Với mức giá bình dân, đây chính là 7 lọ serum vitamin C hoàn hảo dành cho các chị em công sở trên con đường vươn tới làn da đẹp không tuổi.
Serum vitamin C được ví như thần dược cho làn da vì vừa giúp chống già, giảm nếp nhăn lão hóa lại ngừa nám sạm, làm đều và làm sáng màu da. Chính vì lẽ đó, dù tối giản hóa chu trình skincare đến đâu thì các chị em cũng đừng bỏ qua serum vitamin C. Chưa kể, việc kết hợp serum vitamin C và kem chống nắng mỗi sáng sẽ tạo thành bộ đôi hoàn hảo giúp tăng khả năng bảo vệ da.
Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn loại serum vitamin C khác nhau, khiến các chị em không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay 7 loại serum vitamin C phổ biến và bình dân với mức giá không quá 350.000 VNĐ. Dù có giá rất dễ chịu nhưng chúng cũng được vô vàn người yêu thích vì khả năng cải thiện làn da rõ rệt.

1. Serum Balance Vitamin C

Đây chính là một dòng serum vô cùng hiệu quả, rất được yêu thích tại châu Âu. Một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu Balance. Serum Balance Vitamin C Brightening với kết cấu lỏng, nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da và xóa mờ các nốt thâm, mụn xấu xí. Không gây cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi dùng.

Thành phần chính của serum Balance Active Formula Vitamin C chính là vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAPAA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu) phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt những người cần chữa thâm sau mụn. Thành phần lành tính cũng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, trị thâm nám thâm tàn nhanh hiệu quả, chăm sóc và phục hồi vết thương trên da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và tế bào mới.

— Không chứa các thành phần độc hại và paraben, chống gây kích ứng và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

2. CC Melano Vitamin C

Melano CC là một thương hiệu trực thuộc công ty Rohto -Mentholatum của Nhật Bản chung nhà với Hada Labo dưỡng ẩm cực kỳ đình đám.
Không chỉ riêng Rohto Melano CC, hầu hết các sản phẩm từ nhà Rohto đều được đánh giá cao về giá thành tiêt kiệm, phù hợp với túi tiền của hầu hết chị em phụ nữ. Vẫn là mùi cam đặc trung của dòng Melano CC, tuy nhiên là serum nhưng mùi có hơi nồng hơn một chút. Kết cấu hơi đặc, dạng kem trong suốt tuy nhiên khác với những dạng serum khác khó thẩm thấu hoặc tạo lại lớp màng trên da. Tinh chất Melonno CC thẩm thấu khá nhanh trên da chỉ tầm 1-2 phút nên trong thời gian này bạn có thể massage thêm giúp dưỡng chấm thấm sâu vào da hơn.

Về thành phần

Serum này thì có nhiều thành phần khác nhau, nhưng thành phần chính là:

LAA – Acid Ascorbic (Vitamin C tinh khiết): Có khả năng giảm melanin là nguyên nhân gây ra hiện tượng thâm nám và tàn nhang cho da mặt và các vùng da khác. Cùng với đó giúp da mặt trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

  • Vitamin E: Tăng độ đàn hồi cho da, giữ ẩm phòng chống khô da.
  • Dipotassium glycyrrhizinate: Chỉ một mình vitamin C là không đủ để loại bỏ Melanin. Nhờ vào chất này sẽ kích thích quá trình phân tán melanin nhanh chóng. Cùng với đó là cân bằng sắc tố da.
  • Isopropyl Metyl Phenol: Ngăn ngừa mụn với khả năng diệt khuẩn.

3. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Được nghiên cứu với mục tiêu điều trị các vấn đề về da như thâm mụn, da xỉn màu, thiếu sức sống, tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa thành phần bao gồm:Review tinh chất trị thâm mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - BlogAnChoi

  • Ascorbic Acid 5% (tên khoa học của vitamin C nói chung): Đây là dẫn xuất gần giống với vitamin C trong tự nhiên nhất, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, mờ nếp nhăn, tăng cường sản sinh colagen.
  • Chiết xuất lá rau má (Centella Asiatica Extract): giúp ổn định, làm dịu da trước những “công kích” khi tiếp xúc với vitamin C, đồng thời giúp da kháng khuẩn tốt hơn.
  • Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm:đều là những thành phần lành tính và có tác dụng điều trị mụn và thâm.

Cùng với đó là những tiêu chí không cồn, không Paraben, không phẩm màu nhân tạo,Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop hoàn toàn lành tính với cả những người da nhạy cảm.

Serum chứa 5% acid L – Ascorbic – 1 dạng của Vitamin C giúp làm sáng da, trị thâm và làm đều màu da, bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV, giúp da trở nên mịn màng hơn.

