(iSalon) – Đây chính là bí quyết giúp chị em có được mái tóc suôn mượt, chắc khoẻ, bồng bềnh như mây.

Mái tóc được coi là ”vũ khí” hấp dẫn và là điểm cộng cực lớn cho ngoại hình của hội chị em. Vì vậy, việc chăm sóc tóc ngày một chắc khoẻ để không lâm vào tình trạng gãy rụng, khô xơ là điều mà chị em vô cùng quan tâm. Nếu đang rơi vào cảnh tóc rụng như mưa hay tóc khô xơ, gãy rụng, thì đã đến lúc các nàng phải sắm về nhà loạt sản phẩm chăm sóc mái tóc của mình rồi đó!

1. Combo phục hồi tóc hư tổn Alfaparf Reconstruction

Combo phục hồi tóc hư tổn Alfaparf Reconstruction là bộ sản phẩm thuộc dòng Reconstruction dành riêng cho tóc hư tổn, xơ yếu và dễ gãy. Với một liệu trình chuyên sâu được sử dụng trong nhiều ngày, các sản phẩm chăm sóc tóc của dòng Reconstruction sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc, khôi phục độ đàn hồi và sức khỏe của sợi tóc, trả lại mái tóc suôn mượt, mềm mại.

2. Combo dầu gội, dầu xả phục hồi tóc Alonzo Recover Care

Sản phẩm chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, Omega 3, sắt và kẽm, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các vùng tóc khô, xơ và hư tổn, lấy lại độ bóng khỏe, rực rỡ của mái tóc. Sử dụng kết hợp bộ dầu gội – dầu xả sẽ giúp chị em có mái tóc suôn mượt bồng bềnh, không lo khô rối khi tạo kiểu.

3. Mặt nạ hai tác dụng phục hồi tóc hư tổn Precious Nature

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất 100% từ nhiên Precious Nature của thương hiệu Alfaparf Milano. Mặt nạ chứa chiết xuất từ trái sung giúp tăng cường sức sống, giúp tóc suôn mượt, cùng chiết xuất từ tinh dầu hồ đào giúp tăng cường độ khỏe cho tóc xơ yếu.

4. Tế bào gốc tái tạo tóc Alfaparf Milano SDL Cellula Madre

Tế bào gốc có ba thiên chức lớn đó là: Thay thế (Replacement) – Tái tạo (Regeneration) – Sửa chữa (Repair). Những phần biểu mô yếu, tổn thương sẽ được thay thế, tái tạo và sửa chữa bởi các thành phần tế bào gốc theo hình thức phân chia và phát triển theo cấp số nhân, mái tóc được hồi phục về trạng thái nguyên bản, một mái tóc suôn mượt và khoẻ mạnh. Sản phẩm giúp tóc khoẻ hơn, đẹp hơn 400% chỉ sau một dịch vụ.

5. Xịt dưỡng Organic Balance giúp tóc bóng mượt
Xịt dưỡng không chứa Silicon giúp nuôi dưỡng và bảo vệ bề mặt tóc, ngay lập tức làm gỡ rối giúp mái tóc suôn mượt, tràn đầy sức sống. Đây là 1 sản phẩm mang tính đột phá với thành phần từ hữu cơ, chứa đến 99 % thành phần nguồn gốc tự nhiên.

Rate this post