biến tấu một chút bằng chiếc mái lưa thưa. Thì nét hiền dịu của nàng sẽ được thể hiện tuyệt đối đấy. Ngoài ra nếu chiều dài của tóc không quá dài chỉ tới chấm vai và được nhuộm màu sáng một chút thì sẽ giúp nàng trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu bạn là một cô nàng điệu dà và yêu thích phong cách Kpop thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc dài lượn sóng: Dịu dàng, tao nhã là một trong những nét đặc trưng mà mái tóc này mang lại. Thay vì kiểu tóc dài thẳng truyền thống bạn có thể thử xoăn lượn sóng mái tóc của mình để thay đổi một chút vẻ ngoài. Đảm bảo nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Với kiểu này thì máy tóc của bạn càng dài càng xinh.

Tóc dài cụp: Tóc dài cụp là một kiểu tóc “bất hủ”, vừa tạo cho nàng sự trẻ trung mà lại vừa sang trọng hết nấc. Bạn chỉ cần uốn cụp đuôi, xoăn nhẹ hoặc xoăn lượn sóng cho phù hợp với hoàn cảnh là được. Năm 2020 các kiểu tóc dài đẹp nhất này còn được biến hóa bằng những lọn lượn sóng từ đỉnh đầu, dành cho những cô nàng cá tính thích “bay nhảy”.

Tóc dài ngang vai uốn nhẹ: Kiểu tóc nàng không còn xa lạ với nhiều phái đẹp. Tuy nhiên đến hiện tại nó vẫn nhận được rất nhiều ưu ái, bởi sự dễ thương, nhẹ nhàng nữ tính mà nó mang lại. Có thể nói đây cũng là một trong những kiểu tóc hack tuổi vô đối mà khó có kiểu tóc nào đọ lại. Chỉ cần để mái dài hất sang một bên là che được ngay khuyết điểm cho  gương mặt to của nàng. Khiến nàng trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn.

Tóc dài uốn đuôi: Kiểu tóc dài đẹp có lọn tóc bồng bềnh trông nhẹ nhàng và cuốn hút ở hai bên từ tai cũng là một kiểu tóc đẹp nữ tính cho các nàng trong năm 2020 này đấy. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự tự do và sáng tạo. Kiểu tóc này cũng sẽ mang đến cho các nàng một sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vô cùng duyên dáng.

Tóc dài cắt lớp: Một mẫu tóc vừa đẹp vừa hợp với hình dáng khuôn mặt không phải là dễ tìm. Chính vì thế nó luôn là vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm. Và kiểu tóc dài cắt lớp sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nổi lo lắng đó. Không chỉ phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt mẫu tóc này còn rất dịu dàng chuẩn style nữ tính nữa đấy.

Tóc dài uốn nhẹ: Nếu sợ tóc uốn dễ khiến cho diện mạo bị “dừ” hay chuộng style “sương sương” thì bạn có thể cân nhắc tới việc để tóc dài uốn nhẹ nhàng. Kiểu uốn lơi này tương đối “dễ tính”, khuôn mặt nào cũng có thể thử và chỉ cần sấy tạo kiểu đơn giản là sẽ vào nếp vô cùng tự nhiên. Để thêm mái thưa trẻ trung hay mái dài thanh lịch là đảm bảo bạn sẽ sở hữu visual xinh “xịn” không kém gái Hàn.

Tóc dài thẳng tỉa layer: Vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản của tóc dài thẳng nhưng khi kết hợp với kĩ thuật tỉa layer, lựa chọn này sẽ giúp chúng ta chỉnh sửa khuôn mặt hiệu quả hơn hẳn. Với ưu điểm đẹp dịu dàng, thanh lịch lại mới mẻ, trendy nên đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc còn được “diện” rất nhiều, bạn cứ mạnh tay “triển” để khỏi phải suy nghĩ nhiều.

Tóc dài xoăn sóng: Tóc dài xoăn sóng “nịnh” nhan sắc và thần thái đỉnh cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để. Sở hữu cách tạo kiểu đa dạng và dễ dàng thích nghi với mọi khuôn mặt nên không khó hiểu khi mẫu tóc này cực được lòng gái xinh xứ Hàn. Tuy nhiên, vì kích cỡ lọn tóc sẽ quyết định đến hiệu ứng nhận được nên bạn nhớ lựa chọn cẩn thận để che khuyết điểm và tôn ưu điểm tốt hơn.

Tóc dài thẳng tự nhiên: Có uốn tóc, làm xoăn, tạo kiểu nhiều thì chúng ta mới thấy rằng, tóc dài thẳng tự nhiên chính là “chân ái” của con gái Việt. Muốn nền nã, dịu dàng hay sang chảnh, sắc sảo, kiểu tóc này đều có thể giúp bạn “cân trọn”. Vì vậy, nếu ngại hư tổn, chuộng style tối giản thì các cô gái cứ “book” ngay gợi ý này.

Một mẫu tóc vừa đẹp vừa hợp với hình dáng khuôn mặt không phải là dễ tìm. Chính vì thế nó luôn là vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm. Và kiểu tóc dài cắt lớp sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nổi lo lắng đó. Không chỉ phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt mẫu tóc này còn rất dịu dàng chuẩn style nữ tính nữa đấy.

Rate this post