Salon tóc Huyền Hương (113 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội) vừa được Alfaparf Milano – thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới lựa chọn làm đơn vị đại diện để triển khai các liệu trình “Hair Clinic” tại Việt Nam!

Hair Clinic là gì?

Hair Clinic là các liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu và chuyên nghiệp bậc nhất thế giới. Hair Clinic sử dụng công nghệ Semi Di Lino độc quyền, chỉ được triển khai tại các salon chuyên nghiệp. Các salon đó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Alfaparf Milano.

8 liệu trình phục hồi và chăm sóc tóc của Hair Clinic

8 liệu trình phục hồi và chăm sóc tóc của Hair Clinic bao gồm:

  1. Liệu trình phục hồi tế bào gốc
  2. Liệu trình phục hồi biểu bì tóc
  3. Liệu trình phục hồi thân tóc
  4. Liệu trình phục hồi lõi tóc
  5. Liệu trình đặc trị chống rụng và kích thích mọc tóc
  6. Liệu trình đặc trị chống gàu và làm sạch da đầu
  7. Liệu trình cân bằng dầu trên tóc và trên da đầu
  8. Liệu trình dành riêng cho da đầu nhạy cảm

Sau khi sử dụng máy soi tóc và da đầu cho khách, tùy vào mỗi tình trạng của tóc và da đầu khác nhau mà các chuyên viên kỹ thuật tại Huyền Hương sẽ đưa ra tư vấn với khách hàng nhằm lựa chọn liệu trình phù hợp.

Lý do salon tóc Huyền Hương được Alfaparf Milano chọn làm đối tác triển khai Hair Clinic?

Nhà tạo mẫu Huyền Hương là một trong những cây kéo vàng trong làng tóc Việt Nam. Chị đã khẳng định tài năng và niềm đam mê của mình trong hơn 30 năm làm nghề. Với kinh nghiệm cùng đam mê với nghề làm tóc, chị đã giúp đỡ cho nhiều chị em thay đổi diện mạo thành công.

NMTM Huyền Hương đang soi tóc cho khách-1 phần trong liệu trình Hair Clinic
NMTM Huyền Hương dùng máy soi tóc-1 phần trong liệu trình Hair Clinic

Salon tóc của nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương tọa lạc số 113 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những salon tóc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại thủ đô.

  • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại
  • Sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, an toàn
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản
  • Được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lui tới

Diễn viên Hồng Diễm dưới bàn tay của NTMT Huyền Hương

Đó cũng chính là lý do đầu tháng 12 vừa qua, salon tóc Huyền Hương đã vinh hạnh được Alfaparf Milano lựa chọn làm đơn vị đối tác. Tất cả các sản phẩm tại salon tóc Huyền Hương đều là sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp. Tiêu biểu là sản phẩm của Alfaparf Milano.

Các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình chăm sóc tóc Hair Clinic
Các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình chăm sóc tóc Hair Clinic

Chia sẻ của chủ salon tóc Huyền Hương

Khi được hỏi về lý do tiên phong ứng dụng liệu trình Hair Clinic cho salon của mình, chị Huyền Hương chia sẻ: “Hơn 30 năm gắn bó với nghề, bản thân tôi luôn muốn salon của mình ngày một đổi mới hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn tạo ra các liệu trình đẳng cấp dành riêng cho khách hàng cao cấp. Nhiều khi một mình vẫn còn loay hoay chưa biết làm thế nào. Thật may mắn là có Alfaparf Milano giúp đỡ nhiệt tình. Các sản phẩm của Alfaparf Milano rất cao cấp, an toàn và được khách hàng phản hồi tốt. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều salon được áp dụng liệu trình này”.
Nhân viên của Salon tóc Huyền Hương được đào tạo về 8 liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu Hair Clinic
Nhân viên của Salon tóc Huyền Hương được đào tạo về 8 liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu Hair Clinic
Sở hữu đầy đủ những tiêu chí của một salon cao cấp bậc nhất Việt Nam, Salon tóc Huyền Hương với liệu trình Hair Clinic chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Nếu chị em chưa dám trao gửi mái tóc của mình cho salon nào, hãy đến với Huyền Hương. iSalon có thể giúp chị em đặt lich sớm nhất tại đây!
Rate this post