Những salon bạn đang lui tới có làm bạn hài lòng? Bạn cần một địa chỉ làm đẹp mới mẻ và phá cách? Bạn thích thay đổi với những màu sắc kiểu dáng xu hướng mới nhất?

Một trong những thói quen của chị em là tìm đến salon quen thuộc, đôi khi chẳng phải vì họ làm ưng quá rồi, hay chất lượng tuyệt vời không nơi nào sánh được, mà bởi ngại tìm tòi cái mới, sợ sẽ thất vọng. Đừng lo ngại tìm đến những địa chỉ mới hơn, vì bạn sẽ khám phá những nét đẹp khác nhau từ mái tóc của mình ở mỗi một tiệm tóc mà bạn ghé qua.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những salon hàng đầu TP Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo nhé!

1. Home

salon tóc Home

Khác với nhiều salon khác, Home không thiết kế theo phong cách quý tộc hay gần gũi như quán cafe, salon mang phong cách độc đáo và lạ mắt tạo cảm giác tươi mát và kích thích sự tò mò.

Là một trong những salon trẻ tại TP HCM, Home cũng tạo ra một gu thời trang tóc vô cùng ổn định và được phần đông bạn trẻ yêu thích. Những mẫu tóc tại Home đều trẻ trung và  ‘màu mè’ đúng tiêu chuẩn mà giới trẻ mong đợi.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu tóc của salon dưới đây nhé!

mẫu tóc đẹp tại Home mẫu tóc đẹp tại Home 1 mẫu tóc đẹp tại Home 2 mẫu tóc đẹp tại Home 3 mẫu tóc đẹp tại Home 4 mẫu tóc đẹp tại Home 5

Xem thêm thông tin về salon, bảng giá dịch vụ và đặt chỗ tại đây!

2. Karon Hair Salon

Karon Hair Salon

Thiết kế rộng rãi và sạch sẽ, Karon là thiên đường của những cô nàng công sở bận rộn. Nhiều bạn trẻ có thói quen làm đẹp nhưng vẫn quan tâm rất nhiều tới tiêu chí tóc khỏe và bền màu. Salon sử dụng sản phẩm Alfaparf nhập khẩu chính hãng từ Ý vô cùng an toàn và hỗ trợ tuyệt đối cho mái tóc.

Đồng thời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, các bạn đến làm đẹp chắc chắn sẽ muốn gắn bó lâu dài với Karon.

Tóc đẹp tại Karon Hair Salon Tóc đẹp tại Karon Hair Salon 1 Tóc đẹp tại Karon Hair Salon 2 Tóc đẹp tại Karon Hair Salon 3 Tóc đẹp tại Karon Hair Salon 4 Tóc đẹp tại Karon Hair Salon 5

Xem thêm về thông tin salon, bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây!

3. Hint Korean Hair Salon

Hint Korean Hair Salon

Một salon mang phong cách chuẩn Hàn với chủ điều hành cũng là một thợ tóc gốc Hàn luôn. Hint mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của cô gái Hàn Quốc đến với phụ nữ Việt.

Salon khá rộng rãi với tone vàng là chủ đạo tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho khách hàng cùng với chủ salon đẹp trai là điểm cộng không hề nhỏ cho salon. Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì hãy lưu lại địa chỉ để làm đẹp một ngày gần nhất nhé!

Tóc đẹp tại Hint Korean Hair Salon Tóc đẹp tại Hint Korean Hair Salon 1 Tóc đẹp tại Hint Korean Hair Salon 2 Tóc đẹp tại Hint Korean Hair Salon 3 Tóc đẹp tại Hint Korean Hair Salon 4

Xem thêm về salon, bảng giá dịch vụ và đặt chỗ tại đây!

4. Salon De Sunny

Salon De Sunny

Salon De Sunny gồm 2 cơ sở tại Kỳ Đồng và Trần Thị Nghỉ là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của du khách nước ngoài. Phần đông khách hàng đến với salon đều là du khách nước ngoài nên phong cách làm tóc tại salon cũng phần nào mang xu hướng Âu hóa nhiều hơn.

Thiết kế salon cũng mang phong cách thật hiện đại và tối giản tuyệt đối. Chỉ với một vài vật dụng cơ bản với màu sắc nhã nhặn và tinh tế sẽ giúp các bạn trẻ cảm thấy thư giãn khi làm đẹp tại đây.

