Tóc ngắn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt xu hướng 2020

Tóc ngắn đẹp cho nữ giúp hack tuổi khiến bạn trở nên trẻ trung năng động. Không những thế, tóc ngắn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc, gội sấy mỗi ngày. Hãy tham khảo những kiểu tóc ngắn đẹp đang trở thành xu hướng được phái đẹp yêu thích nhất năm 2020 qua bài viết dưới đây.

Trịnh Ivan

Kawaii Japan Mode 1

Tóc ngắn đẹp uốn nhẹ

Đây là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2020 phù hợp với mọi khuôn mặt với những biến tấu đa dạng chưa bao giờ hết hot. Với kiểu tóc ngắn uốn này, bạn sẽ trở nên trẻ trung năng động hơn bao giờ hết. Những kiểu tóc ngắn uốn đẹp, đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây có thể kể đến như: Tóc ngắn uốn cụp chữ C, kiểu tóc uốn cụp truyền thống với đặc trưng là những lọn tóc được uốn cụp nhẹ nhàng vào phía bên trong ôm lấy gương mặt che đi những khuyết điểm khéo léo gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt tròn dài hay vuông…

Tóc ngắn đẹp uốn cụp ngang vai

Dành cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn hoặc dài bởi các lọn tóc uốn cong ôm nhẹ vào mặt che đi các đường nét dư thừa khiến bạn gái trẻ trung, nữ tính. Với những bạn nữ tóc mỏng có thể dập xù để mái tóc trở nên bồng bềnh và tự nhiên hơn.

Và để cho mái tóc trẻ trung hơn, hoặc khắc họa cá tính của mình, thì việc nhuộm tóc kèm uốn tóc luôn luôn được chúng ta lựa chọn combo làm tóc thần thánh này.

Về cơ bản chúng ta có thể phân chia ra như sau:

  • Nhóm màu cơ bản: Nếu như không muốn những màu quá sặc sỡ, thì nên lựa chọn những màu nâu, socola, hoặc những màu tính trầm. Và thêm vào đó là chút highlight tẩy sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn
  • Nhóm màu đỏ, cam, tím tối đậm: Chọn những nhóm màu thì sẽ phù hợp hơn với nhóm tuổi 30-40, các bạn trẻ cũng không nên sử dụng nhóm màu này quá nhiều.
  • Nhóm màu rêu, xanh, xám: Cam đoan với các bạn trẻ, đây là những nhóm màu không bao giờ lỗi thời, mà lại rất tôn da, nhìn trẻ tuổi. Khuyến khích các bạn nên sử dụng các nhóm màu này.
  • Nhóm màu pastel, hồng, metallic: Những nhóm màu này thực sự phù hợp nếu bạn là tín đồ của sắc màu. Vì nếu như vừa uốn lại nhuộm những màu tóc này sẽ khiến cho tóc bị hư tổn rất nhiều. Để có thể chăm sóc được những kiểu tóc này, bạn cần phải bỏ công chăm sóc rất kĩ lưỡng. Phải kết hợp giữa việc bổ sung hạt màu cho tóc thường xuyên kèm với phục hồi hư tổn.

Tóc ngắn đẹp uốn cụp dập phồng

Nếu như tóc bạn bị mỏng, thì đây là phương án tốt nhất. Vì gần như các khuyết điểm của mái tóc sẽ được khắc phục triệt để thông qua kiểu tóc này. Hoặc đơn giản, nếu như bạn cảm thấy chán những kiểu tóc thẳng thông thường, thì đổi gió một chút với dập phồng cũng thú vị đấy chứ.
Hơn nữa, kiểu này giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh tự nhiên mang lại vẻ trẻ trung dễ thương. Với kiểu tóc này bạn lựa chọn màu tóc phù hợp giúp gương mặt nổi bật. Các bạn gái sở hữu mặt tròn, dài, vline đều thích hợp với kiểu tóc này.

Tóc ngắn đẹp uốn cụp dập xù

Cũng tương tự giống với uốn cụp dập phồng. Tuy nhiên theo các kỹ thuật tạo kiểu thì tóc uốn dập xù bạn có thể cho dập nổi bên ngoài hay theo các lớp, hoặc dập xù giấu bên trọng để mái tóc thêm tự nhiên. Tóc uốn dập xù đang được nhiều chị em lựa chọn giúp tạo ra sự cân đối, hài hòa cho mái tóc từ chân đến ngọn và kết hợp với nhuộm màu sáng khiến bạn trở nên nổi bật.

Đặt lịch: Làm tóc Dập Xù tại iSalon, giá chỉ từ 200K 

Tóc bob ngắn uốn cụp đẹp

Sinh ra dành riêng cho những cô nàng hiện đại trẻ trung với đặc điểm độ dài ngang cằm để tự nhiên hoặc làm hơi cụp giúp che những nét dư thừa của cô nàng mặt to hay vuông góc cạnh. Để nổi bật hơn bạn nên lựa chọn những màu nhuộm sáng để bắt nhịp xu hướng.

Đặt lịch: Làm tóc uốn cụp với 1000+ salon toàn quốc, giá chỉ từ 300K

Tóc ngắn đẹp uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em ưa thích nhất từ năm 2019 đến 2020 bởi sự phá cách trẻ trung hiện đại. Tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với nhiều khuôn mặt và có nhiều biến tấu linh hoạt mang lại vẻ đẹp cho các chị em sở hữu kiểu tóc này.

Một điểm cộng nữa của mái tóc này đó chính là khả năng phối đồ khi làm kiểu tóc này. Bạn có thể mặc phù hợp với mọi loại thời trang từ công sở cho đến dạ tiệc, từ những kiểu thời trang trẻ trung hay những xu hướng phá cách. Có thể nói đây là kiểu tóc giúp bạn thích nghi với mọi xu hướng thời trang.

Đặt lịch: Làm tóc uốn xoăn chỉ từ 100K cùng iSalon

Tóc ngắn đẹp uốn ngang vai

Chắc chắn không còn xa lạ với nhiều bạn nữ và được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2019. Và theo như dự đoán, đây chắc chắn vẫn là xu hướng được yêu thích trong năm 2020. Bạn có thể làm xoăn đuôi, uốn đuôi đều rất phù hợp. Kiểu tóc ngắn uốn ngang vai phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là khuôn mặt tròn giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt để trở nên thanh tú hơn. Kết hợp cùng màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều.

chống nắng cho tóc

Đặt lịch: Làm tóc uốn xoăn chỉ từ 100K cùng iSalon

Tóc ngắn đẹp uốn gợn sóng 2020

Được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Đã qua rồi cái thời tóc dài thướt tha, kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng ôm lấy đường nét khuôn mặt, che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo. Hơn nữa kiểu tóc này khi nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút. 1 sự lựa chọn khôn khéo, tuyệt vời cho nàng khi muốn thay đổi hình ảnh bản thân.

Trên đây là các kiểu tóc được lựa chọn iSalon lựa chọn, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được kiểu tóc phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Lý do kiểu tóc chữ C không bao giờ bị lỗi mốt.

Bí quyết chinh phục mái tóc ngắn cũn cỡn.

 

5/5 - (1 bình chọn)