(iNews) – Trong buổi phỏng vấn với iNews, ông Trần Hoàn Sinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo chia sẻ, ông định hướng mọi hoạt động kinh doanh của Salonzo theo sứ mệnh vì sự phát triển của ngành tóc và xã hội Việt Nam.

Ông Trần Hoàn Sinh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo.

Trở về sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ QTKD (MBA) tại Đại học Edith Cowan (Úc), ông Trần Hoàn Sinh sáng lập Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo vào ngày 11/6/2022 với vai trò nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp. Bên cạnh đó, ông từng là Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, đồng sáng lập Tạp chí Hairworld, Trưởng BTC Vietnam Top Hairstylist,…

Vietnam Top HairStylist 2013 – Nhà Hát Lớn HN.

Vinh danh các nhà tạo mẫu VN Top HS – 2013, 2015, 2017.

Là người tiên phong nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, ông Trần Hoàn Sinh gặp không ít thách thức khó nhằn. Không chỉ cạnh tranh chính thống, ông và Salonzo còn phải cạnh tranh với thị phần rất lớn hàng nhập lậu tiểu ngạch từ Trung Quốc, khiến người tiêu dùng không phân biệt được sản phẩm chính hãng và trôi nổi.

Trước những thách thức đó, chiến lược Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh lựa chọn là phải làm việc chuyên nghiệp, khẳng định vị thế và giá trị mang lại cho khách hàng. Theo xu hướng thế giới, chăm sóc tóc không chỉ đơn thuần liên quan đến tóc mà còn là chăm sóc cho chính sức khoẻ của mình. Sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng không bị ảnh hưởng bởi hoá chất độc hại.

Hội nghị thượng đỉnh ICD.

Vì vậy, ông lãnh đạo công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu để có thể giúp các nhà tạo mẫu, các salon tiếp cận với sản phẩm nhập khẩu chất lượng, uy tín từ các quốc gia phát triển. Thông qua đó, Salonzo không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư mà còn góp phần phát triển thị trường tóc nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung theo hướng chuyên nghiệp hoá.

Cosmof Pro 2019

Với 15 năm kinh doanh, theo Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh, giá trị lâu dài nhất có thể mang lại cho khách hàng là luôn trung thực và làm việc chuyên nghiệp. Khác với những doanh nghiệp “làm ăn chộp giật”, sẵn sàng thay đổi nhãn hàng, thương hiệu, thậm chí là lĩnh vực khi đạt được một phần lợi nhuận, Salonzo xác định gắn bó lâu dài với ngành, luôn chú trọng, đề cao uy tín và chất lượng sản phẩm.

Trong tương lai, Salonzo sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, phấn đấu đưa những nhãn hàng chuyên nghiệp nhất, những xu hướng, kiến thức kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất về Việt Nam, trở thành nhà phân phối số một trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Rate this post