Sang 2019 rồi, không cứ phải tóc vào nếp, bóng bẩy là đẹp. Hiện nay, trào lưu tóc nam đánh rối đang được các ngôi sao lăng xê nhiệt tình. Đây là một “làn gió mới” đối với các kiểu tóc nam, các chàng hãy cùng iSalon cập nhật qua về kiểu tóc này nhé.

Tóc nam đánh rối là gì ?

Tóc nam đánh rối sẽ gần như kiểu tóc xoăn. Tuy nhiên đúng như tên gọi của nó, các lọn tóc sẽ được đánh rối, lộn xộn. Chính kiểu đánh rối này sẽ giúp cho các chàng sẽ trở nên sành điệu hơn trong phong cách thời trang.

Để đánh rối được, bạn phải để tóc dài đến một mức nhất định. Đặc biệt là phần mái. Lấy cảm hứng từ mái tóc của vị hoàng đế La Mã, tóc nam đánh rối có độ dài khoảng 2-5cm. Nếu kiểu truyền thống thì sẽ để tóc ôm tự nhiên quanh trán.

Với kiểu tóc này bạn không cần sự can thiệp của các sản phẩm tạo kiểu. Hoặc nếu có cũng chỉ cần dùng chút gel hay máy sấy đánh phồng tóc lên một chút. Đặc biệt kiểu tóc này càng phù hợp hơn với các màu tóc tối trầm thay vì nhuộm vàng hay đỏ.

Tóc nam đánh rối nên kết hợp với kiểu tóc nào?

Đây là kiểu tóc không kén chủ nhân. Bởi nó có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc như tóc bổ luống, Undercut… Khi kết hợp nó sẽ tạo nên những “biến thể” vô cùng thú vị. Ví dụ khi tạo kiểu trên nền kiểu Fringe nó sẽ tạo vẻ phóng khoáng, trẻ trung những không kém phần lôi cuốn. Kiểu tóc này không làm bạn mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu

Hay khi kết hợp với kiểu Messy Pompadour lại tạo nên một hiệu ứng khác. Đây là kiểu tóc nam khiến bao nàng phải mê mẩn bạn vì sự nam tính, lãng tử lạ thường. Mốt này được lấy cảm hứng từ kiểu Undercut. Đặc trưng của nó là phần mái để dài sau đó được chải phồng và đánh rối. Điều này tạo nên độ bồng bềnh cho tóc.

Xu hướng tóc nam đánh rối của năm 2019 có chút phá cách hơn khi được đánh rối hơn ở phần mái. Đây chính là điểm nhấn hiện đại cho kiểu tóc vốn kinh điển này.

Tóc nam

Thoạt nhìn tóc nam đánh rối sẽ tương tự như kiểu tóc xoăn.

Tóc nam lộn xộn

Đây là kiểu tóc không kén chủ nhân của nó.

Tóc nam đánh rối nên kết hợp với dạng khuôn mặt nào?

Kiểu tóc này phù hợp cho mọi khuôn mặt của các chàng. Hiện nay kiểu tóc nam đánh rối ngày càng hot và đẹp này đang được các chàng mỹ nam xứ Hàn đã vô cùng yêu thích. Nhờ kiểu tóc này họ thể hiện cho mình một phong cách thời trang cá tính mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc này phù hợp cho mọi khuôn mặt của các chàng.

Với phong cách tóc nam đánh rối, và tạo vẻ xù xì gồ ghề cho tóc. Bạn tưởng mình như một anh chàng lười biếng không chải tóc. Tuy nhiên trong mắt các cô gái lại trở nên rất đáng yêu. Đây là kiểu tóc nam giúp bạn “lột xác” nhiều về phong cách. Kiểu tóc rối mang lại một chút nổi loạn, có vẻ xuề xòa nhưng thực chất lại vô cùng chăm chút.

Kiểu tóc này mang lại cảm giác tự nhiên, các lọn tóc được vuốt không theo một hình kiểu dáng nhất định. Tóc đan xen lồng vào nhau nhưng vẫn đảm bảo cho tổng thể tạo nên một kiểu dáng vô cùng thời thượng. Thay vì chải cho tóc vào nếp mượt mà, giờ đây bạn đánh rối sẽ lộn xộn hơn, hiện đại hơn và trẻ trung hơn.

Và chắc chắn rồi, với kiểu tóc tưởng chừng dễ mà khó này bạn khó có thể thực hiện ở nhà. Vì không khéo léo sẽ khiến bạn trông khá luộm thuộm. Hãy chọn cho mình một địa điểm cắt tóc phù hợp để có được một kiểu tóc nam đẹp. Hiện nay 30shine là một trong những nơi tạo kiểu tóc nam bậc nhất tại Việt Nam. Chỉ cần 100k bạn đã có ngay các kiểu tóc mong muốn. Hãy nhanh chóng đặt lịch để trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn tại đây.

 

Rate this post