Đã bao giờ bạn nghĩ đến tóc nhuộm nâu tây chưa. Chưa nghĩ đến hay chưa thử thì phải đọc ngay những chia sẻ dưới đây của iSalon mau thôi. Đọc xong, chúng mình không chắc bạn sẽ lên xe và đi nhuộm ngay, nhưng chắc chắn, màu tóc này sẽ nằm trong to – do – list năm nay đấy.

Thế nào là tóc nhuộm nâu tây?

Nhiều bạn đặt câu hỏi là tóc nhuộm nâu tây mà không tây thì nhuộm làm gì? Trên thực tế, để khiến mình trông “tây” hơn thì mỗi màu tóc nào có đủ. Đó còn là sự kết hợp của khuôn mặt, phong cách thời trang hay kiểu trang điểm. Do đó, tóc nhuộm nâu tây là tone màu nhuộm có hơi hướng lạnh trầm và tạo cảm giác “hơi cool ngầu”. Những năm gần đây, kiểu tóc này được đón nhận mạnh mẽ và đi đầu xu hướng.

Nâu tây không quá đơn giản nhưng cũng không quá nổi bật. Màu tóc này khiến bạn gái thêm phần lạnh lùng, huyền bí nhưng không làm mất đi vẻ dễ thương vốn có. Mùa hè nóng nực sắp tới, nhuộm tóc nâu tây không phải ý kiến tồi đâu nhỉ.

Ánh lạnh của nâu tây cho một diện mạo dễ thương và vô cùng sắc sảo
Ánh lạnh của nâu tây cho một diện mạo dễ thương và vô cùng sắc sảo

Nhuộm nâu tây và những điều cần biết

1. Nhuộm nâu tây không cần tẩy tóc

Ngày trước, khi công nghệ chưa thực sự phát triển, nhuộm màu tóc sáng đa phần phải tẩy. Nhưng ngày nay thì cũng cần thiết nữa bạn nhé. Tuy nhiên, khi mái tóc bạn đã nhuộm quá nhiều màu và khó có thể lên màu chuẩn, thì các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên tẩy tóc. Dù tẩy tóc không phải là phương pháp tối ưu để có một mái tóc chắc khỏe. Nhưng nó là lựa chọn tốt nhất để màu nhuộm lên đúng chuẩn và lâu hơn.

2. Tóc màu nâu tây cực kỳ phù hợp với những nàng tông da sáng

Đối những cô nàng được ưu ái cho một làn da trắng sáng thì màu tóc nào cũng là chân ái rồi. Tóc màu nâu tây cũng không phải ngoại lệ. Làn da sáng sẽ tô điểm mọi màu tóc, giúp gương mặt thanh thoát và có hồn hơn.

Những bạn gái sở hữu làn da trắng sáng, bạn có thể điều chỉnh tông màu tây tùy ý theo sở thích. Màu tóc càng sáng thì gương mặt càng nổi bật. Tuy nhiên, đi kèm với nó, bạn luôn phải chăm chút cho làn da và thường xuyên trang điểm để tránh nhạt nhòa. Bởi thế, gam màu nâu tây trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, không cần tẩy tóc hay “phấn son” quá nhiều. Cụ thể là tỉ lệ màu nâu sẽ cao hơn màu đỏ. Bạn có thể yêu cầu điều này khi làm tóc tại Salon. Như vậy làn da trắng sẽ có cơ hội phát huy hết tối đa những ưu điểm của nó. Hút mắt người đối diện bằng những tiểu tiết đơn giản, tại sao không nhỉ?

Tóc nhuộm nâu tây cực kỳ thích hợp với những cô gái sở hữu tông da trắng sáng
Tóc nhuộm nâu tây cực kỳ thích hợp với những cô gái sở hữu tông da trắng sáng

Các kiểu nhuộm nâu tây cho bạn nữ

1. Màu nâu tây rêu

Đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa nâu tây ánh lên một chút rêu xanh. Phần rêu xanh sẽ không quá rõ nét, và chỉ nổi bật khi bạn ra nắng mà thôi. Do đó, kiểu tóc này tương đối phù hợp để đi học hay đi làm bạn nhé.

Một chút ánh rêu cho sự khác biệt
Một chút ánh rêu cho sự khác biệt

2. Màu nâu tây lạnh

Màu nâu tây lạnh là tone màu tương đối trầm hẳn nghiêng về sắc trắng. Màu tóc này sẽ tương đối kén làn da và tẩy tóc là cần thiết. Không khó để bạn có thể thấy những cô nàng Fashionista thường xuyên trưng diện màu tóc này. Một chút gì đó cá tính và đặc biệt khiến ai đó cũng bị hớp hồn bởi bạn đấy.

Vô vàn kiểu tóc cá tính được biến hóa với màu tóc này
Vô vàn kiểu tóc cá tính được biến hóa với màu tóc này

3. Màu nâu tây ánh vàng

Nâu tây ánh vàng cực kỳ thích hợp với những cô nàng ưa thích phong cách Châu Á nhưng vẫn tô điểm lên vẻ cá tính. Ánh vàng mang đến cảm giác ấm áp và dễ thương nhưng không quá lòe loẹt như màu vàng truyền thống. Màu tóc này cũng cực kỳ thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da trung tính cho đến trắng nõn nà.

Kiểu tóc thích hợp với những cô nàng ưa thích phong cách Châu Á nhưng vẫn tô điểm lên vẻ cá tính.
Kiểu tóc thích hợp với những cô nàng ưa thích phong cách Châu Á nhưng vẫn tô điểm lên vẻ cá tính.

4. Màu nâu tây sáng

Và đây rồi, món quà của các chị em sở hữu làn da hơi nâu. Màu tóc nâu tây sáng sẽ giúp bạn làm sáng da từ 1 đến 2 tone là chuyện bình thường nhé. Không còn lo ngại vì sợ mất điểm trước người đối diện, da nâu đang là xu hướng trong những năm gần đây. Hãy biết tận dụng những ưu điểm này và khiến nó trở nên thật nổi bật.

Nâu lạnh ánh sáng cho thần sắc thêm lung linh
Nâu lạnh ánh sáng cho thần sắc thêm lung linh

5. Màu nâu tây khói

Đây là tông màu được kết hợp giữa màu nâu tây và màu khói. Màu khói luôn mang đến sự phá cách và không kém phần trẻ trung. Với những cô gái vẫn còn ” ngại ngùng”, chưa dám một lần chơi lớn với màu khói thì chắc chắn phải thử nâu tây khói. Màu tóc này đòi hỏi người nhuộm phải tẩy tóc trước khi nhuộm, nhưng cũng khiến các bạn nữ cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Cá tính và thật sự nổi bật
Cá tính và thật sự nổi bật

Trên đây là chia sẻ của iSalon về tóc nhuộm nâu tây.  Màu tóc này chắc chắn xứng đáng với vị trí những màu tóc nên thử trong năm 2021 này. Bạn không cần phải quá khác biệt. Bạn chỉ cần là bạn với một phiên bản hoàn hảo nhất. Hãy cùng iSalon khám phá phiên bản tốt nhất của chính bạn nhé.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Một vài tips chia sẻ cùng bạn, tham khảo tại đây:

Lý do kiểu tóc cụp chữ C ngang vai không bao giờ lỗi mốt

Top 6 kiểu tóc uốn ngắn nữ cực chất cho thu đông 2019

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post