(iSalon) – Hè này tung tăng đi chơi với mái tóc bồng bềnh mà không còn lo bị hư tổn vì thời tiết nắng nóng và khói bụi ô nhiễm nữa.

Mùa nắng nóng lại tới rồi các nàng ơi! Ánh nắng mùa hè với mức nhiệt độ cao, còn chưa kể tới khói bụi ô nhiễm sẽ làm cho cơ thể của chúng ta bị ảnh hưởng ít nhiều. Không chỉ làn da, mà mái tóc của chúng ta cũng cần được lưu ý và chăm sóc đúng cách đấy nhé. Ngoài việc chọn cho mình cặp dầu gội và dầu xả thích hợp, các nàng hãy sử dụng thêm các bước dưỡng tóc sau đó nhé.

1. Tinh dầu K.Therapy phục hồi tóc khô xơ

Tinh dầu K.therapy thuộc dòng sản phẩm K.therapy Repair dành cho mái tóc khô và rất khô. Với thành phần chứa hợp chất Silicone, gel sẽ tác động vào các vùng hư tổn của tóc, phục hồi sức khỏe của tóc, tái cấu trúc tế bào tóc đồng thời hình thành màng bảo vệ tóc, duy trì mái tóc mềm mượt, óng ả và không còn xơ rối.

2. Kem dưỡng suôn mượt Moisture dành cho tóc khô xơ 2018

Kem dưỡng ẩm Alfaparf Moisture là sản phẩm thuộc dòng Moisture dành riêng cho tóc khô rối, mất nếp. Với liệu pháp chăm sóc đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại, bóng đẹp mà không gây nặng hoặc bết tóc.

3. Tinh dầu Master dưỡng ẩm

Tinh dầu Master dưỡng ẩm thuộc dòng sản phẩm Master của nhãn hàng Lakme giúp tái cấu trúc tóc. Dùng bất kể khi nào thấy cần thiết để tăng cường dưỡng chất và độ ẩm cho tóc khô, yếu, cứng và dễ gãy. Tóc lấy lại vẻ sáng bóng tự nhiên và dễ dàng tạo kiểu. Giữ cho sợi tóc mềm và phát triển trong tình trạng tốt nhất.

4. Tinh dầu HYDRA dưỡng ẩm cho tóc khô

Hydra Oil là loại dung dịch đặc chế chăm sóc vẻ đẹp cho mái tóc, chỉ cần dùng một vài giọt để có thể tạo lớp màng bề mặt dưỡng ẩm, bảo vệ mái tóc, khắc phục hoàn toàn tình trạng khô xơ.

5. Tinh dầu phục hồi tóc khô xơ hư tổn Lakme Deep Care Drop

Tinh dầu Teknia là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc Teknia của nhãn hàng Lakme. Sản phẩm giúp phục hồi, làm mượt phần đuôi tóc hư tổn, ạo rào bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài và ngăn gãy tóc. Sáng bóng tuyệt vời.

Rate this post