Chẳng tìm đâu được một hairstylist đã nổi danh showbiz lại còn chăm tham gia các hoạt động từ thiện như NTM Chí Tâm. NTM Chí Tâm quả thật là một tấm gương sáng trong ngành tóc và có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới những thế hệ trẻ của ngành tóc trong tương lai.

Điều hành thương hiệu nổi tiếng Chí Tâm Hair Salon

Vốn là một NTM chuyên nghiệp có tiếng tại Sài Thành cũng như toàn quốc, với hơn 10 năm kinh nghiệm và từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế, nhiều năm liền, Chí Tâm là gương mặt đại diện độc quyền cho nhiều nhãn hiệu lớn như Goldwell, L’Oréal,… đóng vai trò quan trọng và góp phần tạo ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành tóc ở Việt Nam.

Ngoài những nghệ sĩ Việt nổi tiếng, thì giới trẻ cũng chẳng ngần ngại mà ghé thăm salon để được tận mắt chứng kiến một NTM của showbiz Việt vẫn hàng ngày chăm sóc cho hàng trăm mái tóc bằng chính bàn tay tài hoa của mình.

Hair Salon by Chí Tâm có thể thỏa mãn hầu hết những nhu cầu làm tóc của mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau. Từ cắt tóc đơn giản cho đến các dịch vụ cao cấp như nối tóc, uốn, duỗi, nhuộm…và đặc biệt nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo

Chẳng nói đâu xa, chỉ đơn giản là một thợ tóc bình thường, thương hiệu hơi có tiếng tăm một chút đã bận rộn không có lúc nghỉ ngơi rồi.

Nhưng với lịch trình dày đặc từ việc tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong showbiz, ngành tóc, học tập và giao lưu, đến việc quản lý thương hiệu salon mang tên mình đã đủ để Chí Tâm bận rộn hơn gấp nhiều lân những NTM khác.

Tuy vậy, ngoài những thời gian bộn bề với cuộc sống, với đam mê nghề tóc và với hoạt động tại salon, anh vẫn cùng các nhân viên của mình tham gia các hoạt động cắt tóc từ thiện, tặng quà từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn, chung tay vì cộng đồng.

Tiếp lửa cho những tay kéo trẻ có đam mê với nghề tóc

Là một trong những NTM có danh tiếng và kỹ thuật tốt, NTM Chí Tâm vẫn luôn quan tâm tới việc giúp đỡ những thế hệ trẻ, những bậc hậu bối có cùng đam mê với mình và đang đứng ở vạch xuất phát của mình nhiều năm về trước.

Ngoài việc thường xuyên hướng dẫn cho các nhân viên tại chính salon của mình, anh còn tranh thủ chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để đào tạo miễn phí cho những bạn trẻ yêu nghề và mong muốn được học hỏi từ một chuyên gia với nhiều va vấp và từng trải như anh.

Đó thật sự là điều đáng quý không chỉ những người có chung chí hướng với nhau, mà còn giữa người với người trong cuộc sống vồn vã này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật sự uy tín và tin cậy cho mái tóc, hay bạn muốn học hỏi để tự tin cầm kéo thì hãy cứ tìm đến Chí Tâm Hair Salon, bạn sẽ luôn được tiếp đón và trở thành một người tuyệt vời sau khi bước ra khỏi nơi này.

 

 

Rate this post