Ngày lễ Quốc Khánh đang đến gần, nhưng bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ làm tóc ưng ý? Hãy cùng tham khảo ngay những địa chỉ làm đẹp được các tín đồ mộ điệu quanh khu vực Cầu Giấy khen ngợi hết lời trong bài viết này nhé!

Cầu Giấy là một quận phía Tây Hà Nội, nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm và các trường học. Đây cũng là địa chỉ xuất hiện nhiều cơ sở làm tóc với mức giá và chất lượng khác nhau.

Nhưng làm sao để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng với mức giá hợp túi tiền cho những ngày cuối tháng? Hãy cùng iSalon điểm qua những địa chỉ làm đẹp nức tiếng khu vực Cầu Giấy và chọn cho mình một salon ưng ý nhé!

1. Lea’s Hair

Địa chỉ: Số 42, ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 

Lea's Hair Lea's Hair 1 Lea's Hair 2

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách mỗi người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Lea’s Hair là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu tại Hà Nội nói chung, và khu vực nói riêng. Với 13 năm hoạt động, là nơi tập hợp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Lea’s Hair là địa chỉ được chị em đặc biệt yêu thích. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

Lea's Hair 5 Lea's Hair 4 Lea's Hair 6 Lea's Hair 7

Xem thêm bảng giá và đặt lịch tại đây.

2. HaMy Hair Spa & Beauty Salon

Địa chỉ: B5 Làng Quốc Tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

HaMy Beauty Salon 1 HaMy Beauty Salon 2

Đâu dễ tìm được một chốn riêng, nơi người ta có thể dốc bầu tâm sự cùng nhau, thủ thỉ với nhau về những bộn bề cuộc sống, khi mà mỗi người hãy còn tất bật với dòng chảy ‘tiền -tài’ của riêng mình. Thế nhưng nhiều người đã khám phá ra nơi đó, nơi người ta có thể dành cả ngày chỉ để trò chuyện, để san sẻ cùng nhau những phiền muộn, để tâm hồn thêm xanh hơn, đó là Ha My Beauty Salon.

HaMy Beauty Salon 6 HaMy Beauty Salon 7 HaMy Beauty Salon 8 HaMy Beauty Salon 9

Là một salon với không gian xanh kết hợp cả dịch vụ Spa và Hair Salon, HaMy Hair Spa & Beauty Salon là địa chỉ mà bất kỳ chị em nào đang sống vội cần đến và tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, thư giãn.

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

3. Hair Salon Vân Tùng

Địa chỉ: 27 Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Vân Tùng 2 Vân Tùng 3 Vân Tùng 5

Vân Tùng là một trong những chốn đẹp mà giới công sở không thể bỏ lỡ. Cái duyên của người làm tóc và dịch vụ chất lượng của salon luôn tạo ra cảm giác thoải mái, an tâm cho mỗi khách hàng đến tiệm.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm tóc, Vân Tùng luôn mang những kiến thức và hiểu biết của mình để làm đẹp và bảo vệ mái tóc khách hàng.

Vân Tùng 9 Vân Tùng 10 Vân Tùng 11

Vân Tùng 1

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

4. OLGA HAIR SALON NAIL & MORE

Địa chỉ: 34 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Olga Hair Salon Nail & More Olga Hair Salon Nail & More 1 Olga Hair Salon Nail & More 2

Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Olga Hair Salon Nail & More mang lại cho tất cả khách hàng. Khi đến với Salon Olga vì bạn sẽ có được kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt do nhà tạo mẫu do salon thực hiện.

Olga Hair Salon Nail & More 4 Olga Hair Salon Nail & More 5 Olga Hair Salon Nail & More 6 Olga Hair Salon Nail & More 7

OLGA HAIR SALON NAIL & MORE với không gian sang trọng và bắt mắt, có thể là chốn làm đẹp sang chảnh mà chị em nên check in ít nhất một lần. Olga kết hợp giữa dịch vụ tóc, nail và spa, mang đến không gian làm đẹp toàn diện và hiện đại cho chị em khu Cầu Giấy. 

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại: https://isalon.vn/salon/8841/thanh-pho-ha-noi/olga-hair-salon-nail-more

5. Ocean Hair Salon

Địa chỉ: Số 5, Lô 4C, Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 

ocean hair 11 ocean hair 12 ocean hair 13

Ocean Hair Salon có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hà Nội. Salon với hai cơ sở và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Salon luôn hoạt động với tiêu chí đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người thông qua vẻ đẹp mái tóc, mà trước hết và độ bóng khỏe của mái tóc.

ocean hair 6 ocean hair 7 ocean hair 9 ocean hair 0

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây

6. Hello Tóc Đẹp

Địa chỉ: 61 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hello Tóc Đẹp 1 Hello Tóc Đẹp 2 Hello Tóc Đẹp3 Hello Tóc Đẹp 4

Hello Tóc Đẹp là lời chào dành cho mỗi khách hàng đến với salon. Với tiêu chí ‘làm là đẹp’, Hello Tóc Đẹp luôn tạo ra niềm tin cho những khách hàng đến làm đẹp và mong muốn đổi mới diện mạo mái tóc của mình. Bằng những kinh nghiệm và sự nhiệt thành từ chính đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, Hello Tóc Đẹp luôn nhận được sự ưu ái của các khách hàng gần xa.

Hello Tóc Đẹp 5 Hello Tóc Đẹp6 Hello Tóc Đẹp 7 Hello Tóc Đẹp 8

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

7. Hair Salon Trung Trần

Địa chỉ: 153 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 

Trung Trần Salon Trung Trần Salon 1 Trung Trần Salon 2 Trung Trần Salon 3

Nổi danh từ cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, thương hiệu Trung Trần của NTM cùng tên đã trở thành điểm hút khách với các bạn trẻ yêu cái đẹp tại Cầu Giấy. Tuy salon hoạt động không lâu đời như nhiều salon khác trong danh sách này, nhưng Trung Trần với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết sẽ mang lại trải nghiệm thật tươi mới cho các bạn.

Trung Trần Salon 4 Trung Trần Salon 5 Trung Trần Salon 6 Trung Trần Salon 7 Trung Trần Salon 8

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

8. Hair Corner

Địa chỉ: 56 ngõ 84 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hair Corner Hair Corner 1 Hair Corner 2 Hair Corner 3

Một góc nhỏ dành cho mái tóc của cánh mày râu tú khu vực Cầu Giấy. Hair Corner có thiết kế độc đáo từ không gian tới phong cách làm tóc. Đây là một địa chỉ phù hợp với các bạn nam cá tính thích thay đổi và muốn khẳng định bản thân.

Hair Corner 4 Hair Corner 5 Hair Corner 6 Hair Corner 7 Hair Corner 8

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

9. Salon Minh Molly

Địa chỉ: 15 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 

Salon giúp cho phái nữ luôn đẹp và tự tin hơn trong mắt mọi người xung quanh và đặc biệt là những người quan trọng, chiếm trọn thiện cảm của người khác từ cái nhìn đầu tiên bởi cá tính riêng, CHẤT RIÊNG của mình. Đến với Minh Molly, bạn sẽ được stylist chuyên nghiệp chọn và tư vấn những kiểu tóc phù hợp, tinh tế để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn. Cùng với sự thân thiện, hòa đồng, không gian ấm cúng, chất lượng sản phẩm cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

10. Salon PP

Địa chỉ: Số 32, Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 

Hoạt động hơn 7 năm trong nghề, Salon PP được khá nhiều khách hàng ca ngợi về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc. Đội ngũ stylist có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tham gia khá nhiều hairshow đã trở thành một trong những yếu tố tiên quyết khiến khách hàng gắn bó với salon và quảng bá rất nhiều về salon cho bạn bè của họ.

Xem thêm bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây.

Ngoài những salon kể trên, còn rất nhiều salon uy tín và chất lượng khác tại Cầu Giấy mà iSalon không thể liệt kê hết. Nếu bạn quan tâm và muốn tham khảo bảng giá dịch vụ hay đặt lịch tại đây. Chúc các bạn chọn được salon ưng ý!


Xem thêm

Check in top 10 salon làm tóc siêu đẹp quận Ba Đình

Lùng sục top 10 salon làm tóc siêu đỉnh quận Đống Đa (Phần 1)

Săn lùng 10 địa chỉ làm tóc hàng đầu quận Hai Bà Trưng

Ghé thăm 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Thanh Xuân
Rate this post