Chúng ta đã cùng dạo quanh những địa chỉ làm tóc đẹp quận Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa; và hôm nay chúng ta đến với quận Hai Bà Trưng để tìm kiếm những cái tên uy tín nổi bật nhất khu vực này.

Cùng iSalon điểm danh những địa chỉ làm tóc hàng đầu quận Hai Bà Trưng ngay trong bài viết này nhé!

1. Ninh Seoul Hairstylist

Địa chỉ: 274 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Nếu Quận Đống Đa có Sơn Hair – Thái Thịnh, thì quận Hai Bà Trưng có Ninh Seoul. Salon là một trong những salon trẻ cứng về kỹ thuật và phong cách. Salon cũng là nơi làm đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng,…

Ninh Seoul Salon Ninh Seoul Salon Ninh Seoul 1 ninh Seoul hair

2. Hương Cherry

Địa chỉ: 10 Yên Bái 2, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Hương Cherry mang đến phong cách công sở quyến rũ cho các chị em Hà thành. So với việc tập trung vào xu hướng của giới trẻ thì salon mong muốn giúp các chị em trung tuổi cải thiện sắc vóc thông qua mái tóc của mình.

3. Fun House Hair & Nail

Địa chỉ: 73 Tân Lập, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Ngôi nhà vui vẻ Fun House là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu khu vực Hai Bà Trưng. Ngoài dịch vụ tóc, salon còn bổ sung thêm dịch vụ móng cho chị em xúng xính đẹp xinh. Đến với Fun House bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn và vui tươi nhờ đội ngũ nhân viện cởi mở và nhiệt tình.

4. Hùng Tony

Địa chỉ: 72 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Hùng Tony là salon trẻ. Thoạt nhìn, salon không hề nổi bật cả về không gian hay phong cách. Nhưng chất lượng thiết kế và tay nghề của salon không hề tầm thường chút nào. Salon luôn sáng tạo trong từng thiết kế cho khách hàng, giúp khách có được diện mạo rạng rỡ nhất với mái tóc của mình.

5. VŨ NGỌC VÕ Hair Salon

Địa chỉ: 7C LÊ ĐẠI HÀNH, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Một salon sang và sáng về mọi mặt. Salon thiết kế trang nhã và thời thượng với phong cách Châu Âu nổi bật. Salon cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí ‘tiệm làm tóc đẳng cấp’ tại khu vực Hai Bà Trưng nhờ kỹ thuật làm tóc bậc thầy. Khách hàng đến với salon ngoài những chị em công sở sang chảnh, thanh lịch, còn có các bạn trẻ yêu thích màu mè thời trang cá tính.

10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG
10 DIA CHI LAM TOC HANG DAU QUAN HAI BA TRUNG

6. Bonjour Hair Salon

Địa chỉ: 70 Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Bonjour là lời chào dành cho các bạn trẻ mong muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc độc đáo của riêng mình. Bonjour mang một phong cách thật trẻ, tỉ mỉ trong từng thiết kế và tạo kiểu. Mặc dù salon chào đón không ít khách hàng nước ngoài nhưng nếu bạn đã từng ghé Bonjour chắc chắn sẽ cảm thấy các mẫu tóc hầu hết mang phong cách Hàn Quốc đơn giản mà tinh tế.

[/perfectpullquote]

7. Salon Đạt Design

Địa chỉ: 49 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Đạt Design là thương hiệu trẻ nổi tiếng với các bạn sinh viên, học sinh toàn Hà Nội. Salon gồm 3 cơ sở rải rác ở các khu vực lớn nội thành Hà Nội. Phong cách mà Đạt Design hướng tới là những mẫu tóc trẻ trung theo xu hướng hiện đại. Đạt Design là một địa chỉ mà các bạn trẻ nên thử.

8. Salon Hoàng Tú

Địa chỉ: 429 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Hoàng Tú nổi bật hơn cả về màu nhuộm và các mẫu tóc ngắn. Mặc dù cái tên Hoàng Tú không quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hà Nội nhưng cũng đã hoạt động được gần 10 năm. Salon luôn sáng tạo để mang đến những mẫu tóc đặc biệt và độc đáo cho các bạn trẻ thay vì phong cách nhàm chán thông thường.

9. Hair Design Hỉ Linh

Địa chỉ: 93/254 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Đơn giản và tiện dụng là những gì Hair Design Hỉ Linh muốn mang đến cho khách hàng của mình. Những mẫu tóc không những phải đẹp mà còn phải dễ chăm sóc và khỏe từ bên trong. Các khách hàng của salon phần lớn là các bạn trẻ yêu thích thay đổi, nhưng salon luôn tư vấn kiểu tóc để các bạn giữ được độ bóng khỏe, mềm mại cho mái tóc của mình tốt nhất.

Hỉ Linh chỉ nhận các bạn đặt lịch trước! Các bạn đặt trước tại đây nhé!

10. Hair Bar Tuấn Còi

Địa chỉ: SH01, Park 7, Time City, 458 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Nằm ở trung tâm của khu đô thị bậc nhất Hà thành, Tuấn Còi được coi là ‘nốt cao’ trong những nốt trầm giữa vô vàn địa chỉ làm đẹp hiện nay. Salon tự tạo cho mình phong cách đặc biệt với phong cách ‘chẳng giống ai’ nhưng lại ‘khiến người khác phải ngước nhìn’. Ngay cả nét độc đáo đó cũng ảnh hưởng tới các thiết kế của salon và tạo ra những hứng khởi riêng cho khách hàng đến với salon.

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ hóa chất tại đây, thì vui lòng đặt lịch trước. Vì salon thường xuyên đông đúc.

Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực này, chắc chắn hãy ghé thử một trong những địa chỉ trên để tút tát lại cho mái tóc của mình đón mùa mới nhé!


Xem thêm

-> Ghé thăm 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Thanh Xuân

-> Sốt rần rần những salon tóc nức tiếng quận Cầu Giấy

-> Check in top 10 salon làm tóc siêu đẹp quận Ba Đình

-> Lùng sục top 10 salon làm tóc siêu đỉnh quận Đống Đa (Phần 1)

-> Top salon làm đẹp hút hồn quận Hoàn Kiếm, bảo sao người ta cứ nói: “Muốn tóc đẹp thì phải lên phố cổ”

Rate this post