Tóc uốn gợn sóng được du nhập từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và trở nên thịnh hành tại Việt Nam hiện nay. Có nhiều lý do khiến các bạn nữ quyết định trưng diện kiểu tóc này. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc tới vẻ dịu dàng, thướt tha mà cá tính không kém. Hãy cùng iSalon điểm qua 10 kiểu tóc tóc uốn gợn sóng phổ biến nhất nhé.

1.Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Ưa chuộng phong cách đơn giản và muốn thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn thì đừng bỏ qua tóc uốn gợn sóng mái thưa nhé. Một chút thanh lịch,một chút dịu dàng, kiểu tóc này biến hóa bạn trở nên xinh đẹp nhưng vẫn giữ được CHẤT riêng.

Với kiểu tóc này, những màu nhuộm sáng sẽ làm nổi bật làn da của bạn hết sức có thể. Đừng ngại chăm chút cho mái tóc bằng một chút màu socola, xanh rêu cho đến những sắc màu rực rỡ khác nhé.

kiểu tóc này biến hóa bạn trở nên xinh đẹp nhưng vẫn giữ được cái CHẤT riêng
kiểu tóc này biến hóa bạn trở nên xinh đẹp nhưng vẫn giữ được cái CHẤT riêng

2. Tóc uốn gợn sóng lệch vai

Tóc uốn gợn sóng lệch vai phù hợp với mọi khuôn mặt và không gian khác nhau như công sở, trường học hay là tại các bữa tiệc vui vẻ,… Mặc dù kiểu tóc này không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thu hút những ánh nhìn từ nhiều khác giới. Có thể bạn chưa biết, kiểu tóc này được các quý cô thời xưa thường xuyên chưng diện đấy. Nó nổi bật được vẻ sang trọng, quý phái và không kém phần đáng yêu.

Tóc uốn gợn sóng lệch vai
Tóc uốn gợn sóng lệch vai

3. Tóc uốn gợn sóng ngắn

Tóc uốn gợn sóng ngắn sinh ra để dành cho những cô nàng với gương mặt tròn. Khả năng làm gọn khuôn mặt của kiểu tóc này giúp bạn tô đậm những nét đẹp trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, nếu kết hợp với màu nhuộm sáng, khuôn mặt của bạn sẽ bừng sáng diệu kỳ. Nếu bạn muốn thử mái tóc ngắn từ rất lâu rồi mà còn ngại ngùng thì mau thử ngay kiểu tóc này thôi nhỉ?

Tóc uốn gợn sóng ngắn xinh xắn nhỉ?
Tóc uốn gợn sóng ngắn xinh xắn nhỉ?

4. Tóc uốn gợn sóng chữ S

Có thể nói, sự quý phái và quyến rũ tràn ngập ở kiểu tóc này. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp mặn mà thì không thể nào bỏ qua “option” này được. Khi nhìn vào kiểu tóc này, tất cả toát lên vẻ nữ tính, sang trọng. Bên cạnh đó, bạn không phải quá bận tâm quá nhiều vào việc chăm sóc. Kiểu tóc này tạo kiểu khá dễ dàng và chăm sóc cũng vô cùng đơn giản đấy nhé.

Thêm một chút phụ kiện là đủ
Thêm một chút phụ kiện là đủ

5.Tóc uốn gợn sóng nhẹ

Đối với những cô nàng tóc mỏng thì tóc uốn gợn sóng nhẹ sẽ làm tóc trông dày và đẹp hơn. Mái tóc có độ dày nhất định nhưng không quá nặng nề tạo cảm giác thoải mái với người đối diện. Bên cạnh đó, tóc uốn gợn sóng nhẹ còn tô thêm phần thanh nhã, dịu dàng. Kiểu tóc này nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ Việt Nam và Hàn Quốc đấy.