  • Làm mờ vết thâm do mụn để lại
  • Làm trắng da tự nhiên
  • Phục hồi, duy trì, tái tạo các biểu bì da mới, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ
  • Se khít lỗ chân long
  • Kháng khuẩn, chống viêm và chống sung da
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm vừa phải trên da
  • Làm đều màu da, giúp da bóng khoẻ tự nhiên

4. Some By MI Galactomyces và Pure Vitamin C

Đây là hãng đầu tiên có sự kết hợp các thành phần nguyên liệu độc đáo, sự gia giảm nguyên liệu vừa đủ khiến da không quá kích ứng hay khó chịu. Hơn nữa bảng thành phần đơn giản, lành tính, thân thiện môi trường. Điều này đã được một tổ chức hoạt động về môi trường quốc tế của Mỹ và Bộ Y Tế Hàn Quốc thẩm định sự an toàn.
Điểm cộng của Serum Some by MI sẽ toàn hoàn phù hợp cho làn da bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, vì lúc này nội tiết tố trong cơ thể thay đổi dẫn đến việc bị nổi mụn mất kiểm soát là điều không tránh khỏi.
Sản phẩm điều trị được mụn do dị ứng mỹ phẩm, do sản phẩm kém chất lượng gây nên, nó sẽ giúp đợt mụn trong lúc nhạy cảm này nhanh chóng được làm sạch đồng thời xoa dịu lại da tổn thương, sưng tấy do mụn.
Bạn có thể gặp phải vấn đề bong tróc da, nhất là ở khoé mũi và miệng khi da thiếu ấm và tế bào chết bị sừng hoá bong ra. Khi bạn sử dụng Serum trị mụn này nó sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề đó và không hề làm da bong tróc chỉ vì sử dụng loại này.

5. Serum OST Pure Vitamin C21.5

Nếu bạn đang cảm thấy đau khổ vì tình trạng da không đều màu, thâm sau mụn hoặc lâu lâu lại thấy mụn nổi lên làm loạn mà làm cách nào cũng không hết thì serum OST Pure Vitamin C21.5 hứa hẹn mang đến cho bạn 1 làn da được cải thiện rõ rệt. Bởi, Vitamin C là chất chống oxi hóa hữu hiệu, giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da, làm sáng da mà trong serum OST Pure Vitamin C21.5 với những ưu điểm vượt trội so với bản 20.0 đã thực sự mang lại cảm giác hài lòng đó.

6. Serum ACNES C10

Serum ACNES C10 có kết cấu lỏng, sánh hơn nước một chút, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và không để lại cảm giác da bóng nhờn. Lúc mới mở nắp, serum gần như không màu, dùng một thời gian nếu tiếp xúc với không khí nhiều màu sẽ chuyển dần sang vàng nhạt. Vì C rất dễ oxy hoá nên khi bạn thấy serum chuyển sang màu vàng đậm hay nâu thì đừng thương tiếc, hãy ngưng sử dụng vì lúc này C đã mất hết hoạt tính, dùng lên da không những không hiệu quả mà còn dễ gây kích ứng. Serum Acnes C10 có khả năng xóa mờ vết thâm nám và làm đều màu da.

Điểm trừ: Serum có mùi hương khá nồng.

Với mức giá dao động trong khoảng 300 – 340k/sp thì đây được coi là 1 sản phẩm khá hợp lý. Nếu muốn làn da tươi sáng, hồng hào hơn thì đừng bỏ qua cơ hội thử em này một làn bạn nhé.

7. Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid

 Serum rất mỏng, lỏng, dễ tán, ban đầu serum hơi sệt do chứa nhiều Hyaluronic Acid, nhưng sau khi bôi lên da trần thì thấm nhanh và mịn, trên da dầu có thể hơi dính. Do serum có chứa đến 20% Vitamin C nên có thể sẽ hơi bị châm chích khi bôi lên da, lại có cả Vitamin E và cồn nên sẽ không hợp cho các bạn da nhạy cảm, da yếu, da dễ bị mụn.

Thành phần

Water, Ethoxydiglycol, L-Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Alpha Tocopherol, Polysorbate 80, Panthenol, Ferulic Acid, Sodium Hyaluronate, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid.

Serum có chứa 20% L-Ascorbic Acid (SkinCeuticals chứa 15%) đi kèm với Vitamin E (Alpha Tocopherol) và Ferulic Acid. Ngoài ra còn được bổ sung Hyaluronic Acid, khi kết hợp với Vitamin C sẽ giúp tăng cường khả năng chống mất nước qua da. Hyaluronic Acid + Vitamin C cũng là bộ đôi tốt có khả năng chống lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.

Tuy serum có chứa cồn, nhưng đây lại là điều kiện cần để giúp serum thấm nhanh giữ độ pH thấp cho C hoạt động, may mắn là các thành phần Vitamin và Hyaluronic Acid đủ khả năng để kéo lại, tránh bị khô da, mất nước. Và cũng vì cồn nhiều nên da nhạy cảm không xài được.

Ưu điểm

  • Giá thành mua serum timeless rẻ hơn so với các loại vitamin C khác và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Serum có mùi hương nhẹ, sau khi thoa lên da sẽ thẩm hút rất nhanh giúp bề mặt da mau khô thoáng. Từ đó bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da.
  • Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm thấy những vết thâm mụn mờ đi rõ rệt và da đều màu hơn. Đồng thời da mặt còn tươi sáng và căng mọng hơn giúp chị em trở nên tươi trẻ với thời gian.

Nhược điểm

  • Vì thành phần LAA là dẫn xuất mạnh của vitamin C nên kích ứng da với những bạn có làn da mụn và da nhạy cảm.
  • Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên bạn chỉ sử dụng serum này trong 3 tháng vì serum rất dễ bị oxy hóa khi để ngoài trời. Lúc này dung dịch sẽ chuyển sang màu cam gạch nên bạn không thể dùng được nữa.

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ làm đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

Rate this post