(iSalon) – Bạn là một người kỹ tính trong việc làm đẹp, nhất là về tóc? Hay đơn giản là bạn muốn được chăm sóc tóc với những sản phẩm tốt nhất, nhân viên có tay nghề cao và được tư vấn sát sao cả trước, trong và sau khi làm dịch vụ? Vậy salon Đông Đông sẽ là một điểm đến phù hợp với bạn đó!

Salon Đông Đông được hình thành từ tháng 08/2015, tuy tuổi đời còn non trẻ so với thị trường tóc Việt Nam. Nhưng chị Vi Thị Đông – chủ salon, đã có hơn 10 năm gắn bó với Thìn Sài Gòn của Nhà Tạo mẫu Tóc nổi tiếng Trần Mạnh Thìn với vai trò phụ trách Hoá chất và Uốn xoăn!

Vợ chồng anh chị Đông Đông – chủ salon           

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm như vậy, chị đã tạo dựng cho mình môt thương hiệu vững chắc trên thị trường. Và để salon Đông Đông có được như ngày hôm nay không thể không kể đến công lao của người chồng luôn hỗ trợ đắc lực phía sau.

Toàn cảnh phía ngoài của salon Đông Đông

Chị làm việc với tôn chỉ, là luôn làm nghề bằng cả cái tâm và niềm đam mê nghệ thuật dành cho mái tóc Việt. Nên với chị, việc bảo vệ sức khỏe và độ bền khỏe cho mái tóc của khách luôn được salon Đông Đông đặt lên hàng đầu! Vì vậy các sản phẩm salon làm dịch vụ cho khách đều là sản phẩm uy tín và được nhập khẩu chính hãng như: Alfaparf Milano, Goldwell, Wella,…với thành phần an toàn, lành tính, ít gây hư tổn cho mái tóc nên dù uốn, nhuộm thì vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, óng ả, mềm mượt,… Đồng thời giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu, ngứa….

Cùng với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng cùng bề dày kinh nghiệm. Salon cũng không ngừng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao tay nghề. Chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi khách hàng khó tính nhất!

 Salon làm tóc cao cấp – Đông Đông

Đa phần khách đến salon đều là khách nữ kỹ tính và có niềm đam mê làm đẹp, kể cả những chị em có vị trí lớn trong xã hội cũng gửi gắm mái tóc cho Đông Đông. Thậm chí cả các chị em đến từ tỉnh thành đều qua salon chăm sóc tóc định kỳ. Ngoài việc làm dịch vụ cho khách, salon cũng chú trọng đến việc hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tóc tại nhà để đảm bảo mái tóc luôn bền, khỏe và đẹp.

Điều khiến cho Đông Đông khác biết so với thị trường nằm ở việc hiểu thế mạnh của mình, thấu hiểu khách hàng và vị trí của mình trên thị trường. Tuy việc chạy theo xu hướng là cần thiết nhưng không phải khách hàng nào cũng muốn cập nhật, bởi có những khách trung thành với một hoặc vài kiểu trong thời gian dài. Ngoài ra còn có những khách thường xuyên thay đổi mầu và kiểu dáng theo xu hướng, nhưng có những khách hàng vì tình trạng tóc của khách không cho phép thay đổi quá nhiều hoặc vì đặc thù công việc.

Đội ngũ nhân viên salon Đông Đông

Salon luôn làm tốt nhiều dịch vụ nhưng có lẽ dịch vụ tuyệt vời nhất và được nhiều quý chị em lựa chọn nhất là dịch vụ uốn xoăn kỹ thuật và xử lý màu các loại. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm làm đẹp tại salon cùng với sự hài lòng ở mức cao nhất.

Hướng phát triển trong thời gian tới của Đông Đông là phát triển thành một salon hàng đầu chuyên về uốn xoăn kỹ thuật cao và xử lý hóa chất. Ngoài ra, Đông Đông cũng sẽ phối hợp với các bên có dịch vụ nail, spa và phun xăm thẩm mỹ để tạo thành một tổ hợp về làm đẹp giúp chị em thuận tiện làm đẹp và thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

5/5 - (1 bình chọn)