Tôi viết những dòng này khi trong lòng còn đọng lại rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ về anh. Tôi đã biết đến nhiều nhà lãnh đạo tài ba nổi tiếng khác; Dù vậy tôi tự hỏi rốt cuộc thì điều gì đã làm nên tầm vóc của một nhà lãnh đạo vô cùng xuất sắc, nhưng cũng rất đỗi giản dị như anh Trần Hoàn Sinh – Tổng Giám Đốc – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty lớn nhất nhì ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại – Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo.

Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh
Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh

iNew hẹn gặp được anh vào một buổi chiều chớm hè. Ngồi lại chuyện trò trước những ngón tay đan thanh thoát, nâng niu những ngun ngút khói thơm của ly trà đào ấm ngọt; khí chất toát ra từ đạo đức và trí tuệ nơi anh khiến tôi ấn tượng vô cùng.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Nhắc đến con đường sự nghiệp của mình, anh nhấp thêm một ngụm trà và từ tốn kể lại. Đó là một cuộc hành trình dài với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê. Hơn 15 năm dẫn dắt Công ty Salonzo, để có được vị trí vững chắc trên thị trường mỹ phẩm tóc như hiện nay, “cái được” cũng nhiều, và “mất mát” cũng không nhỏ.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức
Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh trò chuyện cùng iNew

“Đã có thời điểm, doanh thu bán hàng không đủ để trang trải chi phí và lương cho nhân viên, ngay đến gia đình cũng khuyên tôi chấp nhận bỏ cuộc. Áp lực đè nặng. Song tôi tin vào những giá trị mình đang có. Những lúc khó khăn như vậy, tôi thường sẽ nhìn vào nỗ lực của tất cả các nhân viên của tôi. Họ vẫn đang tin tưởng mình, họ vẫn đang ngày đêm đồng hành cùng mình thì không có lý do gì mình lại từ bỏ được. Lửa thử vàng, gian nan thử sức”.

Nhờ vào năng lực tài ba, tầm nhìn xa cùng sự kiên định của mình, hiện tại cùng với sự lớn mạnh của Salonzo, thì cái tên Trần Hoàn Sinh cũng được “phủ sóng” rộng rãi khắp các đơn vị Salon, thẩm mỹ lớn nhỏ trên phạm vi cả nước.

Vậy điều gì đã làm nên tầm vóc của nhà lãnh đạo tài ba này?

Đạo đức và tài năng

Quan điểm của anh là tài năng luôn cần đi kèm với đạo đức. Anh cho rằng một nhà lãnh đạo có tâm và tầm trong kinh doanh trước hết cần phải có đạo đức. Vì vậy, anh luôn cố gắng giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể, cho nhân viên.

Luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể.
Luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể.

Đối với khách hàng cũng vậy, triết lý kinh doanh của anh là luôn đặt chữ Tâm, chữ Đức lên đầu. “Salonzo chúng tôi sẽ không bao giờ vì lợi nhuận trước mắt mà làm ăn “chộp giật”, đưa sản phẩm kém chất lượng và đưa thông tin quảng cáo sai sự thật đến người tiêu dùng. Không có gì đắt bằng niềm tin của khách hàng.Tôi luôn vững niềm tin vào phương châm “chiếm” thị trường bằng chất lượng sản phẩm”.

Là một tấm gương tốt

Bên cạnh sự nể phục về một con người tài giỏi, uyên thâm; tôi cảm nhận được ở anh là một người sống rất mực tình cảm và nhiệt thành với mọi người. Làm việc hết mình, chỉ bảo bằng tâm, từ tâm mà lan toa tỏa những triết lý sống và cống hiến. Chính sự tận tụy, nỗ lực và kiên định của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên của mình trong công việc.

Anh là một người sống rất mực tình cảm và nhiệt thành với mọi người.
Anh là một người sống rất mực tình cảm và nhiệt thành với mọi người.

“Trong môi trường làm việc tại Salonzo, tôi xây dựng bộ nguyên tắc ứng xử cốt lõi “5T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín”. Trung thực với khách hàng là hàng đầu, trung thực trong công việc kinh doanh. Thân thiện, cầu tiến trí tiến thủ, tôn trọng và tín nghĩa.

Trên con đường xây dựng Salonzo trở thành công ty số 1 Việt Nam trong ngành mỹ phẩm tóc, thì với anh việc xây dựng đội ngũ nhân sự văn minh, chuyên nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi để phát triển công ty. Điều quan trọng hơn cả, Salonzo xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp trên sự thịnh vượng và bền vững.

Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp trên sự thịnh vượng và bền vững.
Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp trên sự thịnh vượng và bền vững.

