Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu. Họ luôn tìm cách để mình được đẹp hơn trong mắt người khác, họ luôn tìm đến các salon làm đẹp mỗi khi cảm thấy bản thân cần phải thay đổi. Các chị em ở Hà Nội đang muốn đi làm tóc? Các chị em đang băn khoăn không biết địa điểm nào làm tóc vừa uy tín vừa siêu đẹp? Hãy thử ghé qua những địa điểm dưới đây nhé!

1. Le Soleil Hair (LSH)

So về tuổi đời tồn tại thì Le Soleil Hair được xếp hạng vào một trong những Salon còn non trẻ tại Hà Nội. Nhưng, với những dịch vụ cùng chất lượng đảm bảo, LSH đã có được một lượng khách quen khá đông đảo không thua kém bất cứ một salon lớn, lâu đời nào cả. Điểm thu hút khách hàng của salon này chính là bởi các dịch vụ ở đây được làm khá là chất lượng và đều tay. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.

Ngoài các yếu tố về sự nhiệt tình của nhân viên, không gian rộng, đẹp, nội thất sang trọng mang hơi hướng phong cách châu Âu, thì salon này rất được lòng các chị em phụ nữ về chất lượng dịch vụ. Về giá cả thì không hề rẻ chút nào, với các dịch vụ cắt tóc thì giá trung bình sẽ là 30.000VNĐ, về nhuộm hay uốn thì sẽ có giá từ 550.000VNĐ – 1.500.000VNĐ tùy theo yêu cầu và độ dài của tóc.

Nhưng bù lại khoản giá cả đắt đỏ, thì salon này rất hay có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Như trong một dịp đặc biệt nào đó thì các khách hàng gọi điện đặt lịch trước sẽ được giảm giá 5% – 20%. Nếu bạn đang có ý định đến đây để làm tóc thì hãy tìm hiểu trước về các chương trình ưu đãi của cửa hàng nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 373 366

Facebook: https://www.facebook.com/LeSoleilHair

Email: lesoleilhair@icloud.com

Website: http://salontoc.com.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

2. Salon tóc Tâm Loan

Việc chuyển đổi kiểu tóc vào những mùa trong năm giúp bạn rực rỡ hơn và thích ứng với thời tiết tốt hơn. “Mái Tóc Đẹp” luôn giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chưa sẵn sàng để có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc, bạn có thể đến và nghe tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại SALON TÓC TÂM LOAN. Đây cũng là một salon có tuổi đời khá lâu trong nghề. Với một bề dày kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, salon đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến sử dụng các dịch vụ, nhưng nổi bật hơn cả vẫn là cắt tóc tạo kiểu.

Đến với Tâm Loan, bạn có thể theo ý muốn của mình mà chọn thợ nếu đã là khách hàng quen biết lâu năm, hoặc nếu không, bạn có thể nhờ người quản lý tư vấn kiểu tóc và chọn người thợ cắt tóc phù hợp. Các nhân viên tại Tâm Loan khá chu đáo và rất để ý đến khách hàng, nhưng đôi khi, bạn vẫn không tránh khỏi được tình trạng tấp nập ra vào đặc biệt là trong dịp cuối tuần mặc dù là đã đặt lịch trước.

Bên cạnh các dịch vụ cho tóc, Tâm Loan còn là một địa chỉ dạy nghề khá uy tín, vì vậy mà các máy móc cũng như các sản phẩm đều được đầu tư chất lượng và vô cùng kỹ lưỡng. Cho nên, giá cả cho một lần cắt tóc ở đây cũng rơi vào khoảng 30.000VNĐ (bao gồm gội và sấy), và 800.000VNĐ trở lên cho các dịch vụ sử dụng hóa chất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0904 220 786 & 024 3943 0887

Facebook: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing

Email: tam_loan123@yahoo.com

Website: http://salontocviet.vn/tamloan

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

3. MrKelvin Hair Salon

Đối với các chị em tại Hà Nội, salon tóc MrKelvin dường như đã trở thành một địa chỉ làm tóc vô cùng quen thuộc bởi giá cả phù hợp, cập nhật các xu hướng tóc nhanh và nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình.

MrKelvin không những có sự đầu tư kỹ lưỡng vào các loại hóa chất, thiết bị mà còn luôn cập nhật cách nhanh nhất các phong cách, kỹ thuật làm tóc mới nhằm phục vụ theo nhu cầu làm đẹp của mọi người. Dịch vụ nhận được nhiều sự ưa thích nhất tại salon này chính là cắt tóc tạo kiểu, nhất là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài cũng không bị phá vỡ form tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang.

Ngoài những ưu điểm trên, MrKelvin còn tạo được sự yêu thích bởi không gian đẹp và mức giá cho mỗi dịch vụ cũng rất hợp lý, chỉ từ 150.000VNĐ – 400.000VNĐ cho dịch vụ cắt tóc bao gồm cả gội đầu và sấy tùy theo độ dài và yêu cầu của khách. Với dịch vụ nhuộm tóc thì có giá chỉ từ 450.000VNĐ – 1.000.000VNĐ, phủ bóng chỉ từ 200.000VNĐ – 650.000VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0946 747 889

Facebook: https://www.facebook.com/mrkelvinhairsalon/

Email: mrkelvinhairsalon@gmail.com

Website: http://mrkelvin.com/

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

4. T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty

Cửa hàng làm tóc uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt, uốn, nhuộm đến phục hồi tóc & chăm sóc tóc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo nhất, T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty cam kết sự hài lòng tuyệt đối đến với quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi tự hào là đại lý cấp cao nhất của L’Oréal – thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp về các sản phẩm dành cho tóc.

Đến với T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc theo mỗi mùa khác nhau. Ngoài ra, salon tóc này còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc và làm màu cho mái tóc vô cùng ấn tượng, có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào khi đến với salon.

Bên cạnh đó, một yếu tố khá hấp dẫn nữa của salon chính là giá cả hợp lý, với 150.000VNĐ cho cắt tóc nữ và 100.000VNĐ cho cắt tóc nam, chỉ từ 400.000VNĐ – 1.000.000VNĐ cho các dịch vụ nhuộm tùy theo yêu cầu về màu sắc và độ dài của tóc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995

Facebook: https://www.facebook.com/tarthairdesign.hairsalon/

Email: tarthairdesign@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

5. Hair Salon Lan Phương

Hair Salon Lan Phương là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu) và giá cả khá là rẻ. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn.

Tiệm cắt tóc khá đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các khâu làm tóc tại tiệm vẫn được đảm bảo từ tư vấn đến cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc theo catalogue hoặc theo ý khách. Ưu điểm nổi bật của Hair Salon Lan Phương đó chính là bạn sẽ được tư vấn rất kỹ và tiệm cũng có nhiều gói combo đi kèm, giá bình dân để bạn có thể lựa chọn và sử dụng vừa túi tiền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 6270 2058
  • 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội – 024 3216 882

Facebook: https://www.facebook.com/SalonLanPhuong/

Email: phuonglannguyen@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:10

Với những địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng ở trên, không có một lý do nào có thể ngăn cản các chị em chăm sóc thật kĩ lưỡng mái tóc của mình. Hãy chuẩn bị một ngày nghỉ ngơi thật sảng khoái và thoải mái, lên một lịch hẹn với bạn bè, và đi tới những hiệu làm tóc trên để thư giãn nhé.

Rate this post