“Không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Mỗi tác phẩm đều đặt niềm vui của quý khách lên hàng đầu !”. Slogan đó chính là “kim chỉ nam” mà trong suốt hơn 10 năm qua ThangLee Hair Salon đã xây dựng.

Anh thợ kéo với gần 20 năm kinh nghiệm

Khởi đầu sự nghiệp khá gian nan khi phải trải qua rất nhiều salon và làm việc tại nhiều vị trí khác nhau. Từ thợ chính, thợ phụ, giới thiệu sản phẩm, training cho các học viên về tóc… Tuy nhiên, chính nhờ tinh thần vượt khó đó mà đến nay, NTMT ThangLee đã và đang là một trong những địa điểm có lượng khách quen đông đảo bậc nhất trên địa bàn Hà Nội.

ThangLee tâm huyết và tận tình với tất cả khách hàng

ThangLee là một trong số ít những tay kéo có tiếng được đào tạo qua trường lớp bài bản. Anh từng theo học tại Kim Quý Academy – một trong những trung tâm đào tạo xuất sắc nhất Việt Nam những năm 2000. Với những khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp, từ cắt tỉa tóc đến uốn, ép và duỗi tóc… Tất cả đều được chỉ bảo bởi Hairstylist Kim Quý, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy mà ThangLee đã “thấm nhuần” những tinh hoa lâu đời của nghệ thuật làm tóc. Ngoài ra, nơi đây cũng dạy anh sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kéo.

ThangLee-Vietnam-Top-Hairstylist

Sau khi hoàn thành khóa học, anh đã nhanh chóng ghi dấu ấn bằng giải ba tại trong cuộc thi Vietnam Hairstylist (2009) do tạp chí thời trang trẻ tổ chức. Thành công gặt hái thành công, năm 2010 anh khai trương salon đầu tiên mang tên ThangLee Hair Salon. Và cho đến nay, salon của anh đã đón tiếp rất nhiều người nổi tiếng. Có thể kể đến như Á hậu Huyền My, đạo diễn Trọng Trinh, diễn viên Mạnh Trường. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm quen thuộc của rất nhiều chị em công sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp

Là một salon thuộc quận Hoàn Kiếm – Hà Nội, ThangLee Hair Salon luôn là cái tên nổi bật. Khách hàng ghé qua ThangLee Hair Salon có đến 95% là dân công sở. Hầu hết những chị em ghé qua nơi đây đều muốn quay lại bởi sự đón tiếp chu đáo, cởi mở của đội ngũ nhân viên. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc tóc do chính tay NTMT ThangLee phục vụ.

ThangLee luôn cho rằng: ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”. Chính vì vậy mà salon luôn chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc. Tất cả 100%  sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như, Lakme, GoldWell, L’Oréal… Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì trong quá trình phục vụ khách hàng.

Kỹ Thuật và sự tận tình trong công việc

NTMT ThangLee thường nói: “Thà ít khách mà chăm sóc tận tình còn hơn đông khách rồi làm ẩu”. Đây là phương châm, là đạo đức nghề nghiệp mà hiếm ai trong ngành tóc làm được. Làm nghề làm đẹp, đương nhiên là phải đẹp. Tuy nhiên, cái làm nên sự khác biệt của salon chính là sự tận tình, tận tâm chu đáo.

Anh luôn cố gắng hết mình để tạo ra một địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín. Là nơi để chị em tin tưởng mỗi khi muốn thay đổi diện mạo, muốn chăm sóc cái tóc, cái tai của mình. Chính nhờ sự tâm huyết đó mà lượng khách đến lựa chọn ThangLee Hair Salon ngày một tăng nhanh. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những salon tóc “sáng giá” nhất tại Hà Nội.

Kieu-toc-uon-xoan-blue-black Kieu-toc-uon-xoan-nau-sang Kieu-toc-uon-xoan-nau-sang-2 Kieu-toc-uon-xoan-nau

Tương lai rộng mở của ThangLee Hair Salon

ThangLee hiện đang là thành viên trong Creative Team tại Lakme Việt Nam. Anh luôn mong muốn chia sẻ những kiến thức chuyên môn của mình với đông đảo đồng nghiệp. Với kinh nghiệm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần ham học hỏi. Anh đã và đang “truyền lửa” cho những thế hệ kế cận sau này! Chính điều đó đã khiến cho mỗi buổi giao lưu với anh luôn thu hút được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc cũng như những người đam mê với mái tóc.

ThangLee-Lakme-Creative-Team-1 ThangLee-Lakme-Creative-Team-2 ThangLee-Lakme-Creative-Team-3 ThangLee-Lakme-Creative-Team-4

Có thể khẳng định rằng, ThangLee Hair Salon đang ngày càng vững bước và gặt hái được nhiều thành công, bắt kịp với các xu hướng của thời đại. Với nỗ lực và ước mơ trở thành thương hiệu với “cái tâm, cái tầm” được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”, hy vọng rằng trong tương lai ThangLee Hair Salon sẽ còn vươn xa và phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc.

ThangLee Hair Salon - Nơi Trái Tim Và Tâm Huyết Người Thợ Tóc Lên Tiếng
ThangLee Hair Salon – Nơi Trái Tim Và Tâm Huyết Người Thợ Tóc Lên Tiếng

Để tham khảo giá thành và ưu đãi tại ThangLee Hair Salon: Mời các bạn click vào đây.

5/5 - (1 bình chọn)