Thứ Tư, Tháng Ba 27, 2024
Home TIN TỨC Top 6 kiểu tóc ngắn cực xinh sẽ trở thành xu hướng...

Top 6 kiểu tóc ngắn cực xinh sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022

0
1361

Năm 2022 sẽ tiếp tục lăng xê những kiểu tóc ngắn quen thuộc như Bob, Lob hay Pixie nhưng với nhiều phiên bản hơn, biến tấu linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Nếu như nhiều năm trước, con gái diện tóc ngắn sẽ mặc định sở hữu cá tính mạnh mẽ, độc lập. Thì trong những năm gần đây và sắp tới, kiểu tóc ngắn sẽ đa dạng hơn để những cô nàng nữ tính, điệu đà vẫn có lựa chọn phù hợp.

Nếu các cô gái đang cân nhắc một kiểu tóc mới hơn, khác biệt hơn so với trước đây, thì hãy tham khảo một số mẫu tóc dưới đây để có lựa chọn ưng ý nhé!

Tóc bob dài mái thưa

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh

Kiểu tóc ngắn của cô nàng Wendy (Red Velvet) đang trở thành xu hướng của giới trẻ Hàn. Ngay sau khi cô nàng đổi kiểu đã nhận được phản ứng tích cực từ cư dân mạng và người hâm mộ. Hiệu ứng ‘Tóc ngắn Wendy’ cũng từ đó mà ra đời. Một cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh của Wendy đã lưu về máy và đưa cho chủ tiệm cắt tóc với mong muốn đổi kiểu y chang và nhận được câu trả lời “Trước đó đã có 3 cô gái làm điều tương tự”.

Nhờ khuôn mặt thanh thoát và làn da trắng tự nhiên mà kiểu tóc nhẹ nhàng này càng tôn thêm vẻ dịu dàng của Wendy. Đây cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua trong năm 2022 của các cô gái đang sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh.

Kiểu tóc Pixie

Xu hướng tóc ngắn Hàn Quốc chẳng hề ''nguội'' trong mùa thu đông - Báo Long  An Online

Một trong những kiểu tóc ‘trường tồn theo thời gian’, Pixie dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách tomboy. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khuôn mặt mỗi người mà mức độ ‘nam tính’ tăng hay giảm. Ví dụ như cô nàng Go Joon Hee, mặc dù sở hữu mái tóc được cho là nam tính, nhưng khi kết hợp với trang phục và khuôn mặt nữ tính thì lại vô cùng sang chảnh và không hề cứng nhắc chút nào.

Đây cũng là một gợi ý cho các cô gái tự tin và năng động trong năm 2022 này.

Bob lệch

Top 20+ Kiểu Tóc Bob Mái Lệch Cho Nàng Diện Cá Tính, Top 16 Kiểu Tóc Bob  Đẹp Hứa Hẹn Gây Bão Năm 2020 - Zipit.vn

Bob lệch có lẽ là kiểu tóc gây được ấn tượng nhiều nhất với các chị em công sở. Mặc dù không phải ai cũng can đảm với phong cách ‘thiếu cân bằng’ mà kiểu tóc này mang lại, nhưng rõ ràng Bob lệch mang đến vẻ ngoài cực quý phái và đẳng cấp với phái đẹp.

Chị em văn phòng hãy một lần thử kiểu tóc này, chắc chắn sẽ muốn giữ kiểu tóc này mãi.

Bob xoăn sóng nước mái ngố

25 kiểu tóc bob xoăn “hot trend” năm 2020 nhất định bạn phải thử

Kiểu tóc độc lạ này chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng mới cho các cô nàng tuổi teen. Nếu khéo léo kết hợp cùng những gam màu thời trang như khói xám hay tím khói sẽ giúp các cô nàng trông trẻ trung và đặc biệt hơn.

Sleek crop

Sleek crop

Dành cho những cô nàng cá tính mạnh, khẳng định sự tự tin và độc lập cao, Sleek Crop là một khía cạnh hoàn toàn mới của kiểu tóc ngắn. Đây là kiểu tóc không mới nhưng lại chưa có nhiều người lựa chọn. Sleek crop có lẽ là sự thay đổi hoàn hảo của chị em công sở trong năm 2022 này.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post