Quốc Dương Beauty Hair Salon là một salon tương đối trẻ tại thành phố Đà Nẵng. Salon với phong cách làm tóc chuyên nghiệp và hiện đại, sẵn sàng tạo ra những kiểu tóc lung linh như bạn mong muốn.

Quoc Duong Beauty Hair Salon 1

“Trẻ nhưng có võ” là điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến Quốc Dương Beauty Hair Salon bởi  không gian hiện đại cùng phong cách làm tóc chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng tóc đẹp mỗi ngày.

Quoc Duong Beauty Hair Salon 2

Quoc Duong Beauty Hair Salon 3

Quoc Duong Beauty Hair Salon 4

Quoc Duong Beauty Hair Salon 5

Quoc Duong Beauty Hair Salon 6

Đội ngũ nhân viên của Quốc Dương Beauty Hair Salon luôn học hỏi, nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định tên tuổi, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất để mỗi vị khách bước vào salon sẽ ra về với kiểu tóc đẹp và cuốn hút.

Khi bạn đã nhàm chán phong cách quen thuộc hằng ngày, hãy thử mạnh dạn 1 lần ” chơi lớn” thay đổi kiểu tóc của bản thân. Đừng quá lo lắng lựa chọn xem nên thử kiểu nào, bởi khi đến Quốc Dương Beauty hair salon, đội ngũ nhân viên luôn sẽ tư vấn tạo kiểu phù hợp nhất với gương mặt bạn, tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người. Phá bỏ giới hạn với những kiểu tóc ” an toàn” dễ làm, điểm mạnh tại Quốc Dương Beauty Hair Salon chính là uốn dớn sóngnhuộm những màu tóc thời trang mà vẫn đảm bảo sự mềm mượt, óng ả, bền lâu cho mái tóc.

Quoc Duong Beauty Hair Salon 7

Quoc Duong Beauty Hair Salon 8

Quoc Duong Beauty Hair Salon 9

Quoc Duong Beauty Hair Salon 10

Một mái tóc xoăn luôn được chị em yêu thích. hay mái tóc nhuộm mang phong cách cá tính, nổi loạn? Đến với Quốc Dương Beauty Hair Salon bạn sẽ chọn được cho mình những kiểu tóc phù hợp với phong cách bản thân.

 

Rate this post