Một trong những sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu đối với phái đẹp là tinh dầu dưỡng tóc. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm này với chất lượng và giá cả khác nhau. Ngoài các sản phẩm quen thuộc hợp túi tiền để sử dụng tại nhà, còn có những loại cao cấp hơn được các Salon chuyên dùng. Dù “đắt xắt ra miếng”, không thể phủ nhận hiệu quả tuyệt vời những sản phẩm này mang lại. Cùng iSalon tìm hiểu 9 loại tinh dầu dưỡng tóc được ưa chuộng nhất trong các Salon này nhé!

Top 9 tinh dầu dưỡng tóc hàng đầu trong các Salon.

Tinh dầu SDL phục hồi bóng mượt  cho tóc Alfaparf Milano

Là sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Alfaparf Milano, tinh dầu SDL giúp đem lại mái tóc bóng mượt không ngờ. Với thành phần chứa hạt lanh nguyên chất, sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Nhờ đó, mái tóc được khoác một lớp màng “Urban Defence Pro” chống tác động xấu từ bên ngoài. 

tinh dầu dưỡng tóc

Hệ thống “Shine Fix Complex” của tinh dầu giúp tạo độ bóng cho tóc suốt 24h, từ gốc đến ngọn. Đặc biệt, tinh dầu SDL có cả hệ thống “Color Fix Complex” chống oxy hóa với màng che UVA/UVB. Đối với những nàng tóc nhuộm, tinh dầu này là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giữ màu hiệu quả. Sau 9 lần gội, mái tóc giữ được tới 91% màu nhuộm thay vì bị phai đi đáng kể.

  • Xuất xứ: Ý
  • Nhãn hiệu: Alfaparf Milano
  • Giá tham khảo: 430.000đ

Kem dưỡng tóc xoăn, bổ sung độ ẩm Style Stories Alfaparf Milano

Một sản phẩm khác đến từ nhà Alfaparf Milano là kem dưỡng Style Stories dành riêng cho tóc xoăn. Sản phẩm dưỡng này có tác dụng tách, kiểm soát các lọn tóc đem lại độ mềm mại nhất định. Ngoài ra, tác dụng làm phồng và tăng độ bóng giúp các lọn tóc xoăn luôn giữ nếp hoàn hảo. 

tinh dầu dưỡng tóc

Thành phần chính của sản phẩm là cây chùm ngây (Drumstick Tree). Đây là một trong những loại thảo dược hàng đầu trong việc chăm sóc tóc. Không chỉ giúp tóc luôn bóng khỏe, chùm ngây trong kem dưỡng Style Stories còn giúp tóc khỏe tận gốc. Mái tóc nhờ đó được cung cấp đầy đủ độ ẩm và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

  • Xuất xứ: Ý
  • Nhãn hiệu: Alfaparf Milano
  • Giá niêm yết: 650.000đ

Tinh dầu phục hồi tóc khô và hư tổn Lakme Teknia

Đây là tinh dầu dưỡng tóc thuộc dòng Teknia của Lakme – thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Tây Ban Nha. Đây là cái tên không còn xa lạ với các salon tóc với hơn 300 sản phẩm về tóc tại hơn 70 quốc gia. Tinh dầu dưỡng trong dòng Teknia này có tác dụng tuyệt vời dành cho những mái tóc hư tổn. Nếu bạn đang đau đầu với đuôi tóc xơ xác, gãy rụng thì đây là sản phẩm dành cho bạn!

tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu dưỡng này có thành phần chính là tinh dầu Abyssinian. Tác dụng lớn nhất của thành phần này là giúp mái tóc được dưỡng sâu mà không gây nhờn rít. Nhờ đó, tóc sẽ được phục hồi và có độ mượt hoàn hảo như ban đầu. Các hợp chất silicones có trong tinh dầu còn tạo lớp màng bảo vệ giúp ngăn gãy tóc hiệu quả.

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Nhãn hiệu: Lakme
  • Giá: 400.000đ

Tinh dầu K.Therapy phục hồi tóc khô xơ Lakme

Một sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc khác từ thương hiệu Lakme là dòng K.Therapy Repair cho tóc khô. Loại tinh dầu này là phương pháp hữu hiệu cho những vấn đề đặc trưng của tóc khô xơ. Hợp chất Silicones có trong thành phần tạo lớp màng bảo vệ các vùng tóc hư tổn. Sản phẩm còn đặc biệt ở chức năng giúp tái tạo cấu trúc tế bào tóc hiệu quả. Nhờ thế, tóc được tăng cường sức khỏe và khắc phục tình trạng xơ rối.

tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu K.Therapy của Lakme có hương gỗ đặc trưng, đem lại mùi hương dễ chịu cho mái tóc. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tham khảo trọn bộ sản phẩm dòng K.Therapy của Lakme. 

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Nhãn hiệu: Lakme
  • Giá: 850.000đ

Lakme K.therapy Repair – Bộ Sản Phẩm Phục Hồi Tóc Khô Xơ Hoàn Hảo Dành Cho Mái Tóc Của Bạn

Tinh dầu chống chẻ ngọn Argan hữu cơ 100% K.Therapy Lakme

Các loại chăm sóc tóc làm từ tinh dầu Argan là lựa chọn quen thuộc của các chị em. Với các salon tóc, hiển nhiên không thể bỏ qua sản phẩm Bio-Argan Oil từ Lakme. Đây là một trong những tinh dầu dưỡng giảm thiểu chẻ ngọn hiệu quả được các salon tin dùng. Sản phẩm giúp đem lại một mái tóc được dưỡng ẩm đầy đủ mà không gây bết.

tinh dầu dưỡng tóc

Dầu Argan từ lâu đã nổi tiếng là thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc. Ngoài omega 6 và axit linoleic đậm đặc, tinh dầu Argan hữu cơ của Lakme còn được bổ sung vitamin E. Một loạt các công dụng nổi bật có thể kể đến như chống rối tóc, điều trị chẻ ngọn, dưỡng ẩm, và giúp tóc luôn bóng mượt tự nhiên.   

