Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam giới đẹp hoặc muốn biến đổi phong cách thì bộ sưu tập dưới đây chính là dành cho bạn. Mùa hè sắp tới, diện một kiểu tóc mát mẻ để tha hồ ” tung hoành” nhé chàng trai.

1. Tóc undercut “Slicked Back”  – kiểu tóc nam giới đẹp

Kiểu tóc undercut slick back là sự pha trộn thời trang của phong cách cổ điển và hiện đại. Nếu ai yêu thích vẻ lịch lãm nhưng không kém phần năng động thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Kiểu tóc này phù hợp nhất với mái tóc dài trung bình. Khi tạo kiểu cũng vô cùng dễ dàng, bạn nam chỉ cần sử dụng máy sấy và bàn chải để điều khiển hướng mà thôi. 

Kiểu tóc nam giới đẹp - Slicked Back Undercut
Kiểu tóc nam giới đẹp – Slicked Back Undercut

2. Tóc ngắn “Quiff ” 

Tóc ngắn “Quiff” là một trong những phong cách phổ biến nhất hiện nay. Kiểu tóc quiff mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính và thu hút. Hai bên tóc ngắn dần không chỉ giúp tăng chiều cao trên đỉnh mà còn mang đến vẻ ngoài gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp nhất với độ dài mái tóc dài từ 3 đến 4 cm xuất phát từ đỉnh đầu. Để giữ cho tóc cố định thì sáp thơm sẽ khiến bạn trong sành điệu cả ngày dài đấy. 

Tóc ngắn "Quiff" là một trong những phong cách phổ biến nhất hiện nay
Tóc ngắn “Quiff” là một trong những phong cách phổ biến nhất hiện nay

3. Tóc vuốt ngược

Kiểu tóc vuốt ngược đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Xuất hiện cùng tóc vuốt ngược là bộ râu ” rậm rạm” thể hiện rất rõ khí chất đàn ông. Kiểu tóc này cực kì phù hợp cho những mái tóc dài từ 3 đến 5 cm. Để tạo kiểu, bạn chỉ cần chải tóc sang một bên. Hãy lưu ý rằng không cần chỉn chu quá đâu, kết cấu mái tóc lộn xộn chính là điểm cộng rất lớn đấy.

Bảnh bao quá nhỉ?
Bảnh bao quá nhỉ?

4. Tóc ngắn vuốt ngược làm rối

Nếu bạn có mái tóc xoăn hoặc lượn sóng thì một kiểu tóc ngắn có độ phai cao ở hai bên và phía sau sẽ thật sự  lịch lãm. Với phần tóc trên đỉnh dài hơn từ 2 đến 3 cm sẽ khiến khuôn mặt thanh thoát hơn trông thấy. Tất cả những gì bạn cần để giữ vẻ hoàn hảo này là sử dụng sáp vuốt. Tuy nhiên, một chút lộn xộn của kiểu tóc nam giới đẹp này khiến chàng trai của chúng ta có một chút gì đó lãng tử nhưng không làm mất đi vẻ nam tính.

Phần tóc hơi lộn xộn sẽ khiến chàng trai của chúng ta lịch lãm hơn rất nhiều đấy
Phần tóc hơi lộn xộn sẽ khiến chàng trai của chúng ta lịch lãm hơn rất nhiều đấy

Tham khảo: Combo tóc nam 7 bước – Giá chỉ từ 49K tại iSalon

5. Tóc dài kết hợp cùng râu quai nón

Tóc dài kết hợp cùng râu quai nón luôn mang đến vẻ gợi cảm, nam tính và cũng thực sự thời trang. Xu hướng tóc phổ biến này tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên lại không ứng dụng nhiều tại Việt Nam.  Nhưng mà hãy thử phá cách đúng không, biết đâu trông bạn lại thật cool ngầu thì sao? Để tạo kiểu cho mái tóc này, hãy thoa một lượng nhỏ kem tạo kiểu, sau đó dùng ngón tay hoặc máy sấy để làm khô nhẹ nhàng. Phần tóc không bị bết dính và vẫn giữ được độ bồng bềnh nhất định.