Mẫu tóc tại Salon De Sunny Mẫu tóc tại Salon De Sunny 1 Mẫu tóc tại Salon De Sunny 2 Mẫu tóc tại Salon De Sunny 3 Mẫu tóc tại Salon De Sunny 4 Mẫu tóc tại Salon De Sunny 5

Xem thêm thông tin về salon, bảng giá dịch vụ và đặt chỗ tại đây!

5. Tee Hair

Tee Hair

Tee Hair nổi bật giữa hàng ngàn salon nhờ những thiết kế hoàn mỹ và mãn nhãn người nhìn. Salon chuyên sử dụng sản phẩm của thương hiệu Lakme (thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha) vô cùng phù hợp cho các bạn trẻ thích chơi màu mà lo ngại tóc phai và xỉn màu.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tee Hair sẽ là địa chỉ không tồi cho các bạn trong những ngày tháng thanh xuân nhé!

Tóc đẹp Tee Hair Tóc đẹp Tee Hair 1 Tóc đẹp Tee Hair 2 Tóc đẹp Tee Hair 3 Tóc đẹp Tee Hair 4 Tóc đẹp Tee Hair 5

Xem thêm thông tin về salon, bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây!

6. Bass Hair Salon

Bass Hair Salon

Bass có phong cách và gu thẩm mỹ tương tự Tee Hair nhưng có phần sôi nổi hơn. Đúng như nhịp điệu của loại nhạc cụ mang màu sắc tươi trẻ và sôi động cùng tên, Bass giúp các bạn trẻ định hình phong cách của mình từ màu sắc tới kiểu dáng mái tóc.

Nếu bạn ở khu vực Quận 5 thì đừng bỏ qua địa chỉ làm đẹp đầy hấp dẫn này nhé!

mẫu tóc đẹp tại Bass Hair Salon mẫu tóc đẹp tại Bass Hair Salon 1 mẫu tóc đẹp tại Bass Hair Salon 2 mẫu tóc đẹp tại Bass Hair Salon 3 mẫu tóc đẹp tại Bass Hair Salon 4

Xem thêm thông tin về Bass và bảng giá dịch vụ tại đây!

7. No.19 Hair Salon

No.19 Hair Salon

No.19 là một trong những địa chỉ đặc biệt nổi bật với giới trẻ Sài Thành. Nhờ phong cách tươi trẻ và sắc màu cá tính, sự thân thiện và nhiệt tình trong cách phục vụ mà các bạn trẻ đều trở thành khách ruột tại salon.

No.19 cũng là tiệm tóc thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng ngoại quốc nhất nhờ tay nghề của mình. Nếu các bạn muốn tỏa sáng thì đừng ngại ghé salon ngay nhé!

Tóc đẹp No.19 Hair Salon Tóc đẹp No.19 Hair Salon 1 Tóc đẹp No.19 Hair Salon 2 Tóc đẹp No.19 Hair Salon 3 Tóc đẹp No.19 Hair Salon 4

Xem thêm thông tin về salon, bảng giá dịch vụ và đặt lịch tại đây!

8. CLEOhair International Vietnam

CLEOhair International Vietnam

Một không gian đầy thư giãn và gần gũi với thiên nhiên không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp mà còn giúp bạn xóa tan căng thẳng cuộc sống. Thiết kế mở đầy ánh sáng và nội thất với gam màu hiện đại, CLEOhair International Vietnam là lựa chọn cho những bạn trẻ thích sự yên tĩnh.

Không chỉ không gian vô cùng nên thơ mà những nhân viên tại salon cũng vô cùng thân thiện và gần gũi. Nếu như các salon khác mang xu hướng tóc Hàn đến với các bạn thì CLEOhair international Vietnam lại lựa chọn kiểu tóc Nhật đơn giản và thực tế để làm đẹp cho khách. Đặc trưng của kiểu tóc Nhật là không đòi hỏi chăm sóc kỹ lưỡng và tốn kém mà vẫn đẹp và che khuyết điểm khuôn mặt rất tốt.

Hãy thử ghé thăm CLEOhair International Vietnam một lần để vừa được làm đẹp, vừa được sống ảo nhé!

mẫu tóc đẹp tóc đẹp kiểu Nhật mái tóc đẹp kiểu tóc đẹp tóc đẹp của CLEOhair International Vietnam màu tóc cực đẹp kiểu tóc xu hướng

Xem thêm thông tin salon, bảng giá và đặt lịch làm tóc tại đây!

Nếu bạn đang sống tại thủ đô thì có thể tham khảo các salon tại Hà Nội tại đây!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post