(iSalon) – Salon tóc nổi tiếng chắc chắn là ưu tiên hàng đầu đối với những chị em kĩ tính trong việc lựa chọn tiệm tóc đẹp. Bởi chỉ khi tìm được nơi đáng tin cậy, chị em mới có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình. Để không bỏ lỡ một địa chỉ tốt, uy tín tại Cần Thơ, mời chị em cùng ghé thăm Phố Salon – Nơi Mái Tóc Gửi Trọn Niềm Tin.

Phố Salon là tiệm tóc được thành lập chưa lâu. Nhưng xét về tay nghề và độ nổi tiếng thì salon này cũng không kém cạnh các salon lâu đời khác. Làm nên thương hiệu riêng cho Phố chính là sự khác biệt trong cách bày trí không gian tiệm đến cách phục vụ. Đến làm tóc, bạn hẳn sẽ thấy ngạc nhiên bởi tiệm tóc mang một phong cách rất hiện đại.

Không gian bên trong Salon

Quầy trưng bài sản phẩm sử dụng – Dòng sản phẩm số 1 châu Âu Alonzo

Khách hàng ấn tượng về nơi này chính là sự khéo léo, tận tình, tư vấn và phục vụ khách hàng như những người thân thiết. Vậy nên, các chị em dù thuộc độ tuổi nào, làm công việc gì đều khá ưng ý về kiểu tóc mới của mình.

Với những cô gái trẻ sành điệu, Phố Salon sẽ là một địa điểm làm tóc lý tưởng. Tiệm là một trong những nơi dẫn đầu trong việc nắm bắt, cập nhật các xu hướng từ làng thời trang tóc quốc tế. Vậy nên, những kiểu tóc tém nữ tính , các kiểu tóc ngắn tomboy đẹp , tóc pixie hay kiểu tóc bob xoăn ngắn mới nhất đều được cập nhật tại catalog của tiệm. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một mái tóc thời thượng, sành điệu khi chọn đây là nơi cắt tóc đẹp cho mình.

Phố Salon được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Vì thế, chị em có thể đặt niềm tin, gửi gắm mái tóc của mình tại đây nhé.

Địa chỉ: Số 320-25.Trần Ngọc Quế _ Phường Hưng Lợi _ Quận Ninh Kiều _ TP.Cần Thơ (Đối Diện Coffe Tách Và Bida Milano)

3.9/5 - (8 bình chọn)