Tóc dài kết hợp cùng râu quai nón luôn mang đến vẻ gợi cảm và nam tính - kiểu tóc nam giới đẹp
Tóc dài kết hợp cùng râu quai nón luôn mang đến vẻ gợi cảm và nam tính

6. Tóc ngắn xoăn

Kiểu tóc xoăn dành cho nam giới dần trở nên có tiếng nói hơn tại Việt Nam nhờ bộ phim ” Vườn Sao Băng”. Tóc xoăn mang tới vẻ lãng tử, lịch lãm, dễ dàng thiêu đốt ánh nhìn của mọi cô gái. Chỉ với 2 đến 3 cm chiều dài ở phần đỉnh đầu và 1 cm phía sau gáy, những lọn tóc xoăn li ti đã thực sự sẵn sàng cho ngày hẹn hò quan trọng rồi đấy.

Một trong nhũng kiểu tóc nam giới đẹp thu hút phái nữ
Một trong nhũng kiểu tóc nam giới đẹp thu hút phái nữ

Đặt lịch: Cắt tóc nam với top các salon uy tìn gần bạn

7. Kiểu tóc rối

Nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách lộn xộn hiện đại thì tóc rối chính là điểm nhấn cho phong cách này. Chiều dài ở phía trước mang đến cho phong cách bụi bặm, xen vào đó là chút hơi hướng cổ điển. Kiểu tóc này thích hợp với những chàng trai có công việc mang tính chất nghệ thuật. Mái tóc được đánh rối chắc chắn sẽ khiến những ý tưởng sáng tạo trở nên hiện thực hơn rất nhiều. Kiểu tóc này chắc chắn lọt top những kiểu tóc nam giới đẹp 2002 đấy. 

Kiểu tóc này che lấp khuyết điểm trán cao hiệu quả
Kiểu tóc này che lấp khuyết điểm trán cao hiệu quả

8.Tóc dài xoăn

Vẻ gợi cảm và hiện đại của mái tóc xoăn dài cùng với những lọn tóc tự nhiên luôn khiến khuôn mặt trở nên cách điệu và thoải mái. Tóc xoăn dài không khó để tạo kiểu. Tuy nhiên , để giữ được mái tóc có độ xoăn được lâu nhất thì không phải chuyện đơn giản. Hãy thường xuyên chăm sóc cho mái tóc bằng những sản phẩm chuyên biệt bạn nhé. 

Hãy thường xuyên chăm sóc cho mái tóc bằng những sản phẩm chuyên biệt bạn nhé. 
Hãy thường xuyên chăm sóc cho mái tóc bằng những sản phẩm chuyên biệt bạn nhé.

Tìm hiểu về: Tổng Hợp Dầu Gội Cho Tóc Xoăn Hoàn Hảo Và Tốt Nhất 2020

9.Tóc dài chải ngược

Nam giới sở hữu mái tóc dài cực kỳ linh hoạt trong việc tạo kiểu. Phần tóc chỉ cần chải ngược ra sau đã đủ để biến hóa phong cách hoàn toàn mới. Với kiểu tóc này, chiều cao của bạn nam được gia tăng, tạo cảm giác gương mặt cũng linh hoạt hơn theo từng chuyển động. 

Kiểu tóc này giúp gia tăng chiều cao cho bạn nam đáng kể
Kiểu tóc này giúp gia tăng chiều cao cho bạn nam đáng kể

10. Tóc Buzz

Không phải tự dưng mà những người đàn ông bận rộn thường đi kèm với những kiểu tóc rất ngắn. Tóc buzz tạo cảm giác mát mẻ với hình dạng hoàn hảo với phần sợi tóc được cắt ngắn trông thấy. Dễ dàng tạo kiểu, đơn giản khi chăm sóc là những tính từ để miêu tả kiểu tóc nam giới đẹp và độc đáo này. Nếu là người đàn ông ưa thích sự phong trần thì hãy thử kiểu tóc này nhé.  

