Những kiểu tóc tém đẹp luôn mang lại sự trẻ trung, năng động và vô cùng đáng yêu dành cho những cô nàng muốn thay đổi đột phá. Do đó, bạn nghĩ sao về việc “tút tát” lại hình ảnh bản thân, tạm rời xa mái tóc dài quen thuộc để đến với một hình tượng khác. Hãy nghĩ tới kiểu tóc tém  cho mùa hè năng động sắp tới nhé.

1. Tóc tém không mái – kiểu tóc tém đẹp

Gọi là tóc tém không mái hay hai mái dài thì cũng đều được cả. Kiểu tóc này không còn xa lạ đối với các bạn nam giới. Thế còn nữ giới như chúng mình thì sao? Tóc tém không mái  mang đến sự năng động, cá tính và đặc biệt là vô cùng thoải mái. Nhớ tô điểm thêm một chút sắc màu, còn nếu không thì màu đen truyền thống cũng đủ cá tính lắm đấy.

Cá tính, xinh đẹp và duyên dáng
Cá tính, xinh đẹp và duyên dáng

2.Tóc tém mái ngang

Nếu bạn cho rằng mái ngang chỉ hợp với những cô nàng bánh bèo với mái tóc cụp ngang vai thì không đúng đâu nhé. Điển hình là cô nàng Kim Da Mi của chúng ta nổi đình đám  thời gian gần đây với tóc tém mái ngang ấn tượng. Là fan của Kim Da Mi thì mau mau thử kiểu tóc này thôi. Thêm vào đó, bạn nhớ tô điểm một chút sắc màu cho mái tóc, đảm bảo trông bạn vô cùng thu hút và nổi bật đấy. Hãy thử một lần phá cách với mái tóc tém xem sao.  iSalon tin chắc rằng bạn sẽ thật bất ngờ bởi sự kết hợp vô cùng ăn ý này đấy.

Ngầu như Kim Da Mi
Ngầu như Kim Da Mi
" Nhìn gì? Tóc đẹp quá đúng không?"
” Nhìn gì? Tóc đẹp quá đúng không?”
Xinh lắm nàng ơi
Xinh lắm nàng ơi

 Tham khảo các salon uy tín trên cả nước cùng iSalon

3. Tóc tém uốn xoăn nhẹ

Bộ sưu tập những kiểu tóc tém đẹp uốn xoăn dưới đây là điều mà chắc chắn chị em không thể bỏ qua. Những mái tóc siêu ngắn được tô điểm bởi những lọn tóc xoăn nhẹ thì còn gì thu hút hơn nhỉ? Kiểu tóc tém này ôm sát khuôn mặt, che đi những khuyết điểm không mong muốn. Những gợn tóc xoăn vừa trẻ trung nhưng lại vô cùng thanh lịch, biến hóa khôn lường ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ dự tiệc cho tới những hoạt động hàng ngày.  Hãy cân nhắc về kiểu tóc này bạn nhé.

Xinh xắn và thật sự thu hút phải không?
Xinh xắn và thật sự thu hút phải không?

4.Tóc tém mái ngố

Mái ngố là để chỉ những kiểu tóc mái trên chân mày. Ngô ngố một chút, đáng yêu một chút nên thú vị vô cùng. Chắc hẳn cô nàng dám thử kiểu tóc này phải là một người rất đặc biệt đấy.

Đừng lầm tưởng rằng tóc tém mái ngố chỉ hợp với những nàng độ tuổi 18, 20 nhé. Độ tuổi nào cũng có thể sở hữu mái tóc này cả. Quan trọng nhất là sự tự tin thôi. Với kiểu tóc này phù hợp nhất là những tông màu nhuộm hơi sáng nhẹ, từ đó làm nổi bật lên làn da nhưng không khiến bạn trở nên quá cách điệu.

Nhớ tô điểm sắc màu cho mái tóc bạn nhé
Nhớ tô điểm sắc màu cho mái tóc bạn nhé

5.Tóc tém mái xéo

Tóc tém mái xéo cực kì phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt hơi thon dài. Bởi vì khi đó trông bạn vô cùng cá tính đấy nhé. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng mang tới sự nhẹ nhàng, tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Một số tông màu nhuộm phù hợp với kiểu tóc này như nâu socola, màu rêu,…Kiểu tóc tém đẹp này sẽ trở thành vũ khí lợi hại nếu như bạn biết cách tận dụng đấy.

Kiểu tóc tém đẹp này sẽ trở thành vũ khí lợi hại nếu như bạn biết cách tận dụng đấy
Kiểu tóc tém đẹp này sẽ trở thành vũ khí lợi hại nếu như bạn biết cách tận dụng đấy

Đặt lịch: Làm tóc uốn xoăn đẹp chuẩn Hàn, đặt lịch trước để không phải chờ đợi

6.Tóc tém mái thưa

Tóc tém mái thưa phù hợp với nàng có cá tính nhẹ nhàng, đơn giản, một chút hơi hướng Hàn Quốc. Phần mái thưa khiến khuôn mặt trở nên gọn gàng và thanh lịch. Đối với phần tóc tém phía dưới, bạn gái có thể phá cách bằng một chút tỉa layer hoặc uốn nhẹ bồng bềnh. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với cuộc sống thường nhật hằng ngày. Những ngày lễ lớn hay tiệc tùng, thêm một chút phụ kiện xinh xắn là ổn ngay thôi.

