(iSalon) – Nhà tạo mẫu tóc Minh Ánh được mệnh danh là “nghệ nhân tóc đẹp”  người có bàn tay ma thuật đứng đằng sau vẻ đẹp tóc của không ít những ngôi sao nổi tiếng, mỹ nhân showbiz, người mẫu, diễn viên… Chị không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”, mà còn là bậc thầy đào tạo những lớp NTM chuyên nghiệp, là giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín ngành…

Chị đẹp Minh Ánh cùng khách hàng bên tà áo dài

Được đào tạo bài bản tại nước ngoài, NTM tóc Minh Ánh sớm nhận thức được quá trình học tập là cơ hội để hội nhập, là con đường ngắn nhất đưa nghề tóc phát triển theo hướng chuyên nghiệp.

Thời điểm đầu thập niên 90, những nhà tạo mẫu tóc được đào tạo bài bản tại nước ngoài thật sự còn rất hiếm, thành công đã đến với Minh Ánh khi các giải thưởng liên tiếp gọi tên và tiếng tăm của chị được truyền tai từ chính những khách hàng tín nhiệm tay nghề của Salon tóc đẹp Minh Ánh. Rất nhiều thế hệ trong các gia đình, từ thời bà đến thời cháu đều qua làm đẹp tại Salon.

Không gian sang trọng với thiết bị hiện đại tại Salon Minh Ánh
Trải qua hơn 30 năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu “tóc đẹp” của chị Minh Ánh được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc. Với quan niệm: chữ Tầm luôn bắt đầu bằng chữ Tâm, luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá về công nghệ làm đẹp. Do vậy, chị Minh Ánh luôn quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, chị còn dùng những sản phẩm thiên nhiên – 100% organic, nhằm mang đến một sức khỏe bền, đẹp cho tóc của khách hàng.

 

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện, Salon tóc đẹp Minh Ánh còn mang đến dịch vụ “gội đầu dưỡng sinh” với liệu pháp massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với dầu gội thảo dược giúp thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc mang đến cảm giác thoải mái, giảm stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Minh Ánh Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.

Minh Ánh Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.

Rate this post