Gọn gàng, lịch sự là được rồi nhỉ?
Gọn gàng, lịch sự là được rồi nhỉ?

11. Kiểu tóc nam hai mái

Tuy từng bị chê lỗi thời nhưng ngày nay, mái bổ luống không còn xa lạ trong giới trẻ. Cùng với sự tài tình của các stylist, kiểu tóc trở nên trẻ trung, hiện đại và cũng nam tính không kém.

Kiểu tóc này thường rẽ ngôi giữa hay ngôi lệch. Bên cạnh đó, chân tóc sẽ được làm phồng nhẹ nhàng. Các lọn tóc mái phủ xuống gương mặt một cách tự nhiên, mang đến cho cánh mày râu một sức hút mê đắm tới kì lạ.

Kiểu tóc thu hút ánh mắt người đối diện
Kiểu tóc thu hút ánh mắt người đối diện

Tham khảo: Giá làm tóc nam tại các salon uy tín – Tìm kiếm ưu đãi 51% cùng iSalon

12. Kiểu tóc mái chấm phẩy

Kiểu tóc với phần mái hơi có hình dạng dấu chấm phẩy cá tính. Những lọn tóc uốn phồng và đưa sang một bên trong vô cùng bắt mắt. Chính vì thế, không phải tự dưng mà kiểu tóc này rất được lòng các idol Hàn Quốc đấy nhé.

Kiểu tóc nam giới đẹp nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi
Kiểu tóc nam giới đẹp nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi

13. Tóc mái ngố

Nếu là fan trung thành của anh chàng Park Seo-joon thì không thể bỏ qua kiểu tóc độc đáo này. Tuy có một chút “ngỗ nghịch” nhưng lại năng động, trẻ trung không kém.  Kiểu tóc  nam giới đẹp này hợp với các bạn nam đang độ tuổi đến trường và cả những mày râu trưởng thành muốn tìm sự mới mẻ cho hình ảnh của mình.

Ngố nhưng không ngố
Ngố nhưng không ngố

14. Tóc “hai mái dài”

Cũng là hai mái với những sợi tóc dài ngang tai, kiểu tóc này không hề nữ tính mà còn mang tới vẻ đặc biệt không phải ai cũng có. Tuy nhiên, kiểu tóc nam giới đẹp này hơi kén khuôn mặt, do đó hãy cân nhắc trước khi cắt chúng bạn nhé. Nếu muốn gọn gàng, tóc có thể hất ngược và cột ra đằng sau. Như vậy vừa chỉnh chu mà lại giữ được độ dài vốn có.

Vẻ đẹp lãng tử tới lạ lùng
Vẻ đẹp lãng tử tới lạ lùng

Đặt lịch: Combo tóc nam 7 bước giá chỉ từ 49K – Đặt lịch cùng iSalon

15. Kiểu French Crop

 French crop là kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích, phù hợp với nhiều khuôn mặt, môi trường làm việc khác nhau.  Phần tóc xung quanh sẽ được cắt sát tạo sự gọn gàng. Bên cạnh đó, điểm nhấn của kiểu tóc chính là phần tóc bên trên được cắt tỉa theo lớp, tạo hiệu ứng hơi rối hoặc bồng bềnh.

Kiểu tóc đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Kiểu tóc đơn giản nhưng không hề đơn điệu

16. Tóc mái hình chữ V

Kiểu tóc này bắt đầu nổi lên từ sau bộ phim Hoa Du Ký dưới hình tượng của diễn viên Lee Seung Gi. Kiểu tóc này có nét mang  máng của French Crop khi phần tóc hai bên cạo sát, tóc mái cắt lửng ngay giữa trán. Phần tóc mái được cắt chữ V là điểm nhấn độc đáo của kiểu tóc này. Đủ mới mẻ, đủ gọn gàng và cũng vô cùng lịch sự nữa đấy.