Có năng lực – tầm nhìn xa

Một nhà lãnh đạo có tầm nhìn là người biết cách nhận biết được năng lực, tiềm năng và nguy cơ đang hiện hữu của tổ chức đồng thời có thể truyền cảm hứng cho mọi người trong tổ chức thực hiện nó.

Nhận biết được năng lực và tiềm năng, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người trong tổ chức cùng thực hiện.
Nhận biết được năng lực và tiềm năng, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người trong tổ chức cùng thực hiện.

Tính đến nay Salonzo đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. Hành trang ban đầu chỉ vẻn vẹn 4 thành viên cùng số vốn ít ỏi. Trải qua bao giai đoạn thăng trầm, có những giai đoạn khó khăn chồng chất khó khăn, đỉnh điểm là thời kỳ dịch bệnh covid 19. Nhưng giờ đây, Salonzo đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường mỹ phẩm tóc, là nhà phân phối 5 thương hiệu nổi tiếng: Alfaparf Milano, Farmagan, Lakme, Oyster, Alonzo; được hàng ngàn các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc đồng hành – đó chính là minh chứng cho năng lực xuất sắc và tầm nhìn xa của  nhà lãnh đạo tài ba mang tên Trần Hoàn Sinh này.

Giàu lòng vị tha và cởi mở

Mặc dù rất nghiêm khắc trong công việc, nhưng một điều đặc biệt là ở anh rất giàu lòng vị tha, cởi mở với chính nhân viên của mình.

“Thương trường luôn khốc liệt hơn mỗi ngày, vì vậy việc kinh doanh cũng sẽ khó khăn hơn mỗi ngày sẽ là điều khó tránh.Tôi luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng trong vông việc, chúng ta không chỉ nêu ra các vấn đề, mà cùng với đó hãy cởi mở trao đổi cùng tôi, nỗ lực để cùng tìm ra giải pháp cho các vấn đề hiệu quả nhất”.

Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh (bên trái) trao đổi cùng Trưởng phòng kinh doanh khu vực miền Bắc - Anh Nguyễn Xuân Hiển
Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh trao đổi cùng Trưởng phòng kinh doanh khu vực miền Bắc – Anh Nguyễn Xuân Hiển
Không chỉ đơn thuần nêu ra vấn đề
Không chỉ đơn thuần nêu ra vấn đề
Cần cởi mở cùng nhau trao đổi, nỗ lực để cùng tìm ra giải pháp
Cần cởi mở cùng nhau trao đổi, nỗ lực để cùng tìm ra giải pháp
Cởi mở cùng nhau trao đổi, nỗ lực tìm ra giải pháp
Cởi mở cùng nhau trao đổi, nỗ lực tìm ra giải pháp

Song song với một chế độ thưởng phạt phân minh thì quan điểm của anh là luôn sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm khi nhân viên đã nhận ra được lỗi lầm và tích cực sửa đổi.

Luôn biết ơn khách hàng

“Sự tin tưởng của khách hàng khiến chúng tôi vô cùng cảm kích và tự hào. Salonzo tự hào là đối tác tin cậy của hàng nghìn Salon chuyên nghiệp trên toàn Quốc suốt gần 2 thập kỉ qua. Niềm hạnh phúc nhất của chúng tôi là được các Quý Salon đã tìm đến, cùng hợp tác và phát triển”.
Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh trực tiếp đến chúc tết tri ân các khách hàng
Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh trực tiếp đến chúc tết tri ân các khách hàng

Đáp lại sự tin yêu từ khách hàng, Salonzo luôn luôn nỗ lực, cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nỗ lực thấu hiểu và luôn đồng hành cùng những khó khăn của các Salon.

Sự tín nhiệm của đối tác

Dẫn dắt công ty Salonzo trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, tên tuổi của Giám Đốc Trần Hoàn Sinh không chỉ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, mà còn được thể hiện qua sự tín nhiệm từ rất nhiều đối tác lớn.

Với tầm ảnh hưởng lớn của mình trong ngành tóc Việt Nam, năm 2019 tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh vinh dự được Ông Peter Ochs – Chủ tịch hiệp hội tóc Quốc tế ICD từ Pháp đã trực tiếp về Việt Nam mời làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam.

Ông Peter Ochs - Chủ tịch hiệp hội tóc Quốc tế ICD mời anh Trần Hoàn Sinh làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam.
Ông Peter Ochs – Chủ tịch hiệp hội tóc Quốc tế ICD mời anh Trần Hoàn Sinh làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam.

Hiệp hội tóc Quốc tế ICD mong muốn tạo ra một hiệp hội tóc Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nơi hội tụ các nhà tạo mẫu tinh tú, mở đầu cho một tầm cao mới của ngành tóc Việt Nam, chuyên nghiệp và mang tầm Quốc tế trong thời đại hội nhập.

Rate this post