(iSalon) – Ông bà ta từ khi xưa đến nay đã có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, không phải tự dưng mà ông bà xưa lại nói câu như vậy đâu. Vì hầu hết khi nhìn vào gương mặt của của một ai đó thì điều ta nhìn và để ý đầu tiên đó vẫn là hàm răng, mái tóc của người đó. Hơn thế nữa câu nói trên cũng ngụ ý về sức khỏe của con người nó biểu thị qua răng và tóc.

Vậy thì khi bạn vui, khi bạn buồn thì việc thay đổi kiểu tóc, mẫu tóc để làm mới mình, tạo cho mình cảm giác thoải mái hơn thì có đúng không? Chắc chắn đối với đại đa số điều này là hoàn toàn chính xác, chính vì vậy iSalon xin phép chia sẻ và giới thiệu với các bạn về Salon tọa lạc tại trung tâm Hà Nội rất nổi tiếng được chị em truyền tai nhau. Cùng đón đọc nhé!

Bạn nào đang là tín đồ của những mái tóc có màu sắc ấn tượng hoặc nhẹ nhàng, sang trọng thì không thể không biết tới Quang Hair Salon nằm trên con phố Trung Kính giữa trung tâm thành phố.

Đây là địa chỉ được nhiều hot girl và dân sành chơi về màu tóc tại Hà Thành tìm đến mỗi khi muốn thay đổi mái tóc của mình. Anh chủ salon – NTM Nguyễn Quang là người rất nổi tiếng về kỹ thuật nhuộm màu trong giới làm tóc. Với nhiều năm kinh nghiệm NTMT Nguyễn Quang là một trong số những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên thị trường được đào tạo qua trường lớp bài bản. Tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại Tony & Guy Viet Nam – cái nôi của nghệ thuật làm tóc, với các khóa học được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, Nguyễn Quang đã “thấm nhuần” những tinh hoa lâu đời của nghệ thuật làm tóc, cách chăm và nâng niu từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Sau khi hoàn thành khóa học, tài năng của anh dần được khẳng định bằng vô số giải thưởng lớn nhỏ trên cả nước như: Giải nhất đợt 1 toàn quốc – VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012 Giải bạc toàn quốc – VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012… Từ năm 2013 đến nay, NTMT Nguyễn Quang luôn là gương mặt quen thuộc trong các show diễn lớn trên toàn quốc, thiết kế những mẫu tóc cho hoa hậu, ca sĩ diễn viên, ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều cuộc thi về thời trang tóc.

Hiện tại, Nguyễn Quang đang là giám đốc điều hành của chuỗi Salon và Học viện tóc Quang Hair Beauty Salon. Trong những năm tới, anh và đội ngũ nhân viên đang ngày ngày nỗ lực đưa Quang Hair trở thành một trong những thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.

Đến đây bạn không phải đau đầu suy nghĩ và lo lắng về việc lựa chọn mình nên làm tóc kiểu nào, hay với khuôn mặt của mình liệu có phù hợp với mẫu tóc mà bạn muốn làm hay không. Hãy yên tâm vì Quang Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật mọi thứ, để bạn có được một mái tóc ưng ý và hài hòa với khuôn mặt của mình nhất. Đội ngũ thợ cắt tóc, tạo mẫu có tay nghề cao, có kinh nghiệm sẽ đem đến một vẻ ngoài thật ấn tượng.

Tại sao Quang Hair Salon là địa chỉ bạn nên chọn? 

  • Thợ tóc có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt tính tư vấn, làm việc tận tâm
  • Sử dụng thuốc tốt, không làm hư tóc
  • Các loại máy dùng trong việc tạo mẫu đều của các hãng nổi tiếng, an toàn cho người dùng
  • Salon sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái cho chị em làm đẹp
  • Các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng được cập nhật thường xuyên

Hãy để Quang Hair Salon mang đến kiểu tóc trendy hợp thời thượng nhất hiện nay bạn nhé!

Quang Hair Salon

Địa chỉ: 67 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0963.198.198

Rate this post