Phần tóc mái được cắt chữ V là điểm nhấn độc đáo của kiểu tóc này
Phần tóc mái được cắt chữ V là điểm nhấn độc đáo của kiểu tóc này

17. Tóc đầu nấm

Kiểu tóc ” thơ ấu” đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Có thể bạn không biết nhưng tóc đầu nấm đã  trở thành một trong những xu hướng sành điệu trong thời trang nam giới. Kết cấu của kiểu tóc này khá đơn giản và cũng rất linh hoạt trong tạo kiểu. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng chút keo xịt để cố định form tóc nhé.

Cũng rất đáng yêu nhỉ?
Cũng rất đáng yêu nhỉ?

18. Tóc Buzz 

Một kiểu tóc điên rồ đôi khi lại là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn chỉ cần lựa chọn thiết kế yêu thích của bạn – trừu tượng hoặc hình học. Sau đó là yêu cầu thợ cắt tóc thể hiện toàn bộ tài năng của họ. Kiểu tóc này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông bận rộn nhưng vẫn luôn muốn tràn đầy phong cách.

Kiểu tóc này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông bận rộn
Kiểu tóc này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông bận rộn

Tham khảo:Những kiểu tóc nam phù hợp nhất cho những người trán cao

19. Tóc buộc đuôi

Nhiều ý kiến cho rằng đàn ông để tóc dài thì “nữ tính quá” nhưng bạn thử nhìn vào những ngôi sao như David Beckham, Jared Leto, Kendrick Lamar đi. Họ có một diện mạo hoàn toàn nam tính với mái tóc này. Nam giới với mái tóc dài buộc đuôi cho một vẻ đẹp phóng khoáng và sành đời. Không chỉ bây giờ mà tóc buộc đuôi là lựa chọn của rất nhiều đàn ông trên thế giới trong nhiều thế kỷ qua. Nếu mái tóc của bạn đã hơi dài một chút thì thử kiểu tóc này xem sao nhé.

Thử phá cách 1 lần xem sao chàng nhé
Thử phá cách 1 lần xem sao chàng nhé

20. Tóc Layer ngắn

Tóc layer ngắn chính là một trong những biến thể được yêu thích và phổ biến nhất. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này đó chính là thể hiện được sự gọn gàng, tối giản và lịch sự của chủ nhân. Không cần cầu kì hay phức tạp. Đôi khi vẻ đẹp xuất phát từ những gì đơn giản nhất. Hơn nữa, chỉ cần một chút màu nhuộm nhẹ thì trông tổng thể khuôn mặt đã đủ bừng sáng và điển trai rồi đấy.

Tối giản, thư sinh và lãng tử
Tối giản, thư sinh và lãng tử

Dù cuộc sống bận rộn cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân mình nhé các chàng trai. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, các bạn nam đã sẵn sàng để thay đổi diện mạo mới. Dù không phải là tất cả nhưng hãy quan tâm tới mái tóc của mình nhé. Một mái tóc đẹp và chắc khỏe chẳng phải khiến mình tự tin hơn hay sao. Yêu thương  bản thân mình hơn để luôn sẵn sàng đương đầu với sóng gió cuộc đời nhé. Salon rất vui khi được đồng hành cùng bạn!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những mẫu tóc siêu phẩm khác tại đây:

[Nam giới]: “Tút” Lại Vẻ Đẹp Trai Với Kiểu Tóc Layer Nam Hot Nhất 2020

[Nam Giới]: Điểm Mặt 7 Kiểu Tóc Cho Nam Trán Cao Phù Hợp Nhất 2020

3.3/5 - (3 bình chọn)