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Nhãn hiệu: Lakme
  • Giá: 1.090.000đ

Tinh Dầu Vàng Argan Silk Oyster Cosmetics

Một sản phẩm khác thuộc dòng Argan đình đám không kém ở các Salon là tinh dầu Argan Silk từ Oyster Cosmetics. Với uy tín của một trong những công ty mỹ phẩm tóc cao cấp, các sản phẩm của Oyster Cosmetics không còn xa lạ với các salon tóc. Ngoài thành phần chính là dầu Argan, sản phẩm còn có chiết xuất tinh dầu vàng độc đáo. Tóc được tăng cường dưỡng chất và luôn mềm mượt nhờ chiết xuất tơ tằm.

tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu vàng của Oyster có thể sử dụng cho mọi tình trạng tóc. Sản phẩm giúp tạo kiểu tóc nhanh với mái tóc mượt mà và vào nếp hơn. Tóc không những có độ bóng tự nhiên mà còn không bị bết dính nhờ thành phần chống oxy hóa. Khi sử dụng, sản phẩm cũng không gây nặng tóc.

  • Xuất xứ: Ý
  • Nhãn hiệu: Oyster Cosmetics

Tinh dầu Nashi Argan Oil

Nashi là hãng chăm sóc tóc tập trung vào các sản phẩm dưỡng tóc chuyên biệt từ hạt Argan. Tuy số lượng sản phẩm không nhiều, nhưng đây lại là thương hiệu được sử dụng phổ biến ở các Salon. Nashi Argan Oil là một trong những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc cao cấp được nhiều đánh giá tốt. Sản phẩm đặc trưng với mùi vanilla và mùi hạt dịu nhẹ vương lại trên tóc.

tinh dầu dưỡng tóc

Dầu Argan đậm đặc trong sản phẩm đem lại hàng loạt công dụng tuyệt vời cho một mái tóc hoàn hảo. Nổi bật là tạo lớp vỏ bọc ngăn ngừa hư tổn bên ngoài, giúp tóc luôn mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn, tóc nát khi tiếp xúc nhiều hóa chất. Nhất là với những nàng thường xuyên ép, duỗi, uốn, nhuộm. 

  • Xuất xứ: Ý
  • Nhãn hiệu: NASHI

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Moroccanoil là thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp đến từ Israel và nhanh chóng tạo cơn sốt ở khu vực Bắc Mỹ. Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong sử dụng dầu Argan để dưỡng tóc. Do đó, không ngạc nhiên khi tinh dầu dưỡng tóc của Moroccanoil thuộc top những sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy nhất thế giới.

tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu dưỡng này có hiệu quả đáng kinh ngạc ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chiết xuất từ dầu argan giàu vitamin E và chất chống oxy hóa này giúp giải quyết tình trạng tóc khô, tóc rối. Tóc được tăng cường độ óng ả với đầy đủ dưỡng chất. Tóc vào nếp, dễ chải, dễ tạo kiểu và suôn mượt hơn hẳn sau mỗi lần sử dụng. 

  • Xuất xứ: Israel
  • Nhãn hiệu: Moroccanoil

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Healing Oil Treatment

Macadamia Hair là thương hiệu chăm sóc tóc đình đám thế giới đến từ Mỹ. Các sản phẩm dưỡng tóc của hãng được chiết xuất từ hạt Macadamia – loại hạt kì công chăm sóc và có giá thành đắt nhất thế giới. Tinh dầu dưỡng Macadamia thích hợp cho bất kì loại tóc nào, đặc biệt hữu dụng với tóc hư tổn và xơ rối.

tinh dầu dưỡng tóc

Thành phần chính của sản phẩm gồm tinh dầu Macadamia “thần thánh”. Tóc được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mềm mượt đến không ngờ ngay từ lần đầu sử dụng. Tinh dầu còn có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi tia UV. Không chỉ giúp bảo vệ tóc từ môi trường mà còn giúp bền màu tóc nhuộm. Và cuối cùng, sản phẩm còn lưu lại mùi hương tự nhiên vô cùng dễ chịu trên mái tóc.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhãn hiệu: Macadamia Hair

Tinh dầu dưỡng tóc là một trong những vũ khí bí mật của một mái tóc “chuẩn salon”. Do đó, hãy lựa chọn những Salon sử dụng sản phẩm uy tín để đạt hiệu quả tốt nhất nhé! Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp. Bạn cũng có thể ghé iShop (by iSalon) để “truy lùng” các sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất  thị trường nhé.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

TINH DẦU FULL DEFENSE BẢO VỆ TÓC KHỎI TÁC HẠI MẶT TRỜI

Tinh dầu Full Defense bảo vệ tóc khỏi tác hại mặt trời 100ml: Sản phẩm được chiết xuất từ Gạo nguyên hạt ngăn tia UV tác động lên sơi tóc giúp nuôi dưỡng sâu bên trong sợi tóc. Bảo vệ tóc suốt 24h giúp tóc luôn sáng bóng và mềm mượt.

Cách sử dụng: Nhỏ từ 1-3 giọt cho vào lòng bàn tay vuốt nhẹ nhàng lên tóc từ thân tới ngọn tóc.

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Nhãn hiệu: Lakme
  • Giá: 590.000đ
5/5 - (3 bình chọn)