Là con gái, ngoài việc lựa chọn quần áo, giày dép đến trường thì mái tóc cũng chính là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Đối với các cô nàng sinh viên thì kiểu tóc ngắn ắt hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng thoải mái, năng động hơn trên giảng đường đại học. Các kiểu tóc ngắn không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay mà còn rất đa dạng, phong phú cho từng khuôn mặt. Bạn đã chọn được một kiểu tóc ngắn ưng ý nhất cho mình chưa ? Nếu chưa thì hãy cùng iSalon tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn sinh viên ấn tượng nhất dịp cuối năm 2019 ngay nhé.

Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai được ưa thích nhất nhất đầu năm 2019 và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục “thống trị” trong thời gian tới. Mái tóc được ép thẳng sau đó phần đuôi được tỉa gọn gàng, phần tóc mái được chia đều  hai bên tạo cảm giác cân đối cho khuôn mặt. Mặc dù kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại phù hợp với môi trường đại học cần sự nghiêm túc, chỉn chu.

Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa được Lisa – Black Pink lựa chọn 

Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Nếu sở hữu tố chất tóc dày, mượt, óng ả thì đây chính là lợi thế lớn để các nàng khoe khéo mái tóc đẹp tự nhiên của mình đó !

Tóc xoăn sóng nhẹ

Một cô sinh viên dịu dàng pha chút cá tính, tinh nghịch sẽ vô cùng thích thú với kiểu tóc này. Với những lọn tóc bồng bềnh giúp mái tóc trông dày hơn đồng thời mang đến vẻ ngoài nữ tính cho người sở hữu, để thêm phần trẻ trung thì các nàng nên kết hợp kiểu tóc này với các tông màu tóc nhuộm như nâu vàng, đỏ tím, hạt dẻ hay những màu sành điệu như bạch kim, màu khói.

Tham khảo: Làm tóc xoăn giá chỉ từ 400k với iSalon

Dịu dàng pha chút cá tính cùng xoăn sóng nước

Tóc Bob

Nhẹ nhàng, quyến rũ, nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng là những gì mẫu tóc giả bob ngang vai mang lại cho bạn. Vì vậy nếu như bạn đang muốn theo đuổi một phong cách mà ở đó chứa đựng đa sắc thái, thì đừng nên bỏ lỡ mẫu tóc siêu phẩm tóc này. Hơn nữa đây lại là kiểu tóc khá “lành” bởi nó thích hợp với nhiều loại khuôn mặt, từ tròn, dài vuông hay trái xoan.

Tóc Bob tỉa layer phá cách được Châu Bùi tin dùng. 

Dù đã “thống trị” từ đầu năm 2018 đến nay nhưng tóc Bob ngang vai vẫn được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên Nhật Bản, Hàn Quốc yêu thích.

Đặt lịch: Cắt tóc BOB giá chỉ từ 120K tại iSalon, nhiều ưu đãi cực shock

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại

Tóc ngắn uốn cụp

Mang phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần duyên dáng, kiểu tóc ngang vai uốn cụp vẫn đang được các nàng sinh viên tin dùng rộng rãi và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là những cô nàng nào sở hữu gương mặt bầu bĩnh thì kiểu tóc ngắn sinh viên này sẽ giúp cho bạn che đi những nhược điểm, giúp bạn trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

Tham khảo: Giá làm tóc uốn tốt nhất, tại các salon uy tín trên cả nước

Duyên dáng và thanh lịch với tóc ngang vai uốn cúp.

Tóc ngang vai kết hợp với mái bằng

Nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt 360 độ mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đây vẫn luôn là kiểu tóc ngắn sinh viên được các chị em phụ nữ ưu ái bởi sự dễ thương, nữ tính nó mang lại. Màn “lột xác” với mái ngắn ngang vai kết hợp với máy bằng này sẽ khiến đám bạn gái của nàng phải “mắt tròn mắt dẹt”, khen ngợi không ngớt đấy.

Thay đổi diện mạo với tóc ngang vai mái bằng

Tóc ngắn buộc nửa đầu nền nã

Thời sinh viên không thể thiếu các hoạt động ngoại khóa, đốt lửa trại hay các tiết học thể dục nóng nóng nực. Trong những dịp như vậy, sẽ chẳng có kiểu tóc nào phù hợp hơn với tóc ngắn buộc nửa đầu nền nã. Buộc tóc ngắn không hề khiến mái tóc bị kém duyên như bạn gái nghĩ. Trái lại, nhờ lớp mái thưa cắt mỏng nhẹ, đuôi tóc uốn xoăn nữ tính, dung mạo bạn gái lại trở nên dịu dàng. Các kiểu búi tóc ngắn dễ thương này đảm bảo khiến nàng thu hút đến không ngờ.

Tóc ngắn buộc nửa đầu thu hút mọi ánh nhìn

Tóc ngắn sinh viên tết bím

Xu hướng tóc ngắn cũng linh hoạt và đa dạng không kém gì những mẫu tóc dài. Không chỉ các bạn nữ yêu phong cách dễ thương, bánh bèo mà ngay cả những cô nàng cá tính giờ đây cũng sử dụng tóc tết bím ngang vai để phối đồ. với nhiều biến thể khác nhau, kiểu tóc ngắn sinh viên này là một trong những cách để “refresh” lại mái đầu nhàm chán bấy lâu của bạn đấy.

Kiểu tóc sinh viên tết bím

Đa dạng biến thể với tóc ngang vai tết bím

Độ tuổi sinh viên là độ tuổi mà đa số các nàng đều có nhu cầu tìm hiểu về ngoại hình. Hy vọng những chia sẻ của iSalon về những kiểu tóc ngắn sinh viên ấn tượng nhất dịp cuối năm 2019 sẽ giúp các bạn chọn lựa được mái tóc ưng ý nhất nhé.

Nếu còn phân vân, hãy tham khảo thêm:

Những mẫu tóc uốn ngắn nữ thu đông 

Những mẫu tóc cứ để là đẹp dành cho nữ

Top những kiểu tóc lỡ đẹp nhất hiện nay

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post