Hotgirl Linh Ngọc Đàm thu hút với kiểu tóc này
Hotgirl Linh Ngọc Đàm thu hút với kiểu tóc này
Một trong những kiểu tóc tém đẹp nhất - tóc tém mái thưa
Một trong những kiểu tóc tém đẹp nhất – tóc tém mái thưa

Đọc thêm: Khám Phá 10 Tông Màu Nâu Ánh Đồng Cho Mái Tóc Phổ Biến Nhất 2020

7.Tóc tém tomboy

Bạn mê mẩn mái tóc ngắn vào những ngày nóng nực? Bạn muốn thử “trưng diện” mái tóc giống như bạn nam của mình một lần? Nếu những câu hỏi này vẫn cứ quẩn quanh trong đầu thì tóc tém tomboy chính là sự chọn hàng đầu.

Tóc tém tomboy không hề “nam tính”, không hề “ngỗ nghịch”, mà trái lại là tràn đầy cá tính. Mái tóc này cũng không phải là không phù hợp với những bộ đầm thướt tha. Chỉ cần một chút son đỏ, má hồng, nàng vẫn có thể bước chân ra đường cùng người thương rồi đó. iSalon tin chắc rằng số người ngoảnh đầu nhìn bạn chắc chắn sẽ hơn 10 đầu ngón tay. Hãy thử xem sao nhé.

"Ngầu" nhưng vô cùng đáng yêu
“Ngầu” nhưng vô cùng đáng yêu
Đáng yêu nhỉ?
Đáng yêu nhỉ?

8.Tóc tém Nhật Bản

Nếu là người đam mê phim truyện Nhật Bản thì không thể không biết kiểu tóc này được. Đây là mẫu tóc tém phổ biến tại xứ sở Hoa Anh Đào. Một kiểu tóc tém đẹp vừa xinh xắn, vừa đáng yêu lại giúp hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Với độ dài ngang cằm hoặc ngang tai, sau đó là một chút tỉa layer và đánh rối nhẹ. Thì ngay sau đó sẽ là hình ảnh cô gái Nhật Bản giữa lòng Việt Nam rồi đấy.

Đã giống cô gái bước chân ra từ xứ sở Hoa Anh Đào chưa?
Đã giống cô gái bước chân ra từ xứ sở Hoa Anh Đào chưa?

9. Tóc tém cụp ôm sát mặt

Tóc tém cụp phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau. Với những khuôn mặt thon dài, kiểu tóc này giúp khuôn mặt tròn đầy hơn. Còn với những “má bánh bao”, kiểu tóc sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn, khuông mặt trở nên nhỏ hơn, thanh thoát hơn rất nhiều. Tóc tém cụp ôm sát mặt cũng rất dễ dàng chăm sóc. Bạn chỉ cần một chút lô cuốn khi đi ngủ, sáng sớm thức dậy sẽ là diện mạo hoàn toàn khác. Bên cạnh đó, kết hợp với màu tóc nhuộm phù hợp để tăng thêm vẻ ấn tượng, tươi mới cho khuôn mặt.

Mái tóc ưa chuộng của diễn viên She's pretty
Mái tóc ưa chuộng của diễn viên She’s pretty
Đáng yêu hết nấc
Đáng yêu hết nấc

Đọc thêm: Top 10 Những Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Siêu Xinh

10.Tóc tém xù bông

Một chút xù bông cho ngày dài thêm năng động. Cho dù hơi khó tạo kiểu và chăm sóc, nhưng tóc tém xù bông đâu phải lựa chọn tồi nhỉ. Kiểu tóc này với phần tóc ngắn ngang tai, phần đỉnh đầu tóc được làm xoăn bông xù. Tùy vào sở thích mà độ xoăn có thể tùy chọn.

Với kiểu tóc này thì nhuộm sáng màu sẽ giúp tô điểm rõ nét hơn cho khuôn mặt. Đã cá tính rồi thì ngại gì mà không cá tính hơn nhỉ? Một số màu sắc phù hợp có thể như: xám khói, nâu đồng,… Tuy nhiên bạn nhớ chăm sóc cho mái tóc thường xuyên nhé.

Kiểu tóc tém đẹp nhất là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất
Kiểu tóc tém đẹp nhất là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất

11.Tóc tém uốn cụp

Mái tóc dài hay tóc ngang vai uốn cụp thì không còn gì là lạ đúng không, cho tới tóc tém uốn cụp xuất hiện. Một mái tóc tém vốn dĩ đã ngắn nay lại còn ngắn hơn đôi khi cũng gây nên sự hoang mang. Tuy nhiên, bạn có nghĩ tới việc sở hữu mái tóc như vậy khiến bạn trở nên đằm thắm hơn không?

Với kiểu tóc tém này, bạn có thể cắt một chút mái để tạo hiểu ứng tròn đầy cho mái tóc. Phần tóc mái cũng có thể uốn nhẹ lên một chút tạo sự căng phồng. Còn nếu không, tóc hai mái cũng không phải sự lựa chọn tồi.

Phần đuôi tỉa layer uốn cụp nhẹ nhàng
Phần đuôi tỉa layer uốn cụp nhẹ nhàng

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn gái chúng mình đã sẵn sàng để thay đổi diện mạo mới. Dù không phải là tất cả nhưng hãy quan tâm tới mái tóc của mình nhé. Một mái  tóc đẹp và chắc khỏe chẳng phải khiến mình tự tin hơn hay sao. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé! Salon rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên chặng đường này.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 14 Kiểu Tóc Xoăn Xinh Xắn Ai Cũng Nên Thử Một Lần

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

 

Rate this post