Thêm một chút sắc màu cho tóc uốn gợn sóng nhẹ
Tóc uốn gợn sóng nhẹ

6. Tóc uốn gợn sóng kết hợp mái uốn

Tóc uốn gợn sóng kết hợp mái uốn là bí quyết hack tuổi tuyệt vời. Nói không sai khi những kiểu mái uốn rất khó để xác định độ tuổi thật. Sử dụng kiểu tóc này, trông bạn chẳng khác gì cô nữ sinh cấp 3 trẻ trung. Vẻ năng động là điểm nhấn kiểu tóc này mang lại. Nếu bạn đang muốn đánh gục một chàng trai trẻ trung thì nhất định phải thử kiểu tóc thần thánh này đấy.

Vẻ năng động là điểm nhấn kiểu tóc này mang lại
Vẻ năng động là điểm nhấn kiểu tóc này mang lại

7. Tóc uốn gợn sóng rẽ ngôi

Những kiểu tóc rẽ ngôi thì không còn xa lạ trong cộng đồng yêu cái đẹp hiện nay. Kiểu tóc dễ tạo kiểu, chăm sóc này sẽ tôn lên được mọi vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn. Do đó, bạn chỉ cần nhuộm tóc với tông sáng, có thể thêm một chút highlight làm điểm nhấn.  Tuy đơn giản thôi nhưng khiến bạn rạng rỡ và có điểm nhấn trong mắt người đối diện. Hơn nữa, cách tạo kiểu, chăm sóc cho kiểu tóc này cũng rất dễ dàng đấy.

Đơn giản thôi nhưng khiến bạn rạng rỡ
đơn giản thôi nhưng khiến bạn rạng rỡ

8. Tóc uốn gợn sóng mái bằng

Kiểu tóc xinh đẹp này sẽ giúp chị em trông vô cùng dễ thương và nữ tính. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em sở có vầng trán cao. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che những khuyết điểm không nên có trên khuôn mặt. Điều này giúp tổng thể trở nên cân đối, rạng rõ hơn. Ca sĩ Lisa của nhóm nhạc Blackpink là một trong những fan trong thành của kiểu tóc này đấy.

Lisa xinh ơi là xinh với kiểu tóc này
Lisa xinh ơi là xinh với kiểu tóc này

9. Tóc uốn gợn sóng cả đầu

Hơi bồng bềnh, hơi “rối bời” một chút nhưng không phải là một lựa chọn tồi. Tóc uốn gợn sóng cả đầu tuy hơi khó tính nhưng đã ứng dụng rồi thì không ai đánh bật lại được vẻ độc đáo của bạn. Kiểu tóc này cực kỳ ưa mắt những chị em sành điệu, thích đổi mới. Tóc uốn gợn sóng cả đầu giúp sẽ làm thao thức biết bao con tim của nhiều chàng trai. Sự cá tính, phá cách chính là điều đầu tiên khi người ta nhìn vào mái tóc xoăn sóng cả đầu.

Hơi bồng bềnh và hơi "rối bời" một chút
Hơi bồng bềnh và hơi “rối bời” một chút

10. Tóc uốn gợn sóng lọn to

Kiểu tóc này được mọi độ tuổi chưng dụng. Từ các cô gái 20 cho đến các bà, các mẹ. Chị em gái chúng mình sẽ trông rất sang trọng, lộng lẫy khi diện trong mình bộ cánh kết cùng kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với các bữa tiệc sang trọng và buổi đi chơi vui vẻ. Nếu biết cách ứng dụng trang phục, bạn sẽ toát sự tinh tế, sang chảnh, trở thành trung tâm giữa đám đông.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi
Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi

Trên đây là gợi ý về những kiểu tóc uốn gợn sóng đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp. Hãy hô biến chúng thật trendy và phù hợp với bạn nhé. iSalon hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn gái chúng mình sẽ có thêm nhiều lựa chọn hay ho cho thời gian sắp tới. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé! iSalon rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên chặng đường làm đẹp.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

 

Rate this post