Với những bạn trẻ yêu màu mè, tìm được một địa chỉ ‘làm màu’ ưng ý chẳng phải điều dễ dàng. Mang cho mình phong cách trẻ với kỹ năng thuần thục, Ivan Trịnh chắc chắn là chuyên gia màu tóc mà giới trẻ Sài Thành muốn tìm kiếm.

Khác với phong cách nhẹ nhàng, nhã nhặn của phần lớn giới trẻ Hà Nội, các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích hơn màu sắc thời trang cá tính mạnh và sặc sỡ. Nhờ đó mà các salon tóc cũng theo đuổi phong cách đa dạng về thiết kế hay có xu hướng Tây hóa hơn, trong đó có Ivan Trịnh.

Khách hàng chủ yếu là giới trẻ và người nước ngoài

Ivan Trịnh (Hair Salon Trịnh Bảo) luôn mong muốn mang đến những mẫu tóc thời trang và khác biệt cho giới trẻ. Và salon vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình, mang lại những thiết kế hoàn hảo nhất cho các khách hàng.

Những khách hàng đến với salon hầu hết là giới trẻ và du khách nước ngoài, những người mê mẩn tay nghề bậc thầy màu sắc của chủ tiệm và nhân viên salon. Sau mỗi lần ướm thử màu mới cho mái tóc, ai ai cũng hết lời trầm trồ ca ngợi tay nghề ‘khéo’ như lời đồn của salon.

Ngay cả những khách hàng nước ngoài cũng lặn lội vào trang fanpage của salon để lại lời khen cho Ivan Trịnh:

Bạn Jennie Duong chia sẻ “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong lần đầu làm tóc tại salon. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Đặc biệt gợi ý cho các bạn có nhu cầu!”

Khách hàng Dorota Rozko cũng chia sẻ quan điểm của mình như sau:”Các bạn đặc biệt nên thử! iVan và đội ngũ nhân viên có tay nghề rất cao và cẩn thận. Có thể gọi là nhiệt huyết với nghề. Tóc của tôi có màu vàng sáng tự nhiên và Ivan biết phải làm gì với mái tóc của tôi. Đội ngũ nhân viên rất thân thiện và cởi mở. Có một cô gái nói tiếng Anh rất tốt nên có thể giới thiệu cho người nước ngoài rất tốt. Cảm ơn các bạn, Ivan và cả đội.”

 

Một vài đánh giá khác từ khách hàng sau khi làm tóc tại salon

Những thiết kế hiện đại mang chủ nghĩa hoàn hảo

Chẳng ai tự tin vỗ ngực nói rằng ‘Tôi luôn làm tốt’, Trịnh Ivan cũng vậy. Tất cả những gì salon làm là cố gắng hết sức để làm hài lòng khách hàng, tạo ra những mẫu tóc đẹp nhất trong khả năng và nỗ lực của cả team. Và những nỗ lực học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm được đền đáp bằng những cái gật đầu và nụ cười của khách hàng.

Những mẫu tóc của salon hầu hết là màu nhuộm cá tính và độc đáo được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và cẩn trọng. Một số hình ảnh mẫu tóc salon thực hiện, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm màu cho tuổi trẻ, nhất định phải đến với Trịnh Bảo Hair Salon để được tư vấn và chọn một kiểu tóc thật ưng ý nhé!

Rate this post