Mỗi năm các nhà mốt lại công bố một bảng màu chủ đạo mới cho ngành thời trang, làm đẹp thế giới. Nhưng liệu bạn đã nắm rõ được bảng màu tóc hot 2022? thanh xuân trôi qua như một cơn gió nhưng liệu bạn đã tìm ra màu tóc xịn mịn đi cùng mình thanh xuân năm 2022 chưa?

Màu tóc bạch kim

Một trong số những màu tóc nổi bật nhất, không kén da hay trang phục có lẽ là màu tóc bạch kim. Màu tóc bạch kim sẽ khiến bạn “lột xác” một cách ngoạn mục. Để nhuộm kiểu tóc này bạn cần trải qua quá trình 2-3 lần tẩy mới lên được màu ưng ý.

Màu tóc nâu đỏ

Màu nâu đỏ khá là tôn da, làm sang sáng, bật tông đáng kể. Nếu là cô gái trẻ, cá tính bạn hãy mạnh dạn nhuộm màu thiên đỏ nhưng nếu đang đi làm trong môi trường công sở cần tính chất lịch sự thì nhuộm ít tông đỏ thôi nha

Màu tóc nâu lạnh

Tóc màu nâu lạnh quanh năm suốt tháng đều được chị em ưa thích nên chả có gì lạ lẫm khi 2022 nó vẫn tiếp tục hot cả. Nhuộm màu nâu lạnh khá nhanh và đơn giản, bạn cũng không cần phải tẩy tóc. Màu tóc này cũng khá tôn da cho những cô nàng thích sự tự nhiên đấy nhé.

Màu tóc tím khói

Màu tóc vừa cá tính lại vừa mộng mơ này chắc có lẽ sẽ phù hợp với cô nàng mơ mộng. Tùy từng sắc độ tím mà tóc bạn sẽ cần phải tẩy ít hay nhiều, tuy nhiên khi phải tóc sẽ ra màu cam cũng rất xinh đó bạn ơi.

Màu tóc than chì

Màu than chì (charcoal) vừa có chút ma mị lại có chút khác lạ. Đây sẽ là “làn gió mới” thổi vào màu tóc tự nhiên của bạn, rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên

Màu tóc nâu chocolate

Để mà nói về mấy tông tự nhiên chắc chẳng ai quên được màu nâu chocolate cả. Đứng đầu về độ tôn da, lâu bay màu cũng như giữ được độ mềm mại tự nhiên vì màu tóc này không cần phải tẩy.

Màu tóc ombre

Nếu bạn muốn nhuộm màu tóc sáng nhưng ngại phải tẩy tóc thì hãy thử kiểu nhuộm ombre xem. Với kiểu nhuộm này bạn chỉ phải nhuộm ½ đầu và phần gốc tóc vẫn được bảo vệ hoàn hảo. Một tip nhỏ là khi đi làm đi học trong môi trường lịch sự, cấm nhuộm tóc thì bạn hãy búi tóc lên hoặc kẹp càng cua dấu đi phần ngọn tóc màu. Còn khi đi cafe lại có thể thả phần tóc màu khoe sắc thoải mái.

Màu tóc nâu vàng

Hẳn bạn thấy các ngôi sao Kpop lựa chọn kiểu tóc này trong những chiến dịch quảng bá album lớn như Rose(blackpink), Hani(EXID),…
Màu nâu vàng là sự kết hợp giữa tone nâu trầm ấm và tone vàng rực rỡ, tạo thành một sắc thái nhẹ nhàng, giúp làn da trắng hồng của bạn càng thêm nổi bật. Vì thế, màu tóc nâu vàng được xem như lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng sở hữu làn da trắng đấy.

Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chưng diện. Vì tính chất màu tóc này ra nắng sẽ bắt sáng rất đẹp còn trong phòng sẽ chỉ như màu nâu tóc tự nhiên, nên bạn đừng lo bị giám thị bắt nha.

Màu tóc xanh đen

Với màu tóc này khi đi nhuộm bạn cũng cần phải tẩy nhưng sau khi tẩy bạn hãy nhuộm màu tóc xanh đen thật đậm nhé để qua vài lần gội tóc sẽ phai nhạt dần rồi thành màu pastel rất xinh

Màu tóc nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc trường kỳ không bao giờ hết hot. Với ưu điểm phù hợp với mọi làn da nâu hạt dẻ luôn được chị em ưu ái lựa chọn. Đặc biệt màu tóc này được coi là phương thuốc cứu cánh cho các cô nàng có màu da sạm, ngăm đen, sạm vàng sẽ trở nên nổi bật, tươi mới hơn

Màu tóc trà sữa

Mới nổi thời gian gần đây như một hiện tượng. Nhưng thực sự màu tóc “tà tưa” này rất xinh, kiểu nhẹ nhàng, đáng yêu. Rất phù hợp với những cô nàng kẹo ngọt.

Màu tóc đen khói

Màu tóc này đã xuất hiện từ lâu nhưng phải đến năm nay mới được chị em lăng xê nhiệt tình. Để lên màu đen khói được đẹp thì cũng cần tay nghề sáng tạo. Tuy màu tóc này cũng khá hại tóc nhưng chỉ cần biết chăm sóc đúng cách thì bạn cũng cứ thử đi đừng lo nha

Màu tóc hổ phách

Màu tóc này khá là rực rỡ, đặc biệt khi đi dưới nắng. Các cô nàng Châu Á có undertone vàng rất hợp với tóc màu hổ phách. Với kiểu màu nhuộm này thì bạn tạo kiểu thẳng hay uốn xoăn cũng rất hợp.

Màu tóc cam đỏ

Đây lại là một màu tóc khá kén da và cá tính người nhuộm. Màu cam đỏ vô cùng nổi bật giữa đám đông, mang lại vẻ trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn, táo bạo.

Màu tóc hồng khói

Màu tóc tuy nổi loạn nhưng lại rất kẹo ngọt. Sự xen lẫn này tạo cảm giác “rất gì và này nọ” cho mọi cô nàng. Đây là màu tóc bạn cũng nên thử một lần dù là sở hữu làn da trắng hay da ngăm.

Màu tóc phúc bồn tử

Màu tóc phúc bồn tử có lẽ là màu tóc mới lạ khiến bạn thêm nổi bật rạng rỡ và thanh thoát mang đến cho bạn sự hài hòa và vô cùng bắt mắt.
Vẻ đẹp của màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc và các mùa trong năm. Bạn vẫn tỏa sáng mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Màu tóc rêu đá

Màu tóc này không quá nổi bật, phá cách cũng như không quá “ngoan hiền”. Thay đổi sắc độ một chút từ màu nâu rêu truyền thống và rêu hiện đại mang đến sự hài hòa và bắt mắt

Màu tóc nâu sữa

Bạn đừng nhầm lẫn màu tóc nâu sữa và mà trà sữa nha, chỉ cần đi dưới nắng là sẽ thấy được sự khác biệt giữa hai màu nhuộm này. Tuy nhiên, màu tóc này lại khá làm khó các cô nàng da ngăm

Màu tóc hồng đào

Một kiểu tóc rất nổi bật nhưng chỉ nên thử với những bạn có làn da trắng sáng. Chỉ cần để ý cách trang điểm và phối đồ một chút thì chắc hẳn bạn sẽ rất nổi bật với màu tóc này.

Màu tóc galaxy

Màu tóc galaxy là một biến thể của kiểu nhuộm ombre khi kết hợp các tone màu nổi bật như hồng, xanh, tím. Để nhuộm được đẹp màu tóc này thì cần thợ làm tóc có tay nghề cao và tỉ mỉ. Nếu muốn thật nổi bật thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay màu tóc này

Cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà

Nhuộm tóc theo bảng 20+ màu tóc hot 2022: Cứ phải gọi là chất! 22

Những màu tóc nhuộm đặc biệt màu sáng cần phải tẩy tuy đẹp và nổi bật nhưng lại rất nhanh bay màu. Muốn màu tóc đẹp thì phải nhuộm dặm lại nhiều lần rất tốn kém và hại da đầu. Để giữ được màu tóc bền đẹp và tiết kiệm, bạn chỉ cần có chu trình và sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà hiệu quả.

Tham khảo tóc nhuộm của thương hiệu Lakme:

Rate this post