Làm đẹp từ sản phẩm thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp của chị em trên toàn thế giới. Điều đó là bởi chúng có rất nhiều tiềm năng và tinh chất nuôi dưỡng. Hãy cùng isalon khám phá những lợi ích khi sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên nhé.

 1. Mỹ phẩm tóc từ thiên nhiên là gì ?

Sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên là những sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Không chứa các hợp chất như hóa dầu, Parabens, chất tẩy và màu tổng hợp… Thành phần chủ yếu của sản phẩm thiên nhiên chính là các loại thực vật và khoáng chất. Nhờ đó mà sản phẩm thiên nhiên luôn an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

Bên cạnh đó, sự tinh khiết của các thành phần hữu cơ không chỉ làm đẹp da an toàn mà còn dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp phòng chống, loại bỏ tận gốc những hư tổn và các vấn đề da liễu thường gặp. Hơn nữa, mỹ phẩm hữu cơ thiên nhiên khá dễ chịu, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da.

2. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm thiên nhiên.   

I. Chứa nhiều dưỡng chất cho tóc

Thông thường, các sản phẩm thiên nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho mái tóc. Các thành phần thiên nhiên như hạt dẻ, mật ong, hạnh nhân, quả cherry, caramel… Không chỉ tái tạo, nuôi dưỡng tóc từ sau bên trong mà còn có khả năng chống oxy hóa, dưỡng ẩm mái tóc tối ưu.

sản phẩn thiên nhiên chứa đầy đủ dưỡng chất có lợi cho tóc
Mỗi dòng sản phẩm lại có những lợi ích khác nhau
Mỗi dòng sản phẩm lại có những lợi ích khác nhau

Sản phẩm thiên nhiên từ Alfaparf Milano đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam

II. Đảm bảo an toàn

Nhu cầu về các loại sản phẩm chăm sóc thiên nhiên đang có xu hướng tăng nhanh. Trong đó, các chất hóa học được thay thế bằng các nguyên liệu tự nhiên như: tinh dầu, thảo dược, trái cây, hoa quả, mật ong,… Các nguyên liệu thuần khiết này không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu và cồn, do đó đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc đang mang thai, hay đơn giản chỉ là bạn thích sử dụng những sản phẩm lành tính thì sản phẩm chăm sóc, làm đẹp từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

III. Không gây tác dụng phụ 

Những thành phần tự nhiên luôn đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào lên da. Ngoài ra, sản phẩm từ thiên nhiên không gây khô, kích ứng da đầu, không bít lỗ chân lông… Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng “sống xanh” và mong muốn sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên.

IV. Đa dạng sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thiên nhiên. Có thể kể đến như dầu gội, dầu xả, sữa rửa mặt, tinh dầu, sữa dưỡng ẩm… Mỗi sản phẩm đều mang đến công dụng và lợi ích khác nhau. Như sữa gạo có khả năng dưỡng ẩm tuyệt đối cho mái tóc, đường giúp cung cấp độ bóng sáng cho màu tóc nhuộm. Nổi bật hơn, hạt dẻ có khả năng tái tạo, cherry với ưu điểm chống oxy hóa…

Đa dạng sản phẩm thiên nhiên với nhiều lợi ích vô cùng lớn
Đa dạng sản phẩm thiên nhiên với nhiều lợi ích vô cùng lớn

Hiện nay, một số hãng mỹ phẩm còn độc quyền sáng chế các loại nguyên liệu. Vừa giúp cho khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, vừa mở rộng được thị trường khách hàng trên toàn cầu.

V. Giá cả hợp túi tiền

Các sản phẩm thiên nhiên luôn được đánh giá “ngon, bổ, rẻ” so với giá thành. Điều này là bởi nguyên liệu của chúng luôn có sẵn ngoài tự nhiên giúp dễ dàng thu gom. Chính vì vậy, các nàng có thể yên tâm sử dụng với chi phí vô cùng “hạt dẻ”.

VI. Không thử nghiệm trên động vật

Các sản phẩm làm đẹp từ hóa chất khi tung ra thị trường đều trải qua các cuộc thử nghiệm trên động vật. Điều này thường bị phản đối bởi các tổ chức, những người yêu động vật trên khắp thế giới. Đối với sản phẩm thiên nhiên, sẽ không có bất cứ cuộc thí nghiệm nào như vậy. Bởi các chuyên gia có thể dễ dàng phân tích các chỉ số phản ứng với độ chính xác cao. Đây là điểm cộng rất lớn cho các dòng sản phẩm thiên nhiên xét trên khía cạnh yêu thiên nhiên và bảo vệ động vật hoang dã.

Hiện tại, Isalon đang có sẵn các mặt hàng Precious Nature 100% thiên nhiên từ Alfaparf Milano. Để tìm hiểu và đặt mua những sảm phẩm từ thiên nhiên chính hãng cao cấp Mời bạn click vào đây

Rate this post