Chăm sóc tóc xoăn và gợn sóng tại nhà là điều phải thực hiện thường xuyên. Bởi vì những mái tóc này đã có sự tác động của hóa chất. Nếu bạn không chăm sóc thường xuyên, mái tóc sẽ dễ trở nên hư tổn, thô xơ rất nhiều.  Ngày hôm nay, hãy cùng isalon khám phá sản phẩm Precious Nature từ thương hiệu cao cấp Alfaparf Milano. Một sản phẩm “đặc trị” cho mái tóc xoăn và gợn sóng xuất từ 100% thiên nhiên. 

1. Alfaparf Milano: Thương hiệu cao cấp từ Ý

Ắt hẳn, với nhiều tín đồ của các sản phẩm chăm sóc tóc không còn quá xa lạ với cái tên Alfaparf Milano. Đây là thương hiệu mỹ phẩm với đa dạng các sản phẩm chăm sóc tóc. Từ dầu gội, dầu xả, tinh dầu, màu nhuộm… được khách hàng  trên khắp thế giới đánh giá rất cao. Các sản phẩm của  Milano đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với dòng sản phẩm Precious Nature,  Alfaparf Milano muốn đem đến các sản phẩm từ 100% thiên nhiên. Để từ đó, mang lại cho người dùng một mái tóc “chắc khỏe tận gốc”. Ngoài ra, dòng sản phẩm Precious Nature rất đa dạng về chủng loại. Tùy thuộc vào mái tóc (dài thẳng, xoăn, nhuộm)  bạn sở hữu mà công dụng của từng sản phẩm sẽ khác nhau.

Precious Nature với đa dạng sản phẩm cho các mái tóc khác nhau
Precious Nature với đa dạng sản phẩm cho các mái tóc khác nhau

Chính bởi thương hiệu đã được khẳng định cũng như độ đa dạng, phù hợp với nhiều màu tóc. Precious Nature đang là dòng sản phẩm có mặt tại các salon tóc hàng đầu thế giới. Đây chính là “trợ thủ đắc lực” đang được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp “chọn mặt gửi vàng”.

2. Các sản phẩm Precious Nature cho tóc xoăn và gợn sóng

2.1 Dầu gội Precious Nature 100ML

Dầu gội Precious Nature cho tóc xoăn và gợn sóng là sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất 100% từ thiên nhiên Precious Nature của thương hiệu Alfaparf Milano. Sản phẩm sử dụng công thức kết hợp giữa tinh chất nho duy trì độ ẩm, thuần hóa các lọn tóc xù, giúp tóc vào nếp mềm mượt. Cùng với đó là tinh dầu oải hương giúp lọn tóc xoăn mềm mại, bồng bềnh và không gây nặng tóc.

Precious Nature không chỉ làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên tóc. Mà còn giúp bạn duy trì mái tóc khỏe mạnh, xoăn và gợn sóng tự nhiên. Đây là sản phẩm được rất nhiều salon lớn trên thế giới tin dùng. Bởi, trong sản phẩm là 100% thiên nhiên, không chứa không chứa Sulfate, Paraben, Paraffin, dầu khoáng, phẩm màu… Nên vô cùng an toàn và đảm bảo cho mái tóc.

2.2 Mặt nạ Precious Nature 200ML

Giống như dầu gội, Mặt nạ Precious Nature cho tóc xoăn và gợn sóng cũng sử dụng công thức kết hợp tinh chất nho và tinh dầu oải hương. Dù vậy, ưu điểm của mặt nạ Precious Nature có phần thiên về dưỡng tóc nhiều hơn. Công dụng chính của mặt nạ là gỡ rối cho mái tóc, đồng thời cung cấp độ mềm mại và sáng bóng cho tóc.

2.3 Tinh dầu Precious Nature 100ML

Với chiết xuất từ nho và lavender (oải hương) nguyên chất và đậm đặc. Tinh dầu Precious Nature cho tóc xoăn và gợn sóng là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng có mái tóc chịu hư tổn bởi hóa chất.

Trong tinh chất nho chứa các thành phần như flavonoid, acid linoleic và procyanidin phenolic… Sẽ giúp cho mái tóc của bạn cân bằng độ ẩm để “thuần hóa” các phần tóc xù. Thêm vào đó, các hợp chất từ oải hương như lavendulyl axetat, a-pinene, limonene, 1,8-cineole, cis-ocimene, trans-ocimene… Đều là những hợp chất rất tốt cho da đầu, giúp ngăn ngừa và điều trị gàu hiệu quả. Từ đó giúp duy trì độ xoăn và bông bềnh của mái tóc từ sâu bên trong mà không cần sử dụng hóa chất.

3. Cách sử dụng Precious Nature cho tóc xoăn và gợn sóng

Phụ thuộc vào chất tóc, mức độ hư tổn, độ dài ngắn của mái tóc và thói quen mà bạn có thể chọn theo một số gợi ý sau đây:

Đối với dầu gội:

  • Làm ướt tóc
  • Lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc
  • Xả sạch với nước

Đối với mặt nạ:

  • Gội sạch tóc
  • Thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng
  • Chờ khoảng 3 – 5 phút rồi xả sạch tóc với nước

Đối với tinh dầu

  • Với mái tóc hư tổn đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất, tóc dài trung bình (ngang vai) và chất tóc bình thường. cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc là hãy chia làm 2 lần thoa tinh dầu. Lần đầu có thể dùng từ 2 – 3 giọt và lần tiếp theo từ 1 – 2 giọt. Điều này là bởi tóc hư tổn có thể thẩm thấu dầu rất nhiều và nhanh. Có thể tăng giảm tùy vào độ dài thực tế của mái tóc bạn.
  • Với mái tóc ít dùng hóa chất, tóc dài trung bình có thể dùng từ 2 – 3 giọt/lần.
  • Với mái tóc ít dùng hóa chất nhưng chất tóc khô, thô, dày và dài thì mỗi lần dùng từ 3 – 4 giọt/lần.

Lưu ý:

Bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mắt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Ngoài ra, cần phải để xa tầm tay trẻ em. Trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt, hãy nhớ cần rửa sạch thật kĩ với nước nhé !

Hiện tại, Isalon đang có sẵn các mặt hàng Precious Nature 100% thiên nhiên từ Alfaparf Milano. Để tìm hiểu và đặt mua những sảm phẩm từ thiên nhiên chính hãng cao cấp Mời bạn click vào đây

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Danh sách các salon được Alfaparf Việt Nam ủy quyền

Danh sách những salon được ủy quyền bởi Alfaparf Việt Nam phân phối các sản phẩm chuyên nghiệp đến tay người tiêu dùng tại Hà Nội.

1. Salon Hiếu Hair: Số 2 ngõ Phổ Giác, Ngô Sĩ Liên, Quận Đống Đa
2. Salon Thịnh: Số 19 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm
3. Salon Huyền Hương: Số 92 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng
4. Salon Minh Ánh: Số 294 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
5. Salon Lan Phương: Cs1: 91 Hàng Mã – CS2: 55 Nguyễn Sơn, Long Biên
6. Salon Hair Workshop: Cs1: Tháp Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng – Cs2: L1-RS1 Ciputra

7. Trend Hair: Số 32 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
8. Salon Sơn Thuỷ: 42 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
9. Trend Hair: Số 32 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
10. Salon Hoan Ruby: 10/27 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
11. Salon Minh Đức (Cơ sở 2): Lô LK24 Embassy Garden – Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
12. Salon Cộng Hair: B12 X03 Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
13. Salon Stetano: Số 29 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội

Rate this post