Tại sao tóc nhuộm nâu khói luôn đón nhận được tình cảm nồng nàn từ các bạn gái năng động, trẻ trung và yêu cái đẹp. Màu tóc này đang là một trong những màu tóc dẫn đầu xu hướng trong con mắt của cộng đồng làm đẹp hiện nay. Hãy cùng iSalon khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tóc nhuộm nâu khói và những điều cần biết

1. Nhuộm màu nâu khói làm sáng bừng làn da

Nâu khói là sự trộn lẫn hài hòa của sắc nâu bí ẩn và ánh khói trẻ trung. Nâu khói không quá sáng chói nhưng cũng không quá trầm lặng, sẽ mang đến một cảm giác thoải mái nhưng vô cùng lạ mắt. Gam màu này cực kỳ thích hợp với những cô nàng mong muốn nâng tone da lên một cách đáng kể.

Hơn thế nữa, tóc nhuộm nâu khói không hề kén da các bạn nhé. Dù là trắng hồng rạng rỡ  hay bánh mật sắc sảo, nâu khói vẫn biết cách để khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông.

2. Cá tính trẻ trung và sắc sảo

Không thể phủ nhận rằng, những cô nàng “dám nghĩ dám làm” với màu tóc này thực sự rất cá tính. Họ dám phá cách để làm mới mình, khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Mặc dù xã hội đã ngày càng phát triển hơn, nhưng những quy chuẩn về cái đẹp vẫn bị bó hẹp trong khuôn khổ tính cách và truyền thống văn hóa gia đình. Do đó, nếu một ngày bạn tự tin trưng diện kiểu tóc này, thì xin chúc mừng bạn, bạn đang dần trở nên cá tính hơn mỗi ngày đấy.

3. Nâu khói phù hợp với mọi kiểu tóc

Với màu tóc này, bạn có thể dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ tóc dài quyến rũ cho đến tóc tóc bob.Từ tóc xoăn thanh lịch cho đến mái tóc ép thẳng cá tính. Thế nên, không sai khi cho rằng màu tóc nâu khói có thể ” nhạc nào cũng nhảy”. Liệu màu tóc này có dễ dãi quá không nhỉ

4. Đa phong cách

Sắc sảo cũng được, bánh bèo cũng được, hay dễ thương cũng không hề sai. Với tóc nhuộm nâu khói, chỉ cần thay đổi gu thời trang thì phong cách của bạn cũng dễ dàng thay đổi theo. Chúng mình không nhất thiết phải bó hẹp mình trong một phong cách nhất định. Thường xuyên thay đổi sẽ giúp bất kỳ ai trở nên vui vẻ hay sinh động hơn mỗi ngày.

Nhuộm tóc nâu khói - thật cá tính và phong cách
Nhuộm tóc nâu khói – thật cá tính và phong cách

Các kiểu tóc nhuộm nâu khói “hot trend” hiện nay

1. Tóc màu nâu khói trầm

Bạn nữ sở hữu làn da trắng sáng và ưa chuộng sự đơn giản sẽ cực kỳ thích hợp với màu tóc đơn giản này. Với nâu khói trầm, bạn hoàn toàn không phải tẩy tóc. Do đó, quy trình chăm sóc cũng đơn giản và gọn nhẹ hơn rất nhiều. Nếu chúng mình còn đang đi học, tóc nâu khói trầm sẽ là lựa chọn số 1, vừa xinh đẹp mà còn đúng tuổi nữa đấy.

Đi học thì cũng phải xinh ha
Đi học thì cũng phải xinh ha

2. Tóc màu nâu khói rêu

Đây là màu tóc được ra đời bởi sự kết hợp hoàn hảo hảo giữa nâu khói truyền thống pha một chút rêu xanh. Màu tóc này hơi khó tính một chút, nên bạn gái nào thực sự cá tính và hơi có phần nổi loạn sẽ càng thú vị. Bởi thế mà nó rất được lòng các bạn “hotgirl” được ưa thích trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trở thành một trong số đó cơ mà.

Xinh xắn và vô cùng cá tính
Xinh xắn và vô cùng cá tính

3. Nâu khói ánh tím

Nghe thì hơi lạ nhưng không phải là không có bạn nhé. Tùy vào màu thuốc và cách pha thì sắc tím sẽ có độ đậm nhạt khác nhau. Màu tóc này ra nắng còn cực kỳ ” chill” nữa đấy, lên hình sống ảo thì khỏi phải bàn cãi.

Tóc nâu khói ánh tím mà ra nắng thì cực kỳ chill luôn
Tóc nâu khói ánh tím mà ra nắng thì cực kỳ chill luôn

4. Nâu khói highlight

Tóc highlight không phải là cụm từ xa lạ trong cộng đồng các chị em hay đến salon làm tóc. Bạn thích màu gì, bạn có thể hightlight màu đấy. Tóc nhuộm nâu khói cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, hãy xem xét về tính hợp lý trước khi tiến hành highlight. Tổng thể mái tóc phải phù hợp với nhau và tạo thành một khối thống nhất.

5. Nâu khói sáng

Tóc màu nâu khói sáng cực kỳ phù hợp với những kiểu tóc ngắn, tomboy. Sự cá tính được bộc lộ rõ nét qua góc cạnh gương mặt của bạn. Tuy nhiên, màu tóc này chắc chắn phải tẩy để sắc sáng được lên chuẩn và giữ màu bền nhất. Do đó, hãy cân nhắc trước khi nhuộm bạn nhé. Màu tóc này rất phù hợp với cô nàng quyến rũ và cá tính.

Kiểu tóc không thể nói lên cá tính, nhưng cá tính vẫn có thể bộc lộ qua kiểu tóc và màu tóc của bạn. Để có một mái tóc đẹp, đặc biệt là sau nhuộm, việc chăm sóc vô cùng quan trọng.

Đọc thêm Mách bạn 5 vấn đề về tóc tiết lộ sức khỏe phổ biến nhất!

Woa, Tóc nhuộm nâu khói xinh xắn quá đi thôi
Woa, xinh xắn quá đi thôi

Trên đây là những chia sẻ của iSalon về tóc nhuộm nâu khói – nhuộm lần một thì sẽ có lần hai. Hy vọng rằng, qua những chia sẻ dưới đây, màu nâu khói sẽ có mặt trong danh sách những màu tóc yêu thích của bạn trong thời gian sắp tới đây. Kết nối với iSalon, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục những sắc màu mới của bản thân.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Đọc thêmTóc nhuộm nâu tây – bạn đã thử bao giờ chưa?

Top 10 xu hướng tóc mùa hè xinh ơi là